-
Những câu nói bất hủ của BLV Tạ Biên Cương gợi nhớ ký ức bóng đá Việt Nam
-
Lan Phương nuôi con 1,4 tỷ/năm, chồng Tây chu cấp bao nhiêu?
-
Những vụ xây nhầm nhà trên đất người khác gây xôn xao dư luận
-
Vụ GVCN bị học sinh lớp 7 túm tóc, giật ngã xuống nền nhà vì thu đồ chơi: Bất ngờ phản ứng của cô giáo!
-
Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng
-
Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu
-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
Xã hội
26/10/2024 00:00Kết quả vụ khách đặt mua iPhone 16 Promax nhưng nhận hộp không
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động vào chiều 25-10, anh Hoàng Tùng (Tùng Bi, ngụ Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày, anh đã được nhận chiếc iPhone 16 Pro Max do Apple Việt Nam gửi, thay thế chiếc bị mất trước đó. Đơn vị vận chuyển vẫn là Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm.
Bên cạnh điện thoại, Apple còn tặng kèm phiếu giảm giá 1 triệu đồng để mua linh kiện trên Apple Store Online do sự cố vừa rồi.
Việc nhận đơn hàng sớm hơn dự kiến giúp anh được an ủi hơn phần nào.
Nói thêm về đơn hàng iPhone 16 Pro Max trước đó, anh Tùng cho hay Apple và đơn vị vận chuyển là Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đã thu về để phục vụ điều tra.
Trong khi đó, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần liên hệ với đại diện Apple Việt Nam để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc nói trên nhưng không nhận được hồi âm và không đưa ra lời giải thích chính thức.

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định.
Trước đó, anh Tùng đặt mua một chiếc iPhone 16 Pro Max trên trang bán hàng trực tuyến của Apple vào ngày 11-10. Đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm, cũng là công ty phụ trách hầu hết đơn hàng trên Apple Store Online. Gói hàng trị giá 34,9 triệu đồng đã được người mua thanh toán trước.
Chiều ngày 19-10, anh Tùng nhận được kiện hàng và thấy nghi ngờ vì trọng lượng khá nhẹ dù hộp không có dấu hiệu bị can thiệp. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định quay video toàn bộ quá trình mở kiện hàng, sau đó phát hiện hộp đựng iPhone 16 Pro Max bên trong bị bẩn, mất seal, không còn máy bên trong.
Video được anh Tùng đăng lên một hội nhóm Facebook sử dụng thiết bị Apple và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra lo sợ gặp tình huống tương tự bởi thiết bị của Apple đều đắt tiền và muốn mua trực tiếp từ hãng chỉ có cách đặt trực tuyến.
Anh Tùng bày tỏ qua câu chuyện của bản thân, nhiều khách hàng sẽ cảnh giác khi mua hàng online nên quay lại video mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu xảy ra sự cố đáng tiếc.
Theo Lê Tỉnh (Nld.com.vn)








- Vpop có nhóm nhạc ông chú mới (08:11)
- Nội dung đáng chú ý trong cuộc điện đàm mới nhất giữa lãnh đạo Mỹ - Trung Quốc (08:09)
- Động thái bất ngờ của Tòa án có lợi cho vụ ca sĩ Lynda Trang Đài trộm cắp vặt? (08:06)
- Biến lớn: "Thánh sống" Kang Dong Won, CL (2NE1) và 4 ngôi sao hàng đầu cùng bị điều tra khẩn, nguy cơ đi tù (08:03)
- Giá vàng hôm nay 20/9/2025: Vàng SJC diễn biến thế nào sau khi thế giới chốt lời? (42 phút trước)
- Lý do người dùng rời bỏ ChatGPT chuyển sang Gemini 2.5 Pro (45 phút trước)
- Hãng hàng không Mỹ bồi thường vì bỏ mặc khách bị đột quỵ (58 phút trước)
- Những câu nói bất hủ của BLV Tạ Biên Cương gợi nhớ ký ức bóng đá Việt Nam (1 giờ trước)
- Dự báo thời tiết 20/9/2025: Miền Bắc nắng đến 35 độ trước khi đón 2 đợt mưa lớn (1 giờ trước)
- Lan Phương nuôi con 1,4 tỷ/năm, chồng Tây chu cấp bao nhiêu? (1 giờ trước)




