Xã hội

Cảnh khốn khổ vượt qua ngã tư tắc nhất Hà Nội

Hàng ngày, người dân phải phải khốn khổ mất 10-15 phút mới vượt qua được nút giao thông lớn và thường xuyên xảy ra cảnh ùn tắc này.

Hàng ngày, người dân phải phải khốn khổ mất 10-15 phút mới vượt qua được nút giao thông lớn và thường xuyên xảy ra cảnh ùn tắc này.

Mật độ phương tiện lưu thông qua đây rất lớn, cùng với việc các đơn vị thi công đã quay kín phần lớn diện tích mặt đường qua ngã tư này để xây dựng hầm chui nên vào giờ cao điểm hàng ngày luôn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Trung tá Lê Văn Tiến – Đội trưởng Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, vào mỗi khung giờ cao điểm sáng chiều, các phương tiện phải mất từ 10 đến 15 phút để lưu thông qua ngã tư này.

Theo ông Tiến, hàng ngày, Đội phải bố trí 12 chiến sỹ cho mỗi ca trực để đảm bảo an toàn giao thông nơi đây.

Hình ảnh ghi lại tại nút giao thông này:

 Mật độ phương tiện lưu thông qua ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển rất lớn.

Các đơn vị thi công đã quay kín phần lớn diện tích mặt đường qua ngã tư này để xây dựng hầm chui nên vào giờ cao điểm hàng ngày luôn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.
 
Xe máy và ô tô ken đặc vào mỗi giờ cao điểm - Ảnh: Nhị Tiến
 
Buổi sáng hàng ngày, nhiều người chỉ còn cách đi lên vỉa hè
 
Vượt qua ma trận vỉa hè cũng đang bị đào xới ngổn ngang
 
Xe máy 'chui' cả vào những nơi chỉ dành cho người đi bộ lách qua
 
Lách qua khe hẹp chân cầu vượt dành cho người đi bộ - Ảnh: Nhị Tiến
 
Đi lên vỉa hè dốc cao và đang bị đào bới - Ảnh: Nhị Tiến
 
Và liều mình phi cả vào miệng hố công trình đang đào dở...
 
Và liều mình phi cả vào miệng hố công trình đang đào dở...
 
Hiểm nguy rình rập những người đi trên vỉa hè đang đào bởi - Ảnh Nhị Tiến
 
Muốn qua ngã tư này vào buổi sáng, phải mất ít nhất 10-15 phút
 
Cao điểm buổi chiều tối cũng trong cảnh tương tự
 
Các đơn vị thi công đã quay kín phần lớn diện tích mặt đường qua ngã tư này
 
Xe máy mất 10-15 phút, còn ô tô có thể phải mất 20 phút mới vượt qua ngã tư này vào giờ cao điểm
 
Đội CSGT số 7 hàng ngày phải bố trí 12 chiến sỹ cho mỗi ca trực để đảm bảo an toàn giao thông nơi đây.
 

 Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đã “lỗi hẹn” nhiều năm, và chắc chắn cần nhiều thời gian hơn nữa mới có thể đưa vào sử dụng

 
Theo N.Tiến - P.Hải (VietNamNet)