-
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy
Thể thao
18/05/2020 17:35Cổ vũ tinh thần cho đội nhà, CLB Hàn Quốc dùng... búp bê người lớn đặt ở khán đài để tiếp lửa
Hồi đầu tháng này, giải vô địch Hàn Quốc (K.League) đã được khởi tranh trở lại, nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành, các trận đấu vẫn phải diễn ra trên sân vận động không khán giả.
Và để các khán đài bớt trống vắng cũng như cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ, CLB FC Seoul mới đây đã đặt khá nhiều ma-nơ-canh với kích thước y người thật trên các khán đài trong trận đấu với Gwangju FC.

Những búp bê nữ chẳng những đa dạng về hình hài, dáng vẻ, sự tươi trẻ mà còn được đặt với khoảng cách tuân thủ quy định an toàn trong mùa dịch. Không những vậy, CLB FC Seoul còn sử dụng tiếng cổ vũ được ghi âm, nhằm tăng độ cuồng nhiệt cho trận đấu.
Không biết có phải nhờ giải pháp này mà FC Seoul đã giành 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Han Chan-hee.

Điều này đã tạo nên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là những cô búp bê vốn được dùng để phục vụ “nhu cầu cá nhân” của khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ là ma-nơ-canh. Thậm chí, có người còn chỉ ra rằng, đây có thể là dấu hiệu của một phi vụ quảng cáo đến từ các nhãn hàng "đồ chơi người lớn" với đội bóng Hàn Quốc.
Và những nghi ngờ này hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, chính FC Seoul đã phải đưa ra lời xin lỗi trên Instagram của CLB. Tuy nhiên, đội bóng Hàn Quốc cũng cho rằng vấn đề phát sinh là do nhà cung cấp khiến họ bị động. Được biết trong số các “khán giả bất đắc dĩ” trên, có một số còn cầm bảng hiệu quảng cáo cho một cửa hàng đồ chơi người lớn.
Duy Anh (SHTT)
- Thị trường toàn cầu biến động sau quyết định hạ lãi suất của Fed: Giá vàng giảm sâu, Phố Wall hạ nhiệt (34 phút trước)
- Liverpool lập kỷ lục buồn 91 năm, ghế của HLV Arne Slot lung lay dữ dội (38 phút trước)
- Á hậu Thụy Vân tái xuất, tiết lộ vừa sinh con gái sau thời gian ở ẩn (46 phút trước)
- Xe chở 6 người Việt bị lật trong hầm ở Nhật Bản, một người tử vong sau cú đâm chí mạng từ xe tải phía sau (48 phút trước)
- Dòng xe Sedan sụt giảm đáng báo động, cả tháng 9 không hạng nào bán nổi 500 xe (54 phút trước)
- Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? (1 giờ trước)
- SUV mắc kẹt sau khi "biểu diễn" trái phép trên bãi biển (1 giờ trước)
- Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản (1 giờ trước)
- Camera ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung dã man ở quán bida, gia đình tiết lộ thông tin gây bức xúc (1 giờ trước)
- Vụ bê bối gian dối của FAM bị phơi bày, Tổng thư ký bị đình chỉ vẫn ung dung xuất hiện bên chủ tịch FIFA (1 giờ trước)