-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Xã hội
18/02/2021 14:28Đường tránh BOT Thanh Hoá hằn lún mãi chưa được sửa
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, đoạn từ vòng xuyến BigC đến QL1 (phường Quảng Thịnh) toàn bộ mặt đường bị hằn lún vệt bánh xe. Đoạn lún sâu từ 10-15 cm.
Những đoạn hằn lún sâu đã được chủ đầu tư BOT đường tránh cho cào bóc nhưng vẫn không thể làm bằng phẳng mặt đường.
Nhiều đoạn mặt đường được cào bóc tạm chẳng khác nào luống ruộng cày. Những ngày mưa, nước đọng lại khó quan sát mặt đường nên dễ xảy ra trơn trượt.

Anh Lê Văn Hoàn ở Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết, hàng ngày đi qua tuyến đường tránh lúc nào anh cũng phải tập trung cao độ và đi với tốc độ rất chậm để không bị mất lái.
“Đường được thiết kế với tốc độ 80 -90 km/h, nhưng thực tế chỉ có thể lưu thông với tốc độ 50-60 km/h. Nhiều đoạn xuống cấp được cào bóc nhưng vẫn bị hằn lún, chỉ sơ ý, mất tập trung không làm chủ được tình huống thì nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao”, anh Hoàn nói.

Vấn đề đáng nói là đường đã hư hỏng hơn 1 năm nay nhưng chưa được nhà đầu tư BOT cho sửa lại.
Được biết Sở GTVT tỉnh Thanh Hoá đã nhiều lần yêu cầu đơn vị quản lý, vận hành là Công ty Cổ phần BOT đường tránh Thanh Hoá sửa chữa, song không được giải quyết dứt điểm.
Đại diện Công ty Cổ phần BOT đường Tránh Thanh Hoá cho biết, dự án đã đến thời hạn sửa chữa lớn, nhưng do dự án đang bị tạm dừng thu phí nên doanh nghiệp chưa thể tiến hành triển khai được.
Đại diện Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) nói rõ, Công ty Cổ phần BOT chịu trách nhiệm trước pháp luật khi để xảy ra tai nạn giao thông do yếu tố kỹ thuật đường không đảm bảo, không được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời theo quy định.
Theo Gia Văn (VietNamNet)
- Thông tin mới nhất vụ việc thi thể cô gái 19 tuổi bị trói, bỏ bao nilon trôi sông (1 giờ trước)
- Thông tin mới nhất về đợt gió mùa Đông Bắc, nhiệt độ miền Bắc cuối tuần ra sao? (1 giờ trước)
- Cảnh báo “sập bẫy” từ cô gái ăn mặc khiêu gợi trên Facebook, Telegram (1 giờ trước)
- Công an thông tin nóng vụ xả lũ đột ngột gây ngập diện rộng ở Khánh Hòa (1 giờ trước)
- 4.500 clip nhạy cảm từ camera trong nhà bị rao bán công khai, an ninh mạng tức tốc vào cuộc (2 giờ trước)
- Mỹ công bố dự luật quốc phòng kỷ lục, dành 400 triệu USD viện trợ quân sự cho Ukraine (2 giờ trước)
- Bộ Xây dựng thông tin về các nhóm đối tượng ưu tiên mua nhà xã hội không cần bốc thăm giành suất (2 giờ trước)
- Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia (3 giờ trước)
- Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 (3 giờ trước)
- Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm (3 giờ trước)