Xã hội
16/04/2016 16:20Nhà hàng nói gì khi bị khách tố thức ăn có giòi?
Mới đây, sự việc một hành khách tố thức ăn phục vụ trên chuyến xe khách của nhà xe M.L. có giòi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cứ dân mạng xôn xao, lo lắng.
![]() |
Status chia sẻ của anh T.L. trên Facebook. |
Dòng chia sẻ của anh T.L. trên mạng xã hội như sau:
"19h40: khiếp quá mọi người ạ! Được nghỉ lễ em về quê ra bến Nước Ngầm mua vé hãng M.L., hình thức bán vé bao gồm cả suất ăn tối mà vừa vào ăn đc 5 phút thì mọi người bỏ đũa hết chỉ vì lý do trên thức ăn có giòi bò lổm ngổm trên thức ăn, người thì đi súc miệng người thì đi nôn!
Em thề là đời này kiếp này không bao giờ đi xe M.L. thêm lần nào nữa! Xe 30z - 77.., nhà hàng M.L. hợp tác là N.A. nằm trên Quốc lộ 1a thuộc Giáng Khẩu - Gia Viễn - Ninh Bình".
![]() |
Miếng thịt gà được cho là xuất hiện giòi được anh T.L. chụp lại. Nguồn: Facebook |
Được biết, bữa ăn tối trên được phục vụ tại nhà hàng N.A. nằm trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Giáng Khẩu (Gia Viễn, Ninh Bình). Do nhà xe M.L. liên kết hợp tác nên hầu hết hành khách đều được phục vụ cơm tối tại đây.
|
Nhà hàng N.A. nơi phục vụ bữa ăn cho hành khách. (Ảnh: Facebook) |
Bạn T.L. viết: "Nhà hàng mà sao lại làm ăn mất vệ sinh như vậy. Hành khách phải trả tiền đầy đủ cho một suất ăn mà sao lại phục vụ thức ăn không đảm bảo".
|
Chiếc xe khách của hãng M.L. - (Ảnh:Facebook) |
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 16/4, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Trắc Cường, chủ nhà hàng N.A cho biết, nhà hàng đã nắm được thông tin khách hàng phản ánh về sự bất thường trong suất cơm tối ngày 15/4.
"Khách hàng đi nhà xe M.L. có xuống nhà hàng của chúng tôi dùng cơm. Khi đang ăn thì khách phản ánh có giòi trong miếng thịt gà nên tôi đã trực tiếp ra kiểm tra. Qua kiểm tra thì đó chỉ là sợi lông ống còn sót lại ở miếng thịt chứ không phải giòi như khách đã nói", anh Cường nói.
Theo anh Cường, sự cố trên rất bé nhưng khách còn làm ầm lên, to tiếng. "Tôi đã đứng ra xin lỗi khách hàng dù đúng sai thế nào. Tôi cũng nói với vị khách này là thịt gà trên vừa rang xong làm gì có chuyện có giòi bọ được. Nhà hàng cũng thực hiện các quy trình nấu nướng nghiêm ngặt, đồ ăn được bọc rất cẩn thận, không tin khách có thể vào trong bếp nấu kiểm tra", anh Cường cho hay.
Anh Cường cho biết, sau khi sự việc xảy ra dù đã cố gắng liên hệ nhưng khách hàng không nói gì mà tắt máy.
"Làm cái nghề ăn uống này như làm dâu trăm họ. Bản thân nhà hàng của mình không làm theo quy trình an toàn thực phẩm thì lần sau khách không dám đến nữa. Làm không đảm bảo thì cơ quan chức năng xử lý thì chỉ còn bước phá sản. Hiểu được điều đó hơn ai hết nên tôi luôn chú trọng trong việc phục vụ ăn uống cho khách", anh Cường cho biết thêm.
Theo Kim Anh - Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)
Tin cùng chuyên mục








-
Danh sách du khách có mặt trên tàu gặp nạn khi du lịch trên vịnh Hạ Long: Hơn 20 trẻ em, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi, đa số đều ở Hà Nội (19/07)
-
Vụ lật tàu Vịnh Hạ Long: Bé trai thoát chết thần kỳ sau 4 giờ mắc kẹt trong khoang kín (19/07)
-
Tuyên bố "chơi lớn" làm được chatbot mạnh hơn ChatGPT, Dược sĩ Tiến có tiềm lực tài chính mạnh thế nào? (19/07)
-
Phát ngôn gây sốc của 1 Em Xinh: "Tôi cực kỳ thích đẻ, thích đau đớn và bị hành khi mang thai" (19/07)
-
Nữ sinh Đắk Lắk bất ngờ đỗ tốt nghiệp sau khi bị từ chối cho học lại (19/07)
-
Doanh nghiệp nghìn tỷ của CEO ngoại tình rúng động thế giới đang kinh doanh ra sao? (19/07)
-
Diệp Lâm Anh đáp trả không khoan nhượng khi bị doạ bom đơn hàng, quay lưng hậu họp báo của Jack (19/07)
-
Mở hộp bánh tại sân bay, phát hiện cảnh tượng nổi da gà (19/07)
-
Bức ảnh công nhân đu dây bị mắc kẹt được chia sẻ trong ngày giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội: “Mong đồng bào bình an!” (19/07)
-
Thủ đoạn của cặp vợ chồng lừa đảo bán căn hộ trái phép ở TPHCM (19/07)
Bài đọc nhiều




