-
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa -
Giá vàng Bảo Tín Minh Châu "bốc hơi" gần 12 triệu từ đỉnh -
Bố mẹ chồng yêu cầu gửi 5 triệu tiền hiếu nghĩa hàng tháng, nàng dâu EQ vô cực xử lý "tiền không mất tình không tan" -
Người xây nhầm nhà ở Hải Phòng muốn mua lại lô đất: Quyết định mới nhất của chủ đất -
Nghe tin nhà bị vùi lấp, chỉ huy trưởng quân sự xã vẫn miệt mài đi chống lũ -
Người vợ bí ẩn của trùm lừa đảo Trần Chí
Xã hội
07/02/2018 22:04Jestar bác thông tin 110 hành khách từ Nhật Bản về nước bị mất toàn bộ hành lý
Sáng 7/2, đại diện hãng hàng không Jestar Pacific đã có trả lời chính thức bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, 110 hành khách trên chuyến bay BL621 từ Osaka (Nhật Bản) về Việt Nam vào ngày 5/2 của hãng đã bị mất toàn bộ hành lý.
Theo đại diện Jestar Pacific, tối 5/2 chuyến bay BL621 theo kế hoạch sẽ khởi hành từ Osaka về Hà Nội theo lịch trình.
Sau khi hành khách làm thủ tục và nhận thông báo khí tượng trước khi bay, cơ trưởng nhận thấy thời tiết xấu trên đường bay, gió ngược chiều nên thời gian bay hơn 5 tiếng thay vì 4,5 tiếng như dự kiến.
Do đó, để bảo đảm an toàn tối đa cho chuyến bay và hành khách cơ trưởng quyết định nạp thêm nhiên liệu dự phòng. Việc nạp thiêm nhiên liệu đi kèm với việc giảm tải trên máy bay nên bắt buộc phải cắt tải một số hành lý của khách hàng ở lại sân bay Osaka của Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho hành khách.
"Số hành lý đó sáng 6/2 đã được chuyển lên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines về Việt Nam chiều cùng ngày và tiến hành liên lạc trao lại cho hành khách. Hãng sẽ có trách nhiệm bàn giao cho khách", đại diện Jetstar thông tin.
Ngay sau khi hành lý về đến Việt Nam chiều 6/2, Jetstar đã triển khai bàn giao cho khách, một số khách chưa nhận sẽ tiếp tục được bàn giao trong hôm nay 7/2.
Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng gửi lời xin lỗi và mong hành khách thông cảm chia sẻ cùng hãng trong tình huống bắt buộc để bảo đảm an toàn tối đa theo quy chuẩn của ngành hàng không.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Tin gió mùa Đông Bắc mới nhất: Miền Bắc sắp có mưa, nhiệt độ giảm (18:34)
- Lý do người đàn ông bị khởi tố vì trộm hai trái mít trị giá 387.000 đồng (18:28)
- Clip: Công nhân lái máy múc được cứu thoát hy hữu khỏi lũ bùn ở Đà Nẵng (18:15)
- Bắt một nam giáo viên làm giả tài liệu của tỉnh (18:08)
- Tình hình của ca sĩ Vũ Hà (55 phút trước)
- Bé gái bị túm tóc, bạo hành giữa đường: Danh tính người phụ nữ trong clip khiến dư luận phẫn nộ (1 giờ trước)
- Nhật Bản: Nghi phạm ám sát ông Abe Shinzo nhận tội, sốt vé dự khán phiên tòa (1 giờ trước)
- Vụ 8 người bị ngạt khí ở Đà Nẵng: Danh tính 4 nạn nhân đã tử vong (1 giờ trước)
- 5 thôn ở Quảng Ngãi bị cô lập sau sạt lở núi kinh hoàng (1 giờ trước)
- Công Vinh sau 23 ngày nhập viện cấp cứu (2 giờ trước)