-
Cận cảnh dàn xe tăng, xe thiết giáp, ngư lôi lần đầu xuất hiện tại triển lãm lớn nhất lịch sử
-
Công bố kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của xăng E10 với ô tô, xe máy
-
Cùng đi xem xe, người đàn ông bỏ lại bạn gái rồi lấy xe máy phóng mất hút
-
Cô bé từng xuất hiện trong trận Chung kết Olympia 19 năm trước giờ đã thành Chị Đẹp, cuộc sống thay đổi 180 độ
-
Danh tính nam thanh niên xăm trổ thách thức công an tại chốt bảo vệ sơ duyệt A80
-
Bức ảnh nghiệt ngã: Người trao giải và người nhận giải Miss Audition 2006 đều vướng lao lý
-
TP HCM: Cán bộ, công chức thôi việc sau sắp xếp có thể vay đến 300 triệu đồng
-
Ô tô bất ngờ "sụt hố" trên phố Đội Cấn, Hà Nội
-
Lần đầu tiên người dân có thể bán vàng miếng với giá 127 triệu/lượng
-
Bão số 6 khả năng sắp hình thành, trọng tâm mưa lớn ở miền Trung
-
Vụ 8 cán bộ Quảng Ninh làm lộ bí mật nhà nước: Sơ suất nhỏ có thể phạm điều nghiêm cấm
-
"Ông Ba Minh cưu mang vợ nhặt 11 năm" nhận 1,6 tỷ đồng: Tiền sẽ được sử dụng thế nào?
-
Nhà triệu USD cứ mưa là ngập, vì sao giá không ngừng tăng?
-
iPhone 17 hoàn toàn "mất tích" khỏi đại lý chính hãng Việt Nam
-
"Bảo bối" UAV đa năng ra mắt tại công trình kỷ lục Việt Nam: Vận tốc tối đa 200km/h, có thể mang cả tên lửa
-
Danh tính chàng chiến sĩ 'triệu view' đang gây sốt mạng xã hội dịp lễ 2/9
-
Clip thanh niên đâm bạn tử vong: Hé lộ nguyên nhân phát sinh trên bàn nhậu
-
Cục Cảnh sát kinh tế ra yêu cầu khẩn đối với bà Đào Thị Hương Lan
-
Loạt ngân hàng hướng dẫn cách liên kết tài khoản hưởng an sinh xã hội trên VNeID
-
Đề nghị truy tố các cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa liên quan đến các dự án Phúc Sơn
Xã hội
08/06/2017 13:39Hành khách chết điếng vì chuyến bay đi Úc đã khởi hành trước 4 tiếng nhưng hãng không báo trước?
Lặn lội qua nhiều chặng đường để đến sân bay để đi Úc, hành khách ngỡ ngàng biết tin lịch trình chuyển bay thay đổi và đã cất cánh trước giờ dự kiến 4 tiếng đồng hồ mà không nhận được thông báo nào…
Cũng theo khách hàng, sau khi làm việc lại với đại lý bán vé, bản thân phía đơn vị này cho biết cũng bất ngờ về lịch trình này, mặc dù đại lý đã làm đúng quy trình đặt vé.
![]() Hãng máy bay xác nhận khách hàng đã đặt chỗ ![]() Đại lý phải ứng tiền đổi vé cho khách tiếp tục thực hiện kế hoạch |
Ngày 7/6 chúng tôi đã liên hệ với chị Trần Thị Thu Thủy (chủ đại lý Bảo Lâm), chị này cho biết, đây là vé được chị Thủy đặt trực tiếp trên trang web của hãng Jestar đã thành công và chuyển tiền đầy đủ.
"Tôi đặt trực tiếp ở hãng theo tư cách cá nhân, tiền đã chuyển và xác nhận ngày 13/2 đặt chỗ, cùng ngày tôi nhận được Xác nhận hành trình. Theo đó, số hiệu chuyến báy JQ62 khởi hành vào lúc 02h, ngày 7/6 từ TP HCM đi Sydney và chiều ngược lại vào ngày 15/7/2017."
