-
Diễn biến bất ngờ vụ cháu bé 4 tháng tuổi rơi xuống kênh: Công an làm việc với chị Lê Thị Kiều -
Sạt lở, hàng tấn đất đá đổ ập vùi nửa xe tải, tài xế thoát chết trong gang tấc -
Nước biển Vũng Tàu "xanh như matcha" gây bất ngờ -
Bé gái mồ côi đi bán vé số, bị mất liên lạc 4 ngày chưa tìm thấy -
Sao Khánh Vy giàu thế? -
Cô gái tiết lộ cuộc sống "địa ngục trần gian" tại hang ổ lừa đảo ở Campuchia: Bị chích điện như cơm bữa -
Chính phủ chỉ đạo xử lý máy bay Boeing bị "bỏ rơi" ở Nội Bài -
2 cô gái "hạ đo ván" cam thường nhà đài, được tìm kiếm sau Olympia 2025 là ai? -
Chuyện lạ ở ngôi làng Hà Nội: Không ai gọi "bố", 49 tuổi đồng loạt lên bô lão -
Người gặp nạn được nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu giữa đường giờ ra sao?
Xã hội
23/06/2025 15:07Công ty Ăn Cùng Bà Tuyết bán đồ ăn vặt đình đám trên Tiktok thông báo giải thể
Thông tin từ Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho biết công ty này đã hoàn tất thủ tục giải thể, với lý do chính là không tìm được thị trường và không còn nhu cầu kinh doanh.
Vào ngày 16/1, công ty đã gửi văn bản đề nghị giải thể đến phòng đăng ký kinh doanh TP Hà Nội. Quyết định này được thống nhất bởi 4 cổ đông chính: ông Nguyễn Minh Trường (sở hữu 330.000 cổ phần), ông Phạm Hải Dương (30.000 cổ phần), ông Đỗ Thành Nhớ (15.000 cổ phần) và ông Lê Hoàng Vũ Long (125.000 cổ phần). Công ty cũng khẳng định đã hoàn tất mọi nghĩa vụ tài chính với Nhà nước, cơ quan bảo hiểm và người lao động trước khi chấm dứt hoạt động.
Được thành lập từ tháng 5/2023 với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thực phẩm, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết do ông Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999) làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. Ban đầu, công ty có vốn điều lệ 2 tỷ đồng, trong đó ông Trường góp 1,7 tỷ đồng (85%). Đến tháng 10/2023, vốn điều lệ đã tăng lên 5 tỷ đồng.
Thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, gắn liền với hình ảnh "Bà Tuyết" (tên thật là Đỗ Thị Tuyết) - người đại diện thương hiệu. Các sản phẩm như chân gà rút xương, bim bim, đùi gà phô mai, tăm cay... từng đạt doanh số ấn tượng trên TikTok Shop, với hàng trăm nghìn đơn bán thành công. Kênh TikTok "Ăn Cùng Bà Tuyết" hiện có 2,7 triệu người theo dõi.
Tuy nhiên, thương hiệu này gần đây cũng vướng phải một số lùm xùm. Thông tin giỏ hàng bị khóa trong tháng cao điểm chống hàng giả, hàng nhái đã được bà Đỗ Thị Tuyết lên tiếng làm rõ, cho biết tài khoản 2,8 triệu người theo dõi đã bị khóa giỏ hàng từ năm 2023 và bà đang kinh doanh trên một tài khoản khác có 1,7 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng từng bị khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm như chân gà rút xương chưa chín, bốc mùi lạ hay tìm thấy dị vật trong sản phẩm.
Dù Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể, nhưng hộ kinh doanh cá thể của ông Nguyễn Minh Trường, một trong những cổ đông chính, vẫn đang hoạt động bình thường. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của các sản phẩm mang thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" và liệu chúng có tiếp tục xuất hiện trên thị trường dưới một hình thức khác hay không.
PN (SHTT)
- Dân Hội An chật vật "chạy đua" với lũ, nước dâng đến đâu kê cao đồ đến đó (13 phút trước)
- CLB Nam Định chưa thể đổi vận (18 phút trước)
- CAHN đánh bại CA TP.HCM với 10 người (35 phút trước)
- Bị khởi tố vì trộm hai trái mít (40 phút trước)
- Thấy gì khi ca từ thô tục của Jack, Bình Gold viral khắp MXH (50 phút trước)
- Điều gì khiến thị trường chứng khoán mất gần 5 tỷ USD trong 30 phút? (57 phút trước)
- Xôn xao cây súp lơ giá 320.000 đồng ở TP.HCM (1 giờ trước)
- Tin gió mùa đông bắc mới nhất: Ngày mai, nhiều nơi tiếp tục mưa to đến rất to (1 giờ trước)
- Nữ cựu kiểm sát viên nhận hối lộ để "chạy án" cho nhiều người (1 giờ trước)
- Va chạm giao thông, chuẩn tướng Campuchia rút súng đánh nữ nạn nhân vì đòi bồi thường khoảng 130.000 VNĐ (1 giờ trước)