-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Xã hội
22/03/2022 18:18Bị phản ánh 'ép' người nhà bệnh nhân mua sữa, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lên tiếng
Tối ngày 21/3, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thông tin về việc nhân viên y tế của bệnh viện bị tố "ép" bệnh nhân và người nhà mua sữa và một số sản phẩm khác.
Phía bệnh viện cho biết, sau khi ghi nhận thông tin phản ánh của một số phương tiện truyền thông, Ban lãnh đạo BV đã khẩn trương họp với các phòng ban, khoa điều trị có liên quan để xác minh.

Bước đầu, bệnh viện xác định, có trường hợp nhân viên y tế của bệnh viện chưa làm đúng quy trình chăm sóc bệnh nhân khi giới thiệu bệnh nhân sử dụng sữa và một số sản phẩm vệ sinh hậu sản khác nhưng tư vấn không rõ ràng, gây hiểu nhầm cho bệnh nhân. Hiện bệnh viện đã xử lý nghiêm trường hợp này theo quy định.
BV cũng khẳng định, chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là nghiêm cấm việc nhân viên y tế "ép buộc" hoặc tư vấn "quá mức" bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện mua sữa, rượu gừng, cốm lợi sữa, dung dịch vệ sinh, ... dưới mọi hình thức.
Tại bệnh viện, nhân viên y tế chỉ tư vấn về dinh dưỡng nếu bệnh nhân có nhu cầu. Nhân viên y tế không bán bất kỳ sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng nào tại khoa phòng và không ép buộc bệnh nhân mua bất kỳ sản phẩm nào nếu bệnh nhân không có nhu cầu.
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng khẳng định, mọi bệnh nhân đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện đều được đối xử bình đẳng như nhau với chất lượng dịch vụ, năng lực chuyên môn và thái độ của nhân viên y tế một cách tốt nhất.
Nếu phát hiện hoặc nhận được phản ánh về trường hợp nào vi phạm quy định, Ban Giám đốc bệnh viện kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định.
Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)








- Hà Nội: khuyến khích bố trí cán bộ làm việc trực tuyến vào ngày 6/10 khi có tình huống thiên tai xảy ra (04/10/25 23:00)
- Nước lũ 5 ngày chưa rút, người Hà Nội đến phường trải chiếu "cầu cứu" (04/10/25 22:45)
- Mỹ bắt 7 nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng Kim Hung ở San Jose (04/10/25 22:30)
- Khởi tố vụ sản xuất 2,2 triệu bình chữa cháy giả, trị giá hơn 800 tỷ đồng (04/10/25 22:16)
- Tài xế dừng ô tô ở cao tốc để bay flycam, quay hình đăng TikTok (04/10/25 22:00)
- Bão số 11 giật cấp 15, cảnh báo vùng nguy hiểm trên biển và đất liền (04/10/25 21:48)
- Mâu thuẫn khi mời bia, dùng kiếm tấn công bạn nhậu (04/10/25 21:23)
- Chia sẻ mới nhất của Phương Oanh giữa loạt thông tin đáng lo (04/10/25 21:06)
- Hải Phòng cấm biển ứng phó bão số 11 (04/10/25 21:00)
- Một phường ở TP.HCM có 3 ổ dịch tại trường học chỉ trong 1 tuần (04/10/25 20:54)




