-
Bắt tạm giam bà Hoàng Hường
-
Đề xuất "xóa sổ" tên bão Bualoi
-
Bộ Chính trị chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 10, ứng phó với bão số 11
-
Tình trạng của NS Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ trong ngày giỗ Tổ sân khấu
-
Bé gái 17 tháng tuổi tử vong thương tâm sau khi ngã vào nồi sữa nóng trong bếp trường học
-
Truy nã hot girl Ly “Meo” sinh năm 2001
-
Bộ Tài chính: Chính sách thuế với bất động sản chưa có gì thay đổi
-
Nhà chung cư: Bài học ở tầng 27 rồi chuyển xuống tầng 3 - Đừng để “view đẹp” lừa bạn
-
Kịch tính bầu cử: Nhật Bản sắp có nữ thủ tướng đầu tiên hoặc thủ tướng trẻ nhất
-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
Thể thao
28/09/2021 21:15Sao châu Âu 'tàng hình' vào biển quảng cáo như thủ môn Văn Lâm của ĐT Việt Nam
Ở phút thi đấu thứ 75, Lodi nhận đường chuyền của đồng đội ở hành lang cánh trái. Máy quay của đài beIN Sports quay cận vào pha chuyền về của hậu vệ người Brazil.
Nhưng một khoảnh khắc bất ngờ lại xuất hiện, biển quảng cáo La Liga được đặt ở sân vận động Mendizorrotza như thể "nhập" vào thân trên của Lodi và khiến cho số 12 của Atletico trông như đang "tàng hình".
Được biết, biển quảng cáo ở La Liga sử dụng công nghệ Virtual Hybrid digiBOARD của Supponor - một đơn vị tới từ nước Anh và hợp tác với giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha từ năm 2015.
Cụ thể hơn, công nghệ này phủ lên màn hình quảng cáo LED một lớp phim có khả năng phản xạ lại bước sóng hồng ngoại và máy quay của các đài truyền hình được đặt tại sân đều được tích hợp thêm camera hồng ngoại để chiếu vào màn hình LED.
Khi đó, tín hiệu được đưa về nhà đài có cả nguồn hình quay sân bóng với các vùng bị hồng ngoại phản xạ đã được nhận diện với độ chính xác tương đối cao. Sau đó, các vùng này sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của nhà đài chèn quảng cáo phù hợp.
Có lẽ, việc áo đấu của Atletico và biển quảng cáo La Liga Santander đều có màu đỏ trắng giống hệt nhau, nên sự cố này đã xảy ra. Khán giả Việt Nam cũng không còn lạ lẫm với hình ảnh này, bởi hồi đầu tháng 9 vừa qua, chúng ta cũng chứng kiến trường hợp tương tự của Văn Lâm trong trận Việt Nam 0-1 Australia.
Công nghệ được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) áp dụng trên biển quảng cáo của sân Mỹ Đình có tên Visual Goal Mass (VGM). VGM hoạt động theo nguyên lý chèn hình ảnh lên phông màu xanh lá cây - màu chủ đạo của mẫu áo đấu dành cho thủ môn tuyển Việt Nam và vô tình khiến Văn Lâm trở thành "phông xanh" để các hình ảnh được chèn đè lên.
Theo Trần Giang (Trí Thức Trẻ)








- Rải tiền, tặng ô tô, khoe có 4 nhà máy, tuyên bố bỏ 100 tỷ mua công thức thuốc xương khớp: Hàng loạt bê bối của Hoàng Hường trước khi bị bắt (03/10/25 23:07)
- Không tin nổi đây là một nơi ở Hà Nội sau 5 ngày mưa lớn (03/10/25 22:40)
- Vụ máy hỏng vẫn kê khai bệnh nhân tán sỏi: Khởi tố Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (03/10/25 22:25)
- U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước SEA Games 33 (03/10/25 22:13)
- Ông Putin ca ngợi con trai Phó giám đốc CIA tử trận khi chiến đấu cho Nga (03/10/25 21:58)
- Bão Matmo có thể gây mưa trên 300mm cho miền Bắc, lũ chồng lũ (03/10/25 21:46)
- Làm "chuyện ấy" bao nhiêu lần 1 tháng là khỏe mạnh? (03/10/25 21:25)
- Vì sao nữ doanh nhân Hoàng Hường bị bắt? (03/10/25 21:13)
- Bà Hoàng Hường khai gì tại cơ quan công an? (03/10/25 21:01)
- HAGL nhận trái đắng phút 99, đánh rơi chiến thắng theo cách nghiệt ngã ngay tại Pleiku (03/10/25 20:57)




