-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
Thể thao
18/05/2020 10:35Cổ vũ tinh thần cho đội nhà, CLB Hàn Quốc dùng... búp bê người lớn đặt ở khán đài để tiếp lửa
Hồi đầu tháng này, giải vô địch Hàn Quốc (K.League) đã được khởi tranh trở lại, nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang hoành hành, các trận đấu vẫn phải diễn ra trên sân vận động không khán giả.
Và để các khán đài bớt trống vắng cũng như cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ, CLB FC Seoul mới đây đã đặt khá nhiều ma-nơ-canh với kích thước y người thật trên các khán đài trong trận đấu với Gwangju FC.
Những búp bê nữ chẳng những đa dạng về hình hài, dáng vẻ, sự tươi trẻ mà còn được đặt với khoảng cách tuân thủ quy định an toàn trong mùa dịch. Không những vậy, CLB FC Seoul còn sử dụng tiếng cổ vũ được ghi âm, nhằm tăng độ cuồng nhiệt cho trận đấu.
Không biết có phải nhờ giải pháp này mà FC Seoul đã giành 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Han Chan-hee.
Điều này đã tạo nên những tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là những cô búp bê vốn được dùng để phục vụ “nhu cầu cá nhân” của khách hàng, chứ không đơn thuần chỉ là ma-nơ-canh. Thậm chí, có người còn chỉ ra rằng, đây có thể là dấu hiệu của một phi vụ quảng cáo đến từ các nhãn hàng "đồ chơi người lớn" với đội bóng Hàn Quốc.
Và những nghi ngờ này hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, chính FC Seoul đã phải đưa ra lời xin lỗi trên Instagram của CLB. Tuy nhiên, đội bóng Hàn Quốc cũng cho rằng vấn đề phát sinh là do nhà cung cấp khiến họ bị động. Được biết trong số các “khán giả bất đắc dĩ” trên, có một số còn cầm bảng hiệu quảng cáo cho một cửa hàng đồ chơi người lớn.
Duy Anh (SHTT)








- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (1 giờ trước)
- Nghiên cứu Harvard chỉ ra việc nhà giúp trẻ thành công và hạnh phúc từ nhỏ (1 giờ trước)
- Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng (1 giờ trước)
- Chồng của Quỳnh Kool gây tranh cãi kịch liệt vì 1 câu nói: Có những đứa trẻ sinh ra là niềm hạnh phúc, nhưng cũng có những đứa trẻ sinh ra lại là gánh nặng (1 giờ trước)
- Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn (1 giờ trước)
- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (1 giờ trước)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (1 giờ trước)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (1 giờ trước)
- Vợ chồng cách nhau bao nhiêu tuổi là đẹp nhất theo nghiên cứu? (1 giờ trước)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (1 giờ trước)





