-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Xã hội
27/06/2021 01:45Vụ 'chủ phòng khám nha khoa tát khách hàng': Người trong cuộc lên tiếng
Liên quan đến vụ việc chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) tát vào mặt nữ khách hàng gây xôn xao cộng đồng mạng, chiều 26-6, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với các bên liên quan để nắm vụ việc.
Theo chị Đ.T.G (khách hàng của phòng khám này) do bị té nứt răng, tháng 7-2020, chị ra Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều điều trị. Theo đó, bác sĩ N.K.N. (chủ phòng khám) đã thay cho chị 4 chiếc răng với giá 12.800.000 đồng, thời gian bảo hành là 7 năm.
Sau gần 1 năm thay răng, chị G. vẫn bị đau. Đi khám tại nhiều nha khoa xác định chị G. bị viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng thay đã bị thâm.
Nhiều ngày trước, chị G. tới Phòng khám Khánh Kiều đề nghị bà N. thay lại răng theo bảo hành nhưng chủ phòng khám chưa thay. Sau đó, chị G. tiếp tục gọi điện cho bà N. nhưng được trả lời hôm nay bận và sẽ thông báo lại. Chờ khoảng 1 tuần không thấy bà N. gọi lại, sáng 25-6, chị G. tiếp tục gọi thì bà N. hẹn hơn 10 giờ ra phòng khám.
Tại phòng khám, chị G. được nhân viên hướng dẫn vào phòng khám chờ bà N. xuống làm. Chị G. nằm chờ khoảng 1 tiếng không thấy nên nói nhân viên lên gọi bà N. (đang ở trên lầu) xuống nhưng không được. Trong lúc ngồi chờ, chị G. đã gọi cho bà N. nhiều cuộc điện thoại nhưng chủ phòng khám này không nghe máy.
Bức xúc, chị G. ra ngoài quầy nói với nhân viên rằng có muốn làm lại răng cho chị không thì phải nói một câu, không thì hẹn lại hôm khác chứ bắt chị chờ đến bao giờ. "Cả 1 năm trời chịu đau đớn, chấp nhận làm lại nhưng bắt khách hàng chờ không lý do" – chị G. bức xúc nói.
Cũng theo nữ khách hàng, khi chị làm ồn, bà N. từ trên lầu xuống nhưng thản nhiên đi qua mặt chị, tới nói chuyện với người khác. Sau khi nói chuyện xong, bà N quay sang chửi chị và thách thức nên chị G. chửi lại. "Lúc đó, bà N. tay cầm điện thoại táng 1 phát vào mặt tôi đau điếng làm má đỏ bầm, hằn vết" - chị G. nói.
Biết sự việc, chồng chị G. đã tới Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết thì 2 bên tiếp tục mâu thuẫn gay gắt. Bức xúc với thái độ của chủ phòng khám, phía chồng chị G. đã dùng điện thoại phát trực tiếp trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy, dù chồng chị G bức xúc chửi nhưng bà N. cũng tỏ thái độ thiếu thiện chí, có lời nói xúc phạm chồng chị G. Thậm chí, trong khi gọi video với một người đàn ông, bà ta còn gí điện thoại sát mặt chồng chị G. tỏ ý thách thức.
Chị G. cho rằng, sau khi bà N. làm việc với cơ quan công an ra về thì có nhiều người xem phát trực tiếp trước đó bức xúc nên ra chặn xe. Trong đó, một người thân của chị cũng dừng xe máy chặn lại. Trong lúc, chồng chị đang giải vây cho ô tô chở bà N. thì chiếc xe này tông vào một xe máy.
Để có thông tin đa chiều, phóng viên đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho bà N. nhưng không nhận được phản hồi. Liên hệ vào số điện thoại bàn của phòng khám thì nhân viên thông báo bà N. không muốn trả lời báo chí.
Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip liên quan một nữ khách hàng bị người phụ nữ chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều ở huyện Ea Kar - tát vào mặt.
Hai đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng ngàn ý kiến bình luận trên các diễn đàn, trang Facebook tỏ ra bức xúc với cách hành xử của người phụ nữ chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều.
Thậm chí, trên mạng xã hội Facebook còn lập một nhóm tẩy chay phòng khám này với hơn 2.000 thành viên.
Theo Cao Nguyên (Nld.com.vn)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (58 phút trước)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (2 giờ trước)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (2 giờ trước)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (2 giờ trước)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (2 giờ trước)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (2 giờ trước)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (2 giờ trước)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (3 giờ trước)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (3 giờ trước)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (4 giờ trước)