-
Va chạm xe máy và container, người phụ nữ tử vong, thân nhân ngã quỵ tại hiện trường
-
Mệt mỏi, chùn chân giữa biển ùn tắc ngày đầu đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ 2/9
-
Trăng máu hiếm thấy xuất hiện tuần này, Việt Nam xem lúc mấy giờ?
-
Không tổ chức quốc tang với lãnh đạo chủ chốt bị kỷ luật, thôi chức vụ
-
Trung Quốc sẽ trình làng dàn khí tài hùng hậu nào tại lễ duyệt binh 3/9?
-
Thực đơn tuyệt ngon từ Thứ Tư đến Chủ Nhật giúp bạn thảnh thơi sau kỳ nghỉ lễ trở lại làm việc bận rộn
-
Danh tính 2 nạn nhân sinh năm 2004 mất tích ở hồ Tuyệt tình cốc
-
4 dấu hiệu "lạ" ở chân cảnh báo phổi "chi chít khối u", cần khám nhanh kẻo muộn!
-
Nỗi khổ của người dân TP HCM khi qua cầu Bình Lợi sáng nay
-
Trung Quốc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 80 năm chiến thắng phát xít
Xã hội
09/06/2019 14:31GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị 'boom' đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng
Theo như nội dung vụ việc được đăng tải, tài xế GrabFood nhận đơn hàng khách đặt trà sữa GongCha chi nhánh An Dương Vương (quận 5, TP. HCM) với số lượng 40 ly, giao đến địa chỉ 1600 Võ Văn Kiệt (quận 6).
Sau khi lấy hàng với số lượng 40 ly trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng, tài xế GrabFood mang đến địa chỉ trên nhưng gọi nhiều cuộc điện thoại cho khách đều không liên lạc được.

Nghĩ bị khách "boom hàng" nên tài xế Grab đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood để nhờ giải quyết vụ việc.
Đơn vị này cho biết, trong trường hợp đối tác tài xế GrabFood đã hoàn tất việc nhận món ăn, thức uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, đối tác cần thông báo ngay cho Tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7).

"Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào "phút chót", đại diện GrabFood chia sẻ.
Trước đó, GrabFood cũng nhận được phản ánh của đối tác tài xế về vụ việc khách "boom hàng" sau khi đặt. Cụ thể vị khách đặt 1,2 triệu đồng tiền trà sữa nhưng sau đó huỷ đơn hàng vào phút chót khi tài xế đã đến địa chỉ giao. Sau đó, tài xế mang đến bộ phận GrabFood để giải quyết và được hoàn tiền toàn bộ đơn hàng.
Về vụ việc "boom hàng" liên tiếp xảy ra có phải do một khách đặt rồi huỷ hay không thì đơn vị GrabFood vẫn đang xác minh, chưa thể khẳng định 2 vụ việc liên tiếp đều do một khách hàng gây ra.
Theo Tứ Quý (Tổ Quốc)








- Lần đầu có bộ phim ép khán giả vừa đi bộ vừa xem suốt gần 2 tiếng, dừng lại là bị mời ra khỏi rạp (11:07)
- Va chạm xe máy và container, người phụ nữ tử vong, thân nhân ngã quỵ tại hiện trường (11:02)
- Giật mình hung khí 2 nhóm thanh thiếu niên chuẩn bị để "giải quyết mâu thuẫn" (11 phút trước)
- Trăng máu hiếm thấy xuất hiện tuần này, Việt Nam xem lúc mấy giờ? (17 phút trước)
- Mệt mỏi, chùn chân giữa biển ùn tắc ngày đầu đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ 2/9 (23 phút trước)
- Xuân Son tái xuất (24 phút trước)
- Đại gia Đà Nẵng mua xe sang Bentley giá 21 tỷ, gắn biển ngũ quý 9 giá 3,2 tỷ (24 phút trước)
- Triệu Vy xơ xác khó tin, ái nữ 15 tuổi có động thái lạ gây hoang mang giữa lúc mẹ sa cơ thất thế (34 phút trước)
- Giá vàng trong nước lập đỉnh: Người mua cần lưu ý gì? (35 phút trước)
- Không tổ chức quốc tang với lãnh đạo chủ chốt bị kỷ luật, thôi chức vụ (35 phút trước)