-
Nữ cử nhân Luật viết đơn xin nhập ngũ
-
Nguyên nhân vụ xe tải lao thẳng vào chợ khiến 12 người thương vong
-
Triệu tập thiếu niên đăng video bốc đầu xe trên mạng xã hội để câu like
-
Ông Nguyễn Hoài Anh được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa
-
Trò kêu đói, không học nổi vì cơm bán trú không đủ no
-
5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng
-
Nộp phạt vi phạm giao thông bằng quét mã QR tại chỗ
-
Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền tình tứ trước xế hộp bạc tỷ, chàng cầu thủ cực ga-lăng với vợ
-
Người đàn ông đạp xe đi ngược chiều cầu Nhật Tân tử nạn sau cú tông ô tô
-
Xe tải mất lái đâm vào chợ, ít nhất 3 người tử vong
Xã hội
01/03/2023 07:55Đình chỉ nhân viên sân bay phát ngôn phản cảm khi phục vụ khách đi xe lăn
Liên quan đến phát ngôn phản cảm của một nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay VN (VIAGS) khi phục vụ khách đi xe lăn trên trang Facebook cá nhân, trao đổi với PV báo Giao Thông, lãnh đạo VIAGS thừa nhận nội dung do nhân viên T.H.H.T. của công ty đăng tải.
Tuy nhiên, theo VIAGS, đây hoàn toàn là hành vi của cá nhân, do anh này tự ý đăng tải và không đại diện cho các tôn chỉ, phương châm phục vụ hành khách của VIAGS.
“Chúng tôi có các quy định cụ thể về việc phát ngôn trên mạng xã hội liên quan đến hình ảnh, hoạt động của công ty đối với người lao động. Việc nhân viên tự ý phát ngôn trên mạng xã hội, sử dụng nội dung, hình ảnh liên quan đến VIAGS, ảnh hưởng đến uy tín của VIAGS được chấn chỉnh và xử lý nghiêm theo quy định lao động của công ty”, lãnh đạo VIAGS nói và khẳng định đã đình chỉ công việc của nhân viên T.H.H.T. và xem xét áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định của công ty.
Trong thông báo phát đi, VIAGS cũng bày tỏ sự cáo lỗi cộng đồng vì nhân viên đã có thái độ, nhận thức chưa đúng đắn về phục vụ hành khách, dẫn tới các phát ngôn phản cảm và không đúng chuẩn mực xã hội.
Đối với công tác phục vụ người khuyết tật hoặc hạn chế khả năng di chuyển, đây là hoạt động phục vụ thường lệ của VIAGS.
“Chúng tôi luôn sẵn sàng đầy đủ nguồn nhân lực, trang thiết bị và cơ sở vật chất để phục vụ, đồng thời thường xuyên đào tạo, huấn luyện, giám sát nhân viên về quy trình, kỹ năng phục vụ”, phía VIAGS khẳng định.

Trước đó, nhiều người dùng Facebook đã tỏ thái độ bất bình khi đọc được thông tin lan truyền trên mạng xã hội này về việc một nhân viên phục vụ hành khách của VIAGS đã đăng dòng trạng thái với nội dung có ý miệt thị, coi thường những người khuyết tật: “Ủa nay có đại hội xe lăn hay gì mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn, phục vụ muốn tuột quần, không kịp đi toalet...”.
Rất nhiều người dùng Facebook đã bày tỏ sự không đồng tình, lên án hành vi miệt thị người khuyết tật. Hiện dòng trạng thái này đã bị chủ nhân ẩn khỏi trang cá nhân.
NT (Nguoiduatin.vn)








- Vì sao ông Phạm Nhật Vượng chọn Thế Giới Di Động? (45 phút trước)
- Nữ cử nhân Luật viết đơn xin nhập ngũ (49 phút trước)
- Lời bố nói trong bữa cơm 49 ngày mẹ mất khiến 5 con gái nghẹn lòng (52 phút trước)
- Nguyên nhân qua đời của nam diễn viên Vu Mông Lung (1 giờ trước)
- Giao thông phía Đông TP.HCM sau 3 tuần sửa cầu Bình Triệu 1 (1 giờ trước)
- Nguyên nhân vụ xe tải lao thẳng vào chợ khiến 12 người thương vong (1 giờ trước)
- Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico, vòng bảng Cúp C1 (1 giờ trước)
- Xuất hiện bằng chứng then chốt, nghi phạm ám sát ông Charlie Kirk có thể chịu án tử (1 giờ trước)
- Điện ảnh Công an nhân dân phản hồi "Tử chiến trên không" nhiều cảnh máu me, bạo lực (1 giờ trước)
- Hansi Flick nổi giận đùng đùng, Lamine Yamal làm rối nội bộ Barca (1 giờ trước)




