-
Ông Nguyễn Hoài Anh được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa
-
Trò kêu đói, không học nổi vì cơm bán trú không đủ no
-
5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng
-
Nộp phạt vi phạm giao thông bằng quét mã QR tại chỗ
-
Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền tình tứ trước xế hộp bạc tỷ, chàng cầu thủ cực ga-lăng với vợ
-
Người đàn ông đạp xe đi ngược chiều cầu Nhật Tân tử nạn sau cú tông ô tô
-
Xe tải mất lái đâm vào chợ, ít nhất 3 người tử vong
-
Bất ngờ với diện mạo của thiếu gia Phạm Nhật Minh Hoàng cách đây 7 năm
-
Từ tháng 10 năm nay: 3 con giáp dễ bùng nổ tài chính, cơ hội mua nhà trong tầm tay
-
Hà Nội muốn đặt chậu cây che các cửa xả trên sông Tô Lịch
Xã hội
19/03/2025 17:39Giòi bò lúc nhúc trên đĩa quán ăn ở Hà Nội, khách lập tức đứng dậy đi về
Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện một bài đăng cảnh báo về trải nghiệm tệ tại một cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc tại phố Trần Đại Nghĩa (Hà Nội).
Cụ thể, tài khoản này chia sẻ vào ngày 16/3 vừa qua có đến ăn trưa tại nhà hàng cùng em gái. Lúc ấy là khoảng hơn 2h chiều nhưng quán vẫn còn khá đông khách
Hai vị khách order 1 set Okinawa, 1 phần kimbap và 1 suất tokbokki sốt carbonara sau đó lên tầng 4 ngồi chờ đồ ăn. Sau khoảng 10 phút chờ đợi, đồ ăn được mang lên gần đủ, chỉ còn thiếu 1 phần kimbap.
Vị khách khi ấy đã cầm vào đĩa tokbokki để sắp xếp chụp ảnh thì cảm thấy tay mình có gì đó dính dính. Ban đầu, người này nghĩ đó có thể là sốt bị rớt ra nên lấy giấy lau đi. Nhưng ngay khi lau giấy xong, vị khách cảm nhận được một mùi chua hôi khó chịu như mùi đồ ăn để lâu ngày bị ôi thiu.
Lúc này, 2 vị khách mới kiểm tra kĩ hơn thì thấy có bất thường ở phần tay cầm, sau đó nhờ em gái của mình cùng xem xét thì thấy một cảnh tượng không thể tin nổi: Những con giòi bò nhung nhúc.
Ngay lập tức khách phản ánh với nhân viên nhà hàng và được đề nghị đổi lại một đĩa khác. Tuy nhiên, vị khách từ chối và đi thẳng xuống tầng 1, yêu cầu được hoàn tiền.
Theo bài đăng, khi khách bỏ xuống thì có một nhân viên của cửa hàng đi theo ngỏ ý muốn nói chuyện. Điều khiến vị khách bức xúc là thay vì đưa ra lời xin lỗi thì nhân viên này lại vòng vo hỏi xem bill thanh toán, mặc dù nhà hàng đã in ngay sau khi khách order. Sau đó nhân viên nhà hàng đã đưa ra lý do hết món.
Lúc này, khách tiếp tục yêu cầu hoàn tiền, nhân viên báo khách đợi 10 phút để kiểm tra lại với bếp rồi quay lại với lời giải thích, do trong bếp có cả đồ cũ, khi lên đồ nhanh và vội quá nên có nhầm lẫn.
Cuối cùng, vị khách được hoàn tiền và nhận được lời xin lỗi của nhân viên nhà hàng.

Liên hệ với cửa hàng trong bài đăng trên, người quản lý đã xác nhận thông tin về sự cố và họ cũng đã cố tìm cách giải quyết ngay thời điểm đó.
Hiện bài đăng trên Threads và các bài đăng lại trên các hội nhóm đang có rất nhiều lời bình luận và tương tác.
Theo Vương Miện (Nguoiduatin.vn)








- Chaebol lớn thứ 5 Hàn Quốc tăng mạnh đầu tư vào Việt Nam (2 phút trước)
- Thỏi vàng hơn 2kg bị rơi trên phố, cảnh sát phát loa tìm chủ nhân (11 phút trước)
- Ông Nguyễn Hoài Anh được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa (13 phút trước)
- Jessica Alba công khai hẹn hò (16 phút trước)
- Ông Putin đi thị sát, nêu mục đích cuộc tập trận chung Nga - Belarus (20 phút trước)
- AI của Google vừa "soán ngôi" ChatGPT (24 phút trước)
- Doanh số xe máy xăng lao dốc (26 phút trước)
- Cựu Chủ tịch Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam hầu tòa (38 phút trước)
- Nữ quý tộc Anh bỏ cuộc sống nhung lụa để chạy theo kẻ sát nhân và cái kết cay đắng (39 phút trước)
- Trò kêu đói, không học nổi vì cơm bán trú không đủ no (43 phút trước)




