-
Chủ tịch nước tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 người dân Lý Sơn lao ra biển cứu người -
Chính thức: Gia đình sinh đủ 2 con được ưu tiên mua nhà ở xã hội -
Hà Nội hoàn thiện lộ trình thay thế xe máy xăng bằng xe máy điện: Nhiều chính sách hỗ trợ mới chuẩn bị công bố -
Tàu cá chìm ngoài khơi Hà Tĩnh, 8 ngư dân gặp nạn -
Vụ nam sinh lớp 12 tử vong vì ẩu đả trong quán bida: Bắt nghi phạm 18 tuổi, vì sao nạn nhân gãy cổ? -
Chồng đuổi về nhà mẹ đẻ chỉ vì mẹ anh nổi giận, bảo "đợi mẹ nguôi giận rồi về", tôi lặng lẽ bán luôn căn chung cư -
Phụ nữ kết hôn chỉ mong chồng phản bội -
Công an thông tin chính thức vụ bé sơ sinh bị vùi trong đất cát, sức khỏe bé hiện ra sao? -
Thực hư tin gia đình nạn nhân bị "tổng tài" ra hiệu đánh ở quán cà phê thuộc top giàu có ở Hà Nội -
Chỉ một ngày trước khi bị bắt, "tổng tài" Nguyễn Văn Thiên còn làm điều "không ai chịu nổi"
Xã hội
22/11/2017 20:26Mua vé máy bay hãng Jetstar nhưng không được bay, nam hành khách livestream tại sân bay đòi xin lỗi
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn livestream của facebooker Đoàn Vũ Thanh Hoàng về việc anh gặp rắc rồi ở sân bay Cam Ranh.
Cụ thể trong đoạn livestream này, nam hành khách cho biết, anh đã mua vé của hãng Jetstar chuyến 19h20 để bay từ Cam Ranh về Sài Gòn nhưng khi ra sân bay thì bất ngờ được nói là chưa có tên trong hệ thống, có thể do chưa thanh toán tiền vé máy bay.
Nam hành khách khẳng định mình đã bỏ 1,6 triệu đồng để mua vé từ trước đó, việc này khiến anh rất bất ngờ.
Sau đó, tại quầy thủ tục để check in, nhân viên hãng Jetstar xác nhận vé của anh Hoàng tồn tại nhưng không xin lỗi anh mà chỉ nói do lỗi hệ thống.
"Tiền thì Hoàng đã trả rồi, nhưng khi Hoàng về tới đây, người ta nói Hoàng chưa trả tiền. Ok, Hoàng chấp nhận. Nhưng sau đó, Hoàng gặp đại diện hãng và đại diện hãng có nói một câu như thế này: Đó là cái vé của Hoàng có tồn tại. Tiền đã trả rồi, vé đã xuất rồi. Khi Hoàng ra sân bay, người ta đuổi Hoàng ra khỏi phòng check-in", anh Hoàng nói trong clip.
Sau đó, anh đã gặp đại diện hãng nhưng vị đại diện hãng không một lời xin lỗi, bản thân nam hành khách yêu cầu hãng hàng không này phải xin lỗi anh khi để xảy ra vụ việc này.
Ngày 22/11, đại diện hãng hàng không Jetstar xác nhận có vụ việc trên. Vị đại diện cho biết thêm, nguyên nhân là do lỗi hệ thống khiến việc cập nhật thông tin khách hàng từ hệ thống đặt giữ chỗ của Jetstar và hệ thống làm check in của cảng chưa được đồng bộ tại thời điểm đó.
"Vé hành khác này mua là vé giờ chót, do đó hệ thống vé của hãng chưa cập nhật kịp vào hệ thống của sân bay nên xảy ra tình trạng không có tên hành khách khi check-in.
Sau vụ việc, hãng hàng không Jetstar đã liên hệ với bên khách hàng để trao đổi thêm và có lời xin lỗi chính thức, tuy nhiên do khách hàng đang đi công tác nước ngoài nên hiện vẫn chưa liên hệ được. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ thêm",vị đại diện cho biết.
Theo Ngọc Thắng (Thời Đại)
- iPhone 18 Pro Max bước lên tầm thiết kế mới với Face ID ẩn dưới màn hình (7 phút trước)
- Đồng nghiệp tiết lộ về con người thật của cố nghệ sĩ Thương Tín, sững sờ khi nghe tin buồn (12 phút trước)
- Chủ tịch nước tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 người dân Lý Sơn lao ra biển cứu người (19 phút trước)
- Thanh niên được gái xinh hẹn hò, bao đi du lịch rồi bán luôn cho công ty lừa đảo bên Campuchia (27 phút trước)
- SEA Games 33 ngày 10/12: Đoàn Việt Nam có huy chương đầu tiên (36 phút trước)
- Anh trừng phạt Nga, Trung Quốc và phát cảnh báo sắc lạnh về "chiến tranh thông tin" (37 phút trước)
- Ca sĩ Thái Lan bị BTC SEA Games 33 "ép hát nhép", bức xúc khi màn trình diễn khai mạc thành thảm họa (41 phút trước)
- TAND TP Hà Nội sẽ xét xử Lê Trung Khoa và 3 bị cáo khác vào sáng 31/12, kêu gọi bị cáo ra đầu thú (44 phút trước)
- Lịch thi đấu SEA Games ngày 10/12: Chờ Thể thao Việt Nam khai mở “mẻ vàng” đầu tiên (46 phút trước)
- Chính thức: Gia đình sinh đủ 2 con được ưu tiên mua nhà ở xã hội (46 phút trước)