-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
Thể thao
09/06/2018 06:18Ngoài Vingroup, lộ thêm đối tác thứ hai giúp VTV có được bản quyền World Cup
Theo thông tin mới nhất, VTV và FIFA đã đạt được thoả thuận về bản quyền truyền thông Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Việt Nam, khi giải đấu chỉ còn đúng 1 tuần nữa sẽ bắt đầu khởi tranh. Đây là lần chốt hợp đồng truyền thông World Cup khó khăn nhất trong vòng 20 năm qua của truyền thông Việt Nam do giá bản quyền của kỳ túc cầu hiện đã ở mức quá cao.
Ngoài VTV, có 2 đối tác khác đã cùng chung sức, chia sẻ tài chính để Việt Nam có đủ nguồn lực nhằm sở hữu bản quyền giải bóng đá này. Một trong số đó là tập đoàn Viettel, và đối tác còn lại là Vingroup.
Theo các thông tin rò rỉ, mức giá mà Infront Sports & Media đưa ra có thể là 12 triệu USD, trong đó, phần góp sức của Vingroup là 5 triệu USD. Khoảng 7 triệu USD là nguồn kinh phí từ VTV và Viettel, nhưng không tiết lộ mỗi bên sẽ đóng góp bao nhiêu.
Như vậy, sau hơn 2 năm điều đình thoả thuận với sự cứng rắn của cả 2 bên, Việt Nam là quốc gia cuối cùng trên thế giới mua được bản quyền World Cup 2018, đúng 7 ngày trước khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh tại Nga. Công ty Infront Sports & Media có trụ sở tại Singapore đã được FIFA giao quyền phân phối bản quyền World Cup 2018 tại khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.
Trước đó, theo các tính toán, nếu phải chi 7 triệu USD để có được bản quyền World Cup 2018, VTV sẽ phải chiếu khoảng 881 bloc quảng cáo 30 giây, tương đương 7 giờ phát quảng cáo liên tục trong vòng 30 ngày thì mới đủ hoàn vốn riêng tiền bản quyền trả cho Infront Sports & Media, chưa tính đến chi phí nhân sự, thiết bị, sản xuất các chương trình đồng hành trong giải đấu bóng đá được mong chờ nhất hành tinh sắp diễn ra tại Nga.
Theo Lam Thiên (Nhipsongkinhte.vn)








- Gần 250.000 người Việt đi học nước ngoài (09:40)
- Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt (09:38)
- Công thức của ông Phạm Nhật Vượng (09:35)
- Sơn Tùng M-TP không muốn làm ca sĩ nữa rồi à, giờ lên sân khấu hít đất tưởng PT phòng gym! (09:33)
- Mặt bằng cho thuê nửa tỷ/tháng trung tâm TP.HCM nhộn nhịp trở lại (09:32)
- Thu giữ 33 khẩu súng và hàng nghìn viên đạn nhập từ nước ngoài (09:30)
- Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng (09:29)
- Đại lý Mercedes bị tố gây hỏng xe khách, báo giá thay động cơ “trên trời” (09:22)
- Bé 5 tuổi gây sốt mạng khi cùng mẹ chinh phục top 5 đỉnh núi cao nhất Việt Nam (09:21)
- Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng (09:18)




