-
Suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng: Nhà trường chỉ bị kiểm điểm?
-
Ông bố U70 bơi 4 tiếng qua dòng nước ngập, đem đồ ăn cho con gái ở Thái Nguyên
-
Phát hiện thi thể nữ giới có hình xăm bông hoa ở chân tại bãi biển Vũng Tàu
-
Hiện trạng khu đất "ông bầu" Cao Tiến Đoan thu lợi bất chính 191 tỉ đồng
-
Quân đội xuất quân hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh sau ngập lụt
-
Đã hết “concert quốc gia” nhưng nữ ca sĩ này vẫn chạy show chính luận mệt nghỉ
-
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế
-
5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám
-
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
-
Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê
Xã hội
26/10/2024 00:00Kết quả vụ khách đặt mua iPhone 16 Promax nhưng nhận hộp không
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động vào chiều 25-10, anh Hoàng Tùng (Tùng Bi, ngụ Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày, anh đã được nhận chiếc iPhone 16 Pro Max do Apple Việt Nam gửi, thay thế chiếc bị mất trước đó. Đơn vị vận chuyển vẫn là Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm.
Bên cạnh điện thoại, Apple còn tặng kèm phiếu giảm giá 1 triệu đồng để mua linh kiện trên Apple Store Online do sự cố vừa rồi.
Việc nhận đơn hàng sớm hơn dự kiến giúp anh được an ủi hơn phần nào.
Nói thêm về đơn hàng iPhone 16 Pro Max trước đó, anh Tùng cho hay Apple và đơn vị vận chuyển là Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm đã thu về để phục vụ điều tra.
Trong khi đó, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần liên hệ với đại diện Apple Việt Nam để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc nói trên nhưng không nhận được hồi âm và không đưa ra lời giải thích chính thức.

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định.
Trước đó, anh Tùng đặt mua một chiếc iPhone 16 Pro Max trên trang bán hàng trực tuyến của Apple vào ngày 11-10. Đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm, cũng là công ty phụ trách hầu hết đơn hàng trên Apple Store Online. Gói hàng trị giá 34,9 triệu đồng đã được người mua thanh toán trước.
Chiều ngày 19-10, anh Tùng nhận được kiện hàng và thấy nghi ngờ vì trọng lượng khá nhẹ dù hộp không có dấu hiệu bị can thiệp. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định quay video toàn bộ quá trình mở kiện hàng, sau đó phát hiện hộp đựng iPhone 16 Pro Max bên trong bị bẩn, mất seal, không còn máy bên trong.
Video được anh Tùng đăng lên một hội nhóm Facebook sử dụng thiết bị Apple và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra lo sợ gặp tình huống tương tự bởi thiết bị của Apple đều đắt tiền và muốn mua trực tiếp từ hãng chỉ có cách đặt trực tuyến.
Anh Tùng bày tỏ qua câu chuyện của bản thân, nhiều khách hàng sẽ cảnh giác khi mua hàng online nên quay lại video mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu xảy ra sự cố đáng tiếc.
Theo Lê Tỉnh (Nld.com.vn)








- Thêm thủ đoạn lừa đảo mới, chưa từng xuất hiện liên quan đến shipper giao hàng (12/10/25 23:16)
- Cụ bà sang đường bị xe khách tông tử vong (12/10/25 23:00)
- Would You Marry Me có cảnh nóng cực bạo, xem xong không ngủ nổi (12/10/25 22:44)
- Cựu HLV tuyển Việt Nam chê LĐBĐ Malaysia yếu kém, thua xa Lào: "Nếu cứ thế, họ nên từ chức" (12/10/25 22:38)
- Bác sĩ ung bướu cảnh báo: 3 món rau “quen thuộc” nhiều người ăn hằng ngày, tưởng bổ nhưng lại âm thầm gây ung thư (12/10/25 22:28)
- Chú rể nhảy sông trước ngày cưới, người ta bảo là vì "chuyện cỏn con":Từ bao giờ sự suy sụp của người đàn ông lại là "chuyện nhỏ"? (12/10/25 22:06)
- Bóng đá Nepal bất ổn trước cuộc tái đấu với đội tuyển Việt Nam (12/10/25 21:47)
- Đề xuất chuyển từ trả lương tối thiểu sang lương đủ nuôi 2 con (12/10/25 21:33)
- Chủ ngôi nhà 3 tầng từ chối nhận bồi thường 74 tỷ đồng, tuyên bố "dưới 1.000 tỷ không bàn” và cái kết (12/10/25 21:32)
- Thêm thủ đoạn lừa đảo mới, chưa từng xuất hiện trên Zalo (12/10/25 21:15)




