-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Công nghệ
23/04/2018 03:27Chỉ thuê bao nhận tin nhắn thông báo mới cần bổ sung thông tin
Những ngày cận kề thời điểm 24-4 ghi nhận lượng người dùng đến các điểm giao dịch, đại lý của các nhà mạng di động để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao, chụp ảnh chân dung tăng đột biến.
Điều này đã gây ra tình trạng quá tải xảy ra tại rất nhiều cửa hàng, điểm giao dịch của các nhà mạng trên cả nước. Tuy nhiên, bên cạnh những thuê bao thuộc diện phải bổ sung, nhiều thuê bao không thuộc diện này cũng đến để đảm bảo chắc chắn mình đầy đủ thông tin.
Điều này đã khiến những người dùng này vừa mất thời gian chờ đợi, đồng thời góp phần làm chậm thêm tiến độ xử lý giao dịch của các cửa hàng, đại lý cho những khách hàng khác.
Qua trao đổi với PV, các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone đều cho biết chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng mới là những thuê bao còn thiếu thông tin hoặc thông tin chưa chính xác, thiếu ảnh chân dung, ảnh chứng minh nhân dân… tức là họ thuộc đối tượng cần bổ sung thông tin.
Còn những thuê bao không nhận được tin nhắn mời gọi của nhà mạng là những thuê bao đã có đầy đủ thông tin, không cần mất công đi bổ sung nữa.
Bên cạnh đó, hiện các nhà mạng Viettel, Vinaphone đều đã cung cấp các phương thức cho phép khách hàng bổ sung thông tin, chụp ảnh chân dung từ xa qua mạng như: ứng dụng di động, website, email.
Do đó, người dùng hoàn toàn có thể ngồi nhà và bổ sung thông tin cho các nhân mình cũng như những người thân (ông bà, cha mẹ) mà không phải mất thời gian và công sức đến các điểm giao dịch.
Theo Đức Thiện (Tuổi Trẻ)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)