-
Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C -
2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” -
Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà -
Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng -
Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh -
Quách Ngọc Ngoan nợ 20 tỷ -
Gió mạnh cuốn người phụ nữ rơi xuống vực ở Đà Nẵng -
Cuộc sống hiện tại của người đẹp sở hữu biệt thự 50 tỷ, rộng 800m2 ở quận 9 sau biến cố vướng vòng lao lý -
Cô gái 23 tuổi phát hiện ung thư từ một dấu hiệu về đêm -
7 triệu người Việt mắc đái tháo đường, hàng triệu người trẻ có nguy cơ mù lòa
Xã hội
22/03/2022 18:18Bị phản ánh 'ép' người nhà bệnh nhân mua sữa, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lên tiếng
Tối ngày 21/3, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thông tin về việc nhân viên y tế của bệnh viện bị tố "ép" bệnh nhân và người nhà mua sữa và một số sản phẩm khác.
Phía bệnh viện cho biết, sau khi ghi nhận thông tin phản ánh của một số phương tiện truyền thông, Ban lãnh đạo BV đã khẩn trương họp với các phòng ban, khoa điều trị có liên quan để xác minh.
Bước đầu, bệnh viện xác định, có trường hợp nhân viên y tế của bệnh viện chưa làm đúng quy trình chăm sóc bệnh nhân khi giới thiệu bệnh nhân sử dụng sữa và một số sản phẩm vệ sinh hậu sản khác nhưng tư vấn không rõ ràng, gây hiểu nhầm cho bệnh nhân. Hiện bệnh viện đã xử lý nghiêm trường hợp này theo quy định.
BV cũng khẳng định, chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là nghiêm cấm việc nhân viên y tế "ép buộc" hoặc tư vấn "quá mức" bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện mua sữa, rượu gừng, cốm lợi sữa, dung dịch vệ sinh, ... dưới mọi hình thức.
Tại bệnh viện, nhân viên y tế chỉ tư vấn về dinh dưỡng nếu bệnh nhân có nhu cầu. Nhân viên y tế không bán bất kỳ sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng nào tại khoa phòng và không ép buộc bệnh nhân mua bất kỳ sản phẩm nào nếu bệnh nhân không có nhu cầu.
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng khẳng định, mọi bệnh nhân đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện đều được đối xử bình đẳng như nhau với chất lượng dịch vụ, năng lực chuyên môn và thái độ của nhân viên y tế một cách tốt nhất.
Nếu phát hiện hoặc nhận được phản ánh về trường hợp nào vi phạm quy định, Ban Giám đốc bệnh viện kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định.
Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
- Đẳng cấp của Nhựt Lam khiến Tổng Giám đốc VTV phải gật gù vì quá giỏi (48 phút trước)
- Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C (48 phút trước)
- 2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” (55 phút trước)
- Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà (1 giờ trước)
- Gần 1.000 nhân vật ảnh hưởng, bao gồm cả 'Bố già AI', kêu gọi cấm siêu trí tuệ (1 giờ trước)
- Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng (1 giờ trước)
- Xemesis và hot girl Bò Chảnh "nối lại tình xưa"? (1 giờ trước)
- U22 Indonesia được kỳ vọng bảo vệ HCV SEA Games thành công (1 giờ trước)
- Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh (1 giờ trước)
- Lý do Á hậu Thu Ngân được chọn thi "Hoa hậu Liên lục địa 2025" (1 giờ trước)