-
Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn
-
Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội
-
Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất
-
Khoảnh khắc thót tim cứu hai ông cháu 18 tiếng cầm cự trên mái nhà giữa lũ dữ
-
Thái Nguyên và những giọt nước mắt trong lũ dữ: "Con cháu tôi 3 ngày nay không có cơm"
-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
Xã hội
09/06/2019 21:31GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị 'boom' đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng
Theo như nội dung vụ việc được đăng tải, tài xế GrabFood nhận đơn hàng khách đặt trà sữa GongCha chi nhánh An Dương Vương (quận 5, TP. HCM) với số lượng 40 ly, giao đến địa chỉ 1600 Võ Văn Kiệt (quận 6).
Sau khi lấy hàng với số lượng 40 ly trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng, tài xế GrabFood mang đến địa chỉ trên nhưng gọi nhiều cuộc điện thoại cho khách đều không liên lạc được.

Nghĩ bị khách "boom hàng" nên tài xế Grab đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood để nhờ giải quyết vụ việc.
Đơn vị này cho biết, trong trường hợp đối tác tài xế GrabFood đã hoàn tất việc nhận món ăn, thức uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, đối tác cần thông báo ngay cho Tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7).

"Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào "phút chót", đại diện GrabFood chia sẻ.
Trước đó, GrabFood cũng nhận được phản ánh của đối tác tài xế về vụ việc khách "boom hàng" sau khi đặt. Cụ thể vị khách đặt 1,2 triệu đồng tiền trà sữa nhưng sau đó huỷ đơn hàng vào phút chót khi tài xế đã đến địa chỉ giao. Sau đó, tài xế mang đến bộ phận GrabFood để giải quyết và được hoàn tiền toàn bộ đơn hàng.
Về vụ việc "boom hàng" liên tiếp xảy ra có phải do một khách đặt rồi huỷ hay không thì đơn vị GrabFood vẫn đang xác minh, chưa thể khẳng định 2 vụ việc liên tiếp đều do một khách hàng gây ra.
Theo Tứ Quý (Tổ Quốc)








- Chị dâu ly hôn, đến ngày chị ấy dọn ra khỏi nhà tôi mới biết chồng mình không hề đơn giản (6 phút trước)
- Xử lý người đưa tin trên Tiktok xuyên tạc vụ thảm án Đồng Nai (17 phút trước)
- Trước khi vướng lùm xùm tiền ảo AntEx, Nexttech Group của Shark Bình đã đột ngột giảm vốn từ 500 xuống còn 4 tỷ đồng; Ngân Lượng cũng giảm 85% vốn (41 phút trước)
- Cảnh tượng "nghẹt thở" sau Tết đoàn viên (47 phút trước)
- HLV Kim Sang-sik nói thẳng về bê bối của ĐT Malaysia, nêu ra điều cực kỳ quan trọng cho ĐT Việt Nam (1 giờ trước)
- Công an xác minh clip tàu hỏa húc văng bàn ghế ở phố cà phê đường tàu Hà Nội (1 giờ trước)
- Cháy nhà ở Lâm Đồng khiến 2 vợ chồng thiệt mạng: Thông tin mới nhất (1 giờ trước)
- Đám cưới Selena Gomez lộ vật thể đáng ngờ phải giấu vội khi bị quay đến (1 giờ trước)
- Khoảnh khắc thót tim cứu hai ông cháu 18 tiếng cầm cự trên mái nhà giữa lũ dữ (2 giờ trước)
- Clip 2 em nhỏ khiến kẻ trộm xe máy thất kinh bỏ chạy (2 giờ trước)




