-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Xã hội
01/03/2018 22:25Khách bỏ quên ví 10 triệu trên xe Grab đã nhận lại giấy tờ
Thông tin này được mẹ của "khổ chủ" là một học sinh lớp 12 ở Hà Nội, người tố chiếc ví cùng với tiền mặt và toàn bộ giấy tờ bỏ quên trên xe GrabCar đã bị tài xế lấy đi trong dịp tết vừa qua.
"Toàn bộ giấy tờ quan trọng của cháu N. đã về với chủ", bà D., mẹ học sinh N., thông tin, đồng thời cho biết chiếc ví da cá sấu mới mua và số tiền mặt trong ví vẫn "mất tích".
Sự việc xảy ra vào tối mồng 4 tết (19-2), em N. bắt GrabCar từ đường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) về Khu đô thị Ciputra nhưng bỏ quên trên xe chiếc ví đắt tiền, trong ví có chừng 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.
Ngay sau khi xuống xe vài phút, N. đã phát hiện để quên ví và gọi cho tài xế N.D.T., nhưng đã bị chặn số.
Ngay đêm 19-2, hai mẹ con bà D. đã liên lạc với đường dây nóng của Grab tại Hà Nội, đến sáng 21-2 tiếp tục gọi điến đến bộ phận này.
Tuy nhiên, bà D. nói rằng đại diện Grab trả lời là hãng này không quản lý người và phương tiện kinh doanh.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Grab cho biết sau khi nhận được thông tin, hãng này đã liên hệ với "đối tác", tức là tài xế T. để tìm hiểu, và liên lạc với các vị khách đi sau chuyến xe đó để tìm ví tiền bị thất lạc.
Theo Grab, cả anh T. lẫn khách hàng sau đó đều khẳng định "không nhìn thấy ví tiền của khách hàng N. trên xe.
Đại diện Grab Việt Nam cho biết hãng đã tư vấn khách hàng N. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng và "cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an".
Sau đó, gia đình bà D. đã trình báo công an về sự việc và vào chiều ngày hôm qua, 28-2, bà D. cho biết đã nhận lại giấy tờ của cháu N.
Trao đổi với PV vào sáng nay, 1-3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội xác nhận đã tiếp nhận thông tin cũng như đã mời tài xế T. đến làm việc về vấn đề này.
Chúng tôi cũng đã liên hệ với Grab Việt Nam tìm hiểu thêm về sự việc này, nhưng chưa nhận được phản hồi.
Theo Nguyễn Hải - Thân Hoàng (Tuổi Trẻ)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)