-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Thể thao
03/12/2018 18:40Choáng lượng khán giả Hàn Quốc xem Việt Nam đấu Philippines
Theo Công ty đo lường khán giả Nielsen ở Hàn Quốc, trong ngày kênh Thể thao đài SBS phát sóng trực tiếp bán kết lượt đi AFF Cup 2018, giữa Việt Nam vs Philippines, có tỷ lệ người xem 1,5%. Mydaily gọi đây là "một kỷ lục bất thường".

Theo báo Hàn Quốc, sở dĩ con số được tăng lên đáng kể tính từ đầu giải AFF Cup 2018 bởi "cơn bão" của thầy trò HLV Par Hang Seo. Ở Hàn Quốc, việc người dân chú ý theo dõi một giải đấu bóng đá Đông Nam Á được xếp vào dạng "đặc biệt".
Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, có một nhà đài Hàn Quốc mua bản quyền và phát sóng các trận đấu tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tất cả bởi hiệu ứng HLV Park Hang Seo mang lại cùng bóng đá Việt Nam, kể từ khi ông đến vào tháng 10 năm ngoái.
Vì lẽ đó, tuyển Việt Nam hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ các fan hâm mộ bóng đá Hàn Quốc, khi đang hướng đến chinh phục chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm.

Theo số liệu từ Nielsen, ban đầu lượng khán giả quan tâm tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là 0,5%, nhưng sau đó tăng lên 1% ở lượt trận thứ 3 vòng bảng với Myanmar. Và ở lượt cuối gặp Campuchia, tỷ lệ người Hàn Quốc theo dõi trực tiếp trận đấu tuyển Việt Nam đạt gần 1,3%.
Và đến bán kết lượt đi AFF Cup 2018, không ngoài dự đoán, lượng khán giả tiếp tục tăng khi Việt Nam đối đầu Philippines, lên tới 1,5%.
Không chỉ theo dõi trực tiếp trên truyền hình, người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc còn coi trên các kênh trực tuyến, qua điện thoại di động.
Theo Kakao, qua nguồn phát sóng chính thức AFF Suzuki Cup, lượng khán giả truy cập lên tới 150.000 người/trận và ghi nhận hơn 30.000 người dùng cùng lúc tại vòng bảng, lượng người xem video (VOD) đã vượt con số 1 triệu lượt, được bán luận sôi nổi về tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo...
Theo Mai Nguyễn (VietNamNet)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