![]() Đồ đạc lỉnh kỉnh chị Tuyết mang sang cho con gái nhưng lỡ chuyến ![]() Hành khách mỏi mòn chờ đợi, khi biết tin thì chuyến bay đã cất cánh trước đó 4 tiếng đồng hồ. |
Chị Thủy cho biết thêm: "Tuy vậy, khi khách hàng của tôi ra sân bay Nội Bài để vào TP HCM, bất ngờ nhận được tin chuyến bay trên đã đi trước hẳn 4 tiếng đồng hồ. Điều rất bức xúc là một số nhân viên của hãng ở sân bay Nội Bài đã vô trách nhiệm, đùn đẩy lỗi thuộc về tôi. Trong khi đó, theo luật nếu thay đổi thì họ phải báo qua mail, hoặc điện thoại, hoặc tin nhắn. Thế nhưng tôi không hề nhận được bất cứ một thông báo nào."
Theo chị Thủy, sau khi khách (chị Tuyết) bị lỡ chuyển phải quay về nhà: "Trước mắt tôi phải ứng ra gần 20 triệu mua vé khác đền bù cho khách đi chuyến khác. Chưa biết khi nào họ sẽ hoàn lại số tiền khoảng 17 triệu tôi đã đặt mua, dù có trả lại thì tôi cũng bị thiệt phần chênh lệch rồi." chị Thủy bức xúc.
![]() |
Hành khách mệt mỏi chờ đợi do không nắm được lịch trình |
Liên quan đến những thông tin trên, sáng 8/6 liên hệ với một nhân viên phòng truyền thông của hãng Jetstar đại diện tại Việt Nam cho chúng tôi biết, qua kiểm tra Mã xác nhận đặt chỗ, vào lúc 21h, ngày 6/6 hệ thống Jetstar đã hoàn lại tiền vé cho khách hàng.
Khi được hỏi về việc lỗi sẽ thuộc về bên nào, nhân viên này cho hay: "Khách hàng đã đặt vé qua hệ thống và đó là phía Jetstar Úc khai thác. Qua kiểm tra trên hệ thống chúng tôi thấy email của phía Jetstar Úc đã gửi lần 1 vào địa chỉ tranthuy2509@gmail.com vào hồi 9h43 phút, ngày 24/3/2017, lần 2 cũng vào địa chỉ email nói trên vào hồi 7h32 phút, ngày 31/3/2017. Còn nội dung cụ thể của phía bên kia giao dịch thế nào, khách hàng đã nhận chưa thì chúng tôi không được biết".
Cũng theo nhân viên này cho hay: "Tuy nhiên do Jetstar cùng tập đoàn nên đại diện phía Việt Nam sau khi nắm được đã hoàn lại tiền cho khách vào lúc 21h, ngày 6/6. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân đến đại lý để được nhận lại tiền".
Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)








- Nhiều cảnh sát xuất hiện tại nhà "bầu" Đoan (28/08/25 23:57)
- Bốc thăm Champions League: Real đụng độ Man City, Liverpool (28/08/25 23:53)
- Cách nhận tiền ăn "Tết Độc lập" 2/9 do Nhà nước tặng, làm ngay các bước sau (28/08/25 22:59)
- Khoa Pug không nói suông: Đi kéo chân lần 2 vì gặp Hoa hậu Lương Thuỳ Linh? (28/08/25 22:30)
- 50 triệu đồng và màn gây sốc về báo hiếu của con rể với bố mẹ vợ (28/08/25 21:49)
- Robot hình người "Made in Vietnam" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm 1 việc bất ngờ tại công trình top 10 TG (28/08/25 21:21)
- Nóng: Chính phủ tặng quà bằng tiền mặt cho toàn dân ăn Tết Độc lập (28/08/25 20:55)
- Triển lãm HOT nhất dịp 2/9 đã mở cửa: Quy mô khủng chưa từng có, choáng ngợp với các màn biểu diễn và hoàn toàn MIỄN PHÍ (28/08/25 20:51)
- "Mưa đỏ" mang về 200 tỷ đồng (28/08/25 20:33)
- Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội lên tiếng về sức khỏe của GS Ngô Bảo Châu (28/08/25 20:30)




