-
Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng -
Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn -
Vụ bé hơn 2 tuổi ở Hà Tĩnh chi chít vết cắn: Camera tê liệt, một câu nói khiến phụ huynh phẫn nộ -
Hộ kinh doanh cần làm gì trước 2026 khi thuế khoán bị bãi bỏ, chuyển sang kê khai tự động -
Tang thương bao trùm gia đình hai công nhân tử vong trong vụ sạt lở trên Quốc lộ 6, hoàn cảnh khiến ai nấy xót xa -
"Gả con mà không có nổi cái nhẫn 2 chỉ" – mẹ chú rể cười mỉa trước mặt thông gia… Không ai ngờ vài phút sau -
Đến chơi nhà con rể mà thấy bà thông gia làm quần quật như giúp việc, con gái thì ngồi mát, ăn vặt đủ thứ... -
Vụ bằng đại học nước ngoài không được công nhận: Cựu giảng viên, học viên hé lộ nhiều bất thường trong đào tạo -
Elon Musk bỏ túi 168 tỷ USD sau một đêm, trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu 600 tỷ USD -
Cái chết tức tưởi của người đàn ông và lời cảnh báo "rùng mình" về chiếc bình giữ nhiệt
Xã hội
07/03/2018 01:05Hà Nội: Chưa đồng ý cho buýt thường chạy vào làn BRT
Tại cuộc giao ban báo chí Thành uỷ chiều nay, trả lời vấn đề liên quan đề xuất cho một số phương tiện đi chung làn đường BRT, PGĐ Sở GTVT Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn cho hay, đó mới chỉ là đề xuất, phương án của một đơn vị chuyên môn thuộc Sở GTVT Hà Nội.
“Phải khẳng định là đến thời điểm này, tuyến BRT vẫn là tuyến riêng, không có tuyến buýt nào đi vào đó cả”, ông Tuấn nói.
Trước đó vào cuối tháng 2 vừa qua, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị, Sở GTVT Hà Nội đưa ra đề xuất: Trong một số khung giờ cho các phương tiện khác được sử dụng chung làn đường buýt nhanh BRT.
Cụ thể, Trung tâm đề xuất TP Hà Nội cho phép các tuyến buýt thường được sử dụng làn đường dành riêng của tuyến buýt nhanh BRT01 (bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã) từ 4h đến 23h hàng ngày.
Các phương tiện khác được sử dụng làn đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h ngày hôm sau.
Trung tâm đề xuất xén vỉa hè để di chuyển 10 điểm dừng xe buýt tiếp cận với nhà chờ BRT để giảm khoảng cách đi bộ của hành khách trung chuyển với xe buýt thường xuống dưới 100m.
Đồng thời cải thiện hạ tầng cho người khuyết tật sử dụng xe lăn tiếp cận nhà chờ BRT; bố trí dải phân cách cứng giữa làn BRT và làn đường giao thông chung để hạn chế tình trạng các phương tiện khác đi lấn vào làn đường BRT...
Theo Hương Quỳnh (VietNamNet)
- Nguy cơ kiệt quệ sức khỏe qua tiếng Póc Póc từ sân Pickleball (43 phút trước)
- Cơ quan chức năng Hàn Quốc chưa thể kết luận đoạn ghi âm liên quan Kim Soo Hyun có bị AI can thiệp hay không (47 phút trước)
- Người chồng kiện vợ ra tòa vì từ chối hiến gan cứu mạng và phán quyết gây tranh cãi (1 giờ trước)
- Thủ môn U22 Thái Lan nói đã "nghiên cứu kỹ" lối chơi của U22 Việt Nam, tuyên bố sẽ giành HCV (1 giờ trước)
- Sập tường căng tin tại trung tâm sát hạch lái xe, một học viên thiệt mạng (1 giờ trước)
- Triệt phá đường dây lập dự án "ma" tiền ảo DRK, chiếm đoạt gần 2.000 tỷ đồng của nhà đầu tư (1 giờ trước)
- Quên Honda Future đi, "vua xe số" 125cc mới chất hơn Wave Alpha và RSX chính thức ra mắt, giá dễ mua (1 giờ trước)
- Campuchia kịch liệt lên án Thái Lan sử dụng tiêm kích F-16, cáo buộc "xâm phạm nghiêm trọng" (1 giờ trước)
- Nữ Giáo sư nghiên cứu dược liệu hàng đầu vừa được Thủ tướng bổ nhiệm làm Nữ Giám đốc đầu tiên của Đại học Quốc gia TP.HCM (1 giờ trước)
- Trường cấp 3 tại TP.HCM bị phụ huynh "tố" vận động đóng góp sai quy định, Sở GD-ĐT yêu cầu khẩn (1 giờ trước)