-
Va chạm ô tô ở TPHCM, tài xế xe ôm công nghệ tử vong bên cạnh thùng giao đồ ăn
-
Canh củ mài thịt viên: Món canh ấm bụng cho mùa thu dễ làm, trẻ nhỏ cũng mê
-
Lý giải miền Bắc mưa lớn như trút nước, so sánh hai đợt mưa cực đoan tại Hà Nội
-
TP HCM: Xôn xao những tin nhắn vận động phụ huynh học sinh "đóng góp"
-
Xuất hiện hình thái gây mưa đặc biệt nguy hiểm ở miền Bắc
-
Khẩn: Phát hiện rò điện khu vực ngập nước ở Hà Nội, thậm chí có người dân đi qua đã bị ngã quỵ
-
Cảnh tượng chán chường tại khu đô thị hạng sang ở Hà Nội
-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
Xã hội
23/06/2025 15:07Công ty Ăn Cùng Bà Tuyết bán đồ ăn vặt đình đám trên Tiktok thông báo giải thể

Thông tin từ Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho biết công ty này đã hoàn tất thủ tục giải thể, với lý do chính là không tìm được thị trường và không còn nhu cầu kinh doanh.
Vào ngày 16/1, công ty đã gửi văn bản đề nghị giải thể đến phòng đăng ký kinh doanh TP Hà Nội. Quyết định này được thống nhất bởi 4 cổ đông chính: ông Nguyễn Minh Trường (sở hữu 330.000 cổ phần), ông Phạm Hải Dương (30.000 cổ phần), ông Đỗ Thành Nhớ (15.000 cổ phần) và ông Lê Hoàng Vũ Long (125.000 cổ phần). Công ty cũng khẳng định đã hoàn tất mọi nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, cơ quan bảo hiểm và người lao động trước khi chấm dứt hoạt động.

Được thành lập từ tháng 5/2023 với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thực phẩm, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết do ông Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999) làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. Ban đầu, công ty có vốn điều lệ 2 tỷ đồng, trong đó ông Trường góp 1,7 tỷ đồng (85%). Đến tháng 10/2023, vốn điều lệ đã tăng lên 5 tỷ đồng.
Thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, gắn liền với hình ảnh "Bà Tuyết" (tên thật là Đỗ Thị Tuyết) - người đại diện thương hiệu. Các sản phẩm như chân gà rút xương, bim bim, đùi gà phô mai, tăm cay... từng đạt doanh số ấn tượng trên TikTok Shop, với hàng trăm nghìn đơn bán thành công. Kênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" hiện có 2,7 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, thương hiệu này gần đây cũng vướng phải một số lùm xùm. Thông tin giỏ hàng bị khóa trong tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái đã được bà Đỗ Thị Tuyết lên tiếng làm rõ, cho biết tài khoản 2,8 triệu người theo dõi đã bị khóa giỏ hàng từ năm 2023 và bà đang kinh doanh trên một tài khoản khác có 1,7 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng từng bị khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm như chân gà rút xương chưa chín, bốc mùi lạ hay tìm thấy dị vật trong sản phẩm.

Dù Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể, nhưng hộ kinh doanh cá thể của ông Nguyễn Minh Trường, một trong những cổ đông chính, vẫn đang hoạt động bình thường. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của các sản phẩm mang thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" và liệu chúng có tiếp tục xuất hiện trên thị trường dưới một hình thức khác hay không.
PN (SHTT)








- Cảnh tượng "không thở được" ghi nhận tại hàng loạt địa điểm nổi tiếng nhất Trung Quốc những ngày này (14:38)
- Vợ kém 18 tuổi của NSND Trần Hiếu phải tắt điện thoại, thông báo thẳng "chồng tôi còn sống" (14:36)
- VIDEO: Gia đình gồm nhiều trẻ em, người già mắc kẹt giữa nước lũ chảy xiết (14:24)
- Va chạm ô tô ở TPHCM, tài xế xe ôm công nghệ tử vong bên cạnh thùng giao đồ ăn (14:24)
- Canh củ mài thịt viên: Món canh ấm bụng cho mùa thu dễ làm, trẻ nhỏ cũng mê (14:20)
- Honda NS150LA: Bước tiến mới của Honda trong phân khúc tay ga đô thị thông minh (14:15)
- Cây bút công nghệ: "Đừng tốn tiền mua Galaxy S25 Ultra làm gì, tôi dùng mẫu này của Samsung thấy chẳng kém" (14:14)
- Tạm giữ 9 người cầm đầu vụ 314 học viên cai nghiện ma túy bỏ trốn (14:08)
- Lý giải miền Bắc mưa lớn như trút nước, so sánh hai đợt mưa cực đoan tại Hà Nội (14:07)
- Rodri lại chấn thương: Nỗi lo của Man City (14:04)




