-
Ba Thượng tướng được bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Quốc phòng
-
Mỹ nhân Việt là nữ tổng tài sở hữu biệt thự bề thế ở TP.HCM, đi Lamborghini 18 tỷ đồng, dùng điện thoại Vertu
-
Hình ảnh mới nhất của cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc trên xe lăn: Chân đeo vòng điện tử, tay phủ khăn
-
Đi xin lỗi bị từ chối, “tổng tài” về nhà có hành động lạ, khiến người thân lo lắng
-
CSGT buộc phải dùng camera ghi lại toàn bộ quá trình xử lý người vi phạm
-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
Xã hội
22/05/2020 13:42Lăng mạ tiếp viên, tranh giành chỗ để hành lý, nam hành khách bị yêu cầu rời máy bay
Theo đó, trên chuyến bay VN291 từ Hà Nội đi TPHCM vào tối 21/5, trong quá trình lên máy bay, khi vào chỗ ngồi, một nam hành khách tên N.V.H (SN 1973) đã tranh cãi với khách ngồi ghế xung quanh do khúc mắc về chỗ để hành lý xách tay và chỗ ngồi.

Hơn thế, khi tiếp viên chuyến bay tới giải quyết sự việc, nam hành khách này không những không hợp tác mà còn có hành vi lăng mạ tiếp viên và những hành khách xung quanh gây uy hiếp an ninh an toàn chuyến bay.
Trong quá trình xử lý vụ việc, một nam hành khách khác tên T.T.T. (ngồi ghế 25A) đã rời vị trí và đi xuống khu vực khách N.V.H. với nhiều biểu hiện bất thường.
Lo lắng 2 khách có thể gây uy hiếp an toàn của các hành khách khác và của chuyến bay, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng ra quyết định xử lý vụ việc.
Cơ trưởng đã quyết định cắt khách và mời lực lượng an ninh hàng không lên máy bay hỗ trợ. Sau đó, 2 khách bị đưa ra khỏi máy bay để đảm bảo an toàn chuyến bay.
Sau khi 2 khách được đưa về cảng vụ hàng không, nam hành khách N.V.H. khẳng định khách T.T.T. không quen biết với mình và không tham dự vào cuộc tranh cãi trên mà chỉ xuống để can.
Căn cứ theo clip trên máy bay, nhà chức trách hàng không sau đó xác định không đủ căn cứ để xử phạt khách T.T.T và cho khách ra về. Với khách N.V.H, nhà chức trách đã quyết định xử phạt hành chính nhưng khách không đồng ý ký biên bản xử phạt.
Phi hành đoàn đã tiếp tục làm thủ tục và thực hiện khởi hành chuyến bay đi TPHCM nhưng bị chậm 1 tiếng đồng hồ.
Theo quy định tại Nghị định 162 về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không, hành vi gây rối, kích động, lôi kéo người khác gây rối làm mất an ninh, trật tự trên tàu bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị phạt tiền từ 7 - 10 triệu đồng.
HP (Nguoiduatin.vn)








- Cựu Chủ tịch Agribank Nguyễn Thế Bình bị truy nã (21 phút trước)
- Bức ảnh chi tiêu tiết lộ sự thật đáng buồn: Chồng ký xác nhận mỗi ngày, lệch 2k cũng không được! (34 phút trước)
- Cục trưởng Cục CSGT chỉ đạo 'nóng': CSGT điều tiết giao thông không được xử lý vi phạm (57 phút trước)
- Bão Ragasa tăng cấp 'thần tốc', di chuyển nhanh trước khi vào Biển Đông (1 giờ trước)
- Danh sách 3 loại dầu ăn giả, kém chất lượng: Người dân cập nhật ngay để tránh mua phải! (1 giờ trước)
- Ông Trịnh Văn Quyết được cấp giấy xác nhận hoàn thành Thi hành án dân sự (1 giờ trước)
- Bác sĩ hàng đầu: Đây là 5 thói quen 'tiếp tay' cho mỡ máu cao, bệnh tim, gây hại nhiều hơn bạn tưởng (1 giờ trước)
- "Tổng tài" sau vụ xin lỗi nhưng bị từ chối: Tôi thật sự không chịu nổi nữa... (1 giờ trước)
- Thông tin mới vụ phát hiện thi thể phân hủy dưới đường Vành đai 3, Hà Nội (2 giờ trước)
- Vụ nhân viên quán cà phê ở Hà Nội bị hành hung: Công an làm việc với ‘tổng tài’ (2 giờ trước)





