-
Nam nghệ sĩ từng nổi tiếng một thời: Tuổi ngoài 60 đối mặt đột quỵ, suy thận giai đoạn cuối, phải sống nhờ xe lăn -
Vụ lật xe 18 người thương vong tại Lào Cai: Xót xa nữ nhà báo tử nạn trên hành trình thiện nguyện -
Hiện trường va chạm kinh hoàng ở Quảng Trị khiến 5 người thương vong, trong đó có 1 cháu bé -
Bi kịch hôn nhân của người đàn ông Hà Nội: 8 năm cày cuốc trả nợ 2 tỷ cho nhà vợ, ngày "thoát nợ" lại nhận ngay... "cặp sừng" -
Không khí lạnh tăng cường dịp Tết Dương lịch, miền Bắc mưa rét -
Vụ học sinh lớp 1 tử vong tại hồ bơi: Nhà trường công khai xin lỗi gia đình nạn nhân -
Mưa sao băng năm mới xuất hiện trên bầu trời Việt Nam từ tối nay -
Chuyến thiện nguyện định mệnh tại Lào Cai: Nỗi đau ở lại và lời tiễn biệt nghẹn ngào gửi cô giáo trẻ -
Hưng Yên đề xuất xây sân bay quốc tế, trung tâm hội chợ triển lãm -
Đi đánh Pickleball để giảm cân, ai ngờ tôi suýt "lầm đường lạc lối"
Xã hội
01/03/2018 22:25Khách bỏ quên ví 10 triệu trên xe Grab đã nhận lại giấy tờ
Thông tin này được mẹ của "khổ chủ" là một học sinh lớp 12 ở Hà Nội, người tố chiếc ví cùng với tiền mặt và toàn bộ giấy tờ bỏ quên trên xe GrabCar đã bị tài xế lấy đi trong dịp tết vừa qua.
"Toàn bộ giấy tờ quan trọng của cháu N. đã về với chủ", bà D., mẹ học sinh N., thông tin, đồng thời cho biết chiếc ví da cá sấu mới mua và số tiền mặt trong ví vẫn "mất tích".
Sự việc xảy ra vào tối mồng 4 tết (19-2), em N. bắt GrabCar từ đường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) về Khu đô thị Ciputra nhưng bỏ quên trên xe chiếc ví đắt tiền, trong ví có chừng 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.
Ngay sau khi xuống xe vài phút, N. đã phát hiện để quên ví và gọi cho tài xế N.D.T., nhưng đã bị chặn số.
Ngay đêm 19-2, hai mẹ con bà D. đã liên lạc với đường dây nóng của Grab tại Hà Nội, đến sáng 21-2 tiếp tục gọi điến đến bộ phận này.
Tuy nhiên, bà D. nói rằng đại diện Grab trả lời là hãng này không quản lý người và phương tiện kinh doanh.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Grab cho biết sau khi nhận được thông tin, hãng này đã liên hệ với "đối tác", tức là tài xế T. để tìm hiểu, và liên lạc với các vị khách đi sau chuyến xe đó để tìm ví tiền bị thất lạc.
Theo Grab, cả anh T. lẫn khách hàng sau đó đều khẳng định "không nhìn thấy ví tiền của khách hàng N. trên xe.
Đại diện Grab Việt Nam cho biết hãng đã tư vấn khách hàng N. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng và "cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an".
Sau đó, gia đình bà D. đã trình báo công an về sự việc và vào chiều ngày hôm qua, 28-2, bà D. cho biết đã nhận lại giấy tờ của cháu N.
Trao đổi với PV vào sáng nay, 1-3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội xác nhận đã tiếp nhận thông tin cũng như đã mời tài xế T. đến làm việc về vấn đề này.
Chúng tôi cũng đã liên hệ với Grab Việt Nam tìm hiểu thêm về sự việc này, nhưng chưa nhận được phản hồi.
Theo Nguyễn Hải - Thân Hoàng (Tuổi Trẻ)
- Tuổi nghỉ hưu 2026 thay đổi bất ngờ: Tra cứu ngay theo năm sinh để bảo vệ quyền lợi (28/12/25 23:28)
- Hiện trường vụ va chạm xe tải – xe máy ở Quảng Trị, hé lộ nguyên nhân ban đầu (28/12/25 23:12)
- Bắt giữ thanh niên nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi (28/12/25 22:02)
- Đảng, Nhà nước tặng quà nhân dịp chào mừng Đại hội Đảng XIV và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 (28/12/25 21:30)
- Lo ngại cho tình hình của vợ chồng NSND Công Lý (28/12/25 21:16)
- Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max, giá chỉ vài triệu dùng cơ bản ngon như iPhone 17 (28/12/25 20:55)
- Xót xa cuộc gọi 41 giây cuối cùng của nạn nhân vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong ở Đắk Lắk (28/12/25 20:43)
- Người đàn ông giấu vợ chuyện trúng số 3,8 triệu USD: Mua xe sang, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới (28/12/25 20:33)
- Cựu nhân viên Samsung tuồn công nghệ lõi cho Trung Quốc bằng thủ đoạn tinh vi như phim (28/12/25 20:20)
- Quy định taxi thay đổi từ 2026: Dùng xe 8 chỗ trở lên kinh doanh bị phạt theo luật mới (28/12/25 20:12)