- 
                                
                                
		
                                    Vượt qua đầu container, cặp vợ chồng đi xe máy gặp nạn khiến 1 người tử vong: Camera ghi lại khoảnh khắc ám ảnh - 
                                
                                
		
                                    Thông tin chấn động vụ vỡ hồ chứa ở Lâm Đồng: Hồ không phép, không phải thiên tai mà do con người gây ra - 
                                
                                
		
                                    Tài xế dùng vật nhọn tự gây thương tích rồi nhảy xuống sông Sài Gòn - 
                                
                                
		
                                    "Né" kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô lùi xe xuống ruộng - 
                                
                                
		
                                    Hé lộ tình tiết bất ngờ vụ thi thể cô gái phân hủy trong cốp ô tô ở TP.HCM - 
                                
                                
		
                                    Miss Universe và ông Nawat căng thẳng quyền tổ chức, kết quả của Hương Giang sẽ bị hủy? - 
                                
                                
		
                                    Canh bí đao nấm mỡ – Món ăn nhẹ bụng, ấm áp cho mùa thu đông - 
                                
                                
		
                                    Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C - 
                                
                                
		
                                    Tại sao khi trời lạnh chúng ta lại thèm ăn hơn? - 
                                
                                
		
                                    Thanh niên làm điều dại dột ở cầu Bến Thủy, dân cứu sống xong đòi đánh, dìm nước cho sợ 
Xã hội
21/10/2024 22:50Diễn biến mới vụ khách hàng mua iPhone 16 Promax nhận hộp không
Trao đổi với Báo Người Lao Động trưa ngày 21-10, ông Hoàng Tùng (Hà Nội) cho biết phía Apple và Giao Hàng Tiết kiệm đã liên hệ với ông để xin lỗi về sự cố đáng tiếc khi trải nghiệm dịch vụ của họ.
Về hướng giải quyết, phía Apple đã tạo lại đơn hàng mới điện thoại iPhone 16 Pro Max sau sự cố kiện hàng không có ruột để thay thế.
Ngoài ra, phía Apple có tặng thêm một voucher trị giá 1 triệu đồng để mua linh kiện trên Apple Store Online và có thể được gửi đến cho khách hàng sau khi giao máy.
Tuy nhiên, “thời gian giao máy khá chậm trễ, khoảng từ 1-11 đến 6-11-2024. Việc chậm trễ giao hàng như vậy khiến tôi khá thất vọng” - ông Hoàng Tùng cho biết.
Theo ông Hoàng Tùng, phía Giao Hàng Tiết kiệm có thông báo với ông rằng trong chiều nay 21-10 sẽ làm việc với Apple để tìm thêm phương án hỗ trợ tốt cho khách hàng.
Về nguyên nhân của sự cố nhận hộp không, khách hàng Hoàng Tùng cho biết cả 2 đơn vị trên chưa thông báo về điều này.
Trước đó, chiều ngày 19-10, ông Tùng nhận được kiện hàng cho đơn đặt ngày 11-10, là một chiếc iPhone 16 Pro Max trên trang bán hàng trực tuyến của Apple. Đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm, cũng là công ty phụ trách hầu hết đơn hàng trên Apple Store Online. Gói hàng trị giá 34,9 triệu đồng đã được người mua thanh toán trước.
Khi nhận kiện hàng, ông Tùng thấy nghi ngờ vì trọng lượng khá nhẹ dù hộp không xô lệch lắm. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định phải quay lại video toàn bộ quá trình mở kiện hàng, sau đó phát hiện hộp đựng iPhone 16 Pro Max bên trong bị bẩn, mất seal, không còn máy bên trong.
Video được ông Tùng đăng lên một hội nhóm sử dụng thiết bị Apple và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra lo sợ gặp tình huống tương tự bởi thiết bị của Apple đều đắt tiền và muốn mua trực tiếp từ hãng chỉ có cách đặt trực tuyến.
Ông Tùng bày tỏ qua câu chuyện của bản thân, nhiều khách hàng sẽ cảnh giác khi mua hàng online nên quay lại video mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu xảy ra sự cố đáng tiếc.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm thông tin đã làm việc với Apple để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng thay thế trong thời gian sớm nhất.
“Về phía Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc; nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, công ty sẽ trình báo công an xử lý nghiêm theo quy định" - đại diện này nói.
Theo Thùy Linh (Nld.com.vn)
- Vượt qua đầu container, cặp vợ chồng đi xe máy gặp nạn khiến 1 người tử vong: Camera ghi lại khoảnh khắc ám ảnh (27 phút trước)
 - Thông tin chấn động vụ vỡ hồ chứa ở Lâm Đồng: Hồ không phép, không phải thiên tai mà do con người gây ra (33 phút trước)
 - Pep Guardiola ca ngợi Haaland hết lời, chỉ ra điều siêu sao Na Uy vượt trội hơn cả Messi và Ronaldo (36 phút trước)
 - Phát hiện đối tượng chia nhỏ gần 2 bánh heroin rồi giấu trong khoang động cơ ô tô (38 phút trước)
 - Sẽ bị buộc dừng livestream bán hàng ngay lập tức nếu phát nội dung "độc hại" (53 phút trước)
 - Tài xế dùng vật nhọn tự gây thương tích rồi nhảy xuống sông Sài Gòn (59 phút trước)
 - Vì sao Noo Phước Thịnh ít show? (1 giờ trước)
 - Thị trưởng Mexico bị bắn chết giữa lễ hội, Tổng thống Sheinbaum họp nội các an ninh khẩn cấp (1 giờ trước)
 - "Hội nhập" xu hướng phẳng, Mazda chính thức ra mắt logo 2D mới (1 giờ trước)
 - Đây là chiếc iPhone chính hãng giá chỉ 8 triệu đáng mua nhất 2025 (1 giờ trước)