-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Xã hội
24/03/2023 22:58Hành khách thất lạc hành lý hơn 20 ngày, hãng bay bồi thường 20 USD/kg
Ngày 24/3, Hãng hàng không Vietravel - Vietravel Airlines thông tin chính thức về việc phối hợp tìm kiếm hành lý bị thất lạc trên chuyến bay VU136 từ Bangkok - Hà Nội vào ngày 17/2.
Theo đó, hành khách N.N.K. đi chuyến bay mang số hiệu VU136 với hành trình Bangkok - Hà Nội vào ngày 17/2 đã không nhận được hành lý ký gửi tại đảo hành lý chờ số 2. Hành khách K. sau đó đã thông báo đến quầy thất lạc hành lý.
Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của hành khách, Vietravel Airlines đã gửi công văn đến các đơn vị chức năng liên quan tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi và sân bay quốc tế Nội Bài để yêu cầu được hỗ trợ thông tin ghi nhận trong công tác phục vụ hành lý của chuyến bay nói trên tại các vị trí liên quan để phục vụ cho công tác tìm kiếm, xác nhận thông tin.

Ngoài ra, đại diện Vietravel Airlines cũng phối hợp với bộ phận giải quyết thất lạc hành lý của sân bay để liên hệ cập nhật liên tục về tình trạng tìm kiếm hành lý của hành khách. Trong ngày 18/2, thông báo hành khách hành lý đang trong quá trình tìm kiếm. Một ngày sau, liên hệ khách để xin thông tin nội dung bên trong của hành lý.
Từ ngày 20-25/2, gọi điện và gửi email cho hành khách về tình trạng tìm kiếm hành lý. Từ 26/2 - 1/3, Vietravel Airlines thông báo với hành khách qua điện thoại về tình trạng tìm kiếm hành lý, nhận thông tin yêu cầu từ hành khách ngừng cập nhật đến khi tìm thấy hành lý.
Trong quá trình phối hợp tìm kiếm hành lý bị thất lạc, Vietravel Airlines đã xác nhận một hành khách mang quốc tịch nước ngoài trên cùng chuyến bay đã cố tình cầm nhầm hành lý của hành khách N.N.K. tại băng chuyền hành lý, tuy nhiên hành khách trên đã xuất cảnh khỏi Việt Nam.
Sau 21 ngày hành lý bị thất lạc, đại diện Vietravel Airlines đã có buổi gặp gỡ với hành khách N.N.K., trình bày lộ trình tìm kiếm và thoả thuận mức đền bù theo quy định là 20 USD/kg. Hành khách N.N.K chấp thuận mức đền bù như trên. Vietravel Airlines khẳng định, mức bồi thường đối với hành lý ký gửi bị thất lạc của hãng là 20 USD/kg, không áp dụng mức 5 USD/kg như một số thông tin trước đó.
Theo Duy Quang (Tiền Phong)








- Báo Indonesia truy tìm được hồ sơ gần 100 năm tuổi, chỉ rõ cầu thủ nhập tịch sai luật của Malaysia (24 phút trước)
- Không gian văn phòng NextTech của Shark Bình tại số 18 Tam Trinh (28 phút trước)
- Cảnh báo lũ đặc biệt lớn, 4 tỉnh sau hết sức lưu ý! (49 phút trước)
- Cháy ở hầm giữ xe Takashimaya, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy (56 phút trước)
- Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân bỗng gọi tên Ly Kute, đáp trả bình luận xúc phạm (1 giờ trước)
- Cháy dữ dội kho hàng gần chợ lâu đời ở TPHCM, khói đen bao trùm khu dân cư (1 giờ trước)
- Nhiều người kéo đến xem bò sinh ra bê có 6 chân ở Quảng Ngãi (1 giờ trước)
- Nữ sinh viên ở Đà Nẵng bị dụ vào khách sạn làm việc với 6-7 công an giả (1 giờ trước)
- Tan hoang sóng nước trên Quảng trường Mỹ Đình (2 giờ trước)
- Phương Oanh có liên quan gì đến việc kinh doanh của Shark Bình? (2 giờ trước)




