-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Xã hội
07/02/2018 22:04Jestar bác thông tin 110 hành khách từ Nhật Bản về nước bị mất toàn bộ hành lý
Sáng 7/2, đại diện hãng hàng không Jestar Pacific đã có trả lời chính thức bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, 110 hành khách trên chuyến bay BL621 từ Osaka (Nhật Bản) về Việt Nam vào ngày 5/2 của hãng đã bị mất toàn bộ hành lý.
Theo đại diện Jestar Pacific, tối 5/2 chuyến bay BL621 theo kế hoạch sẽ khởi hành từ Osaka về Hà Nội theo lịch trình.
Sau khi hành khách làm thủ tục và nhận thông báo khí tượng trước khi bay, cơ trưởng nhận thấy thời tiết xấu trên đường bay, gió ngược chiều nên thời gian bay hơn 5 tiếng thay vì 4,5 tiếng như dự kiến.
Do đó, để bảo đảm an toàn tối đa cho chuyến bay và hành khách cơ trưởng quyết định nạp thêm nhiên liệu dự phòng. Việc nạp thiêm nhiên liệu đi kèm với việc giảm tải trên máy bay nên bắt buộc phải cắt tải một số hành lý của khách hàng ở lại sân bay Osaka của Nhật Bản để đảm bảo an toàn cho hành khách.
"Số hành lý đó sáng 6/2 đã được chuyển lên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines về Việt Nam chiều cùng ngày và tiến hành liên lạc trao lại cho hành khách. Hãng sẽ có trách nhiệm bàn giao cho khách", đại diện Jetstar thông tin.
Ngay sau khi hành lý về đến Việt Nam chiều 6/2, Jetstar đã triển khai bàn giao cho khách, một số khách chưa nhận sẽ tiếp tục được bàn giao trong hôm nay 7/2.
Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng gửi lời xin lỗi và mong hành khách thông cảm chia sẻ cùng hãng trong tình huống bắt buộc để bảo đảm an toàn tối đa theo quy chuẩn của ngành hàng không.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)
- Thân thế đặc biệt của Hoàng Hoa Trung - trưởng dự án "Nuôi em": Nghỉ học sớm, từng muốn làm điều dại dột năm lớp 11 (07/12/25 23:00)
- Miền Bắc sắp đón không khí lạnh mạnh, có mưa và rét đậm (07/12/25 22:30)
- Vụ mẹ và bé sơ sinh ở Đắk Lắk bị từ chối tiếp nhận: Lãnh đạo Sở Y tế đích thân đến nhà xin lỗi (07/12/25 22:11)
- Ẩu đả dữ dội xảy ra giữa đám cưới, nhà gái tuyên bố hủy hôn ngay lập tức (07/12/25 21:50)
- Dự án Nuôi Em bị tố thiếu minh bạch: Hàng loạt tình tiết gây sốc xuất hiện (07/12/25 21:33)
- Tiết lộ số tiền "khủng" Hòa Minzy, Đen Vâu từng ủng hộ cho dự án Nuôi Em đang bị nghi ngờ minh bạch tài chính (07/12/25 21:01)
- Hà Nội được xếp ô nhiễm nhất thế giới tối 7/12 (07/12/25 20:45)
- Người đàn ông ra đầu thú sau 7 năm trốn án gây tai nạn chết người: Hành động khiến ai cũng sốc! (07/12/25 20:33)
- Đây là chiếc điện thoại Xiaomi 5G giá dưới 8 triệu đáng mua nhất Việt Nam, camera 200MP xịn như Galaxy S25 Ultra (07/12/25 20:20)
- Nghi vấn thiếu minh bạch: Người sáng lập dự án "Nuôi Em" hứa phản hồi 13 nội dung thắc mắc trong 24 giờ (07/12/25 20:00)