-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Công nghệ
23/04/2018 03:27Chỉ thuê bao nhận tin nhắn thông báo mới cần bổ sung thông tin
Những ngày cận kề thời điểm 24-4 ghi nhận lượng người dùng đến các điểm giao dịch, đại lý của các nhà mạng di động để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao, chụp ảnh chân dung tăng đột biến.
Điều này đã gây ra tình trạng quá tải xảy ra tại rất nhiều cửa hàng, điểm giao dịch của các nhà mạng trên cả nước. Tuy nhiên, bên cạnh những thuê bao thuộc diện phải bổ sung, nhiều thuê bao không thuộc diện này cũng đến để đảm bảo chắc chắn mình đầy đủ thông tin.
Điều này đã khiến những người dùng này vừa mất thời gian chờ đợi, đồng thời góp phần làm chậm thêm tiến độ xử lý giao dịch của các cửa hàng, đại lý cho những khách hàng khác.
Qua trao đổi với PV, các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone đều cho biết chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng mới là những thuê bao còn thiếu thông tin hoặc thông tin chưa chính xác, thiếu ảnh chân dung, ảnh chứng minh nhân dân… tức là họ thuộc đối tượng cần bổ sung thông tin.
Còn những thuê bao không nhận được tin nhắn mời gọi của nhà mạng là những thuê bao đã có đầy đủ thông tin, không cần mất công đi bổ sung nữa.
Bên cạnh đó, hiện các nhà mạng Viettel, Vinaphone đều đã cung cấp các phương thức cho phép khách hàng bổ sung thông tin, chụp ảnh chân dung từ xa qua mạng như: ứng dụng di động, website, email.
Do đó, người dùng hoàn toàn có thể ngồi nhà và bổ sung thông tin cho các nhân mình cũng như những người thân (ông bà, cha mẹ) mà không phải mất thời gian và công sức đến các điểm giao dịch.
Theo Đức Thiện (Tuổi Trẻ)
- Ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới cách đây 28 năm giờ ra sao? (18/11/25 23:10)
- Hà Nội: Ô tô bốc cháy ngùn ngụt bất chấp mưa lớn (18/11/25 23:06)
- Giả danh lãnh đạo VOV ép doanh nghiệp đưa 200 triệu (18/11/25 22:56)
- Tình huống gây tranh cãi: Thầy dạy lái xe lùi ngang ra đường bị xe khách húc đuôi, ai đúng ai sai? (18/11/25 22:38)
- Giá Bitcoin rơi tự do, xuyên thủng mốc 90.000 USD (18/11/25 22:28)
- Tin vui: Giải cứu thành công 11 người mắc kẹt 2 ngày vì sạt lở đèo Khánh Lê (18/11/25 22:09)
- Tìm ra tài xế lái ô tô tải làm rơi bùn nhão gây trơn trượt trên phố Hà Nội (18/11/25 21:51)
- Singapore giành vé dự Asian Cup 2027 sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi (18/11/25 21:47)
- Trước phiên tòa "Chị Em Rọt": Tranh cãi nảy lửa về đề xuất cho phép hoa hậu Thùy Tiên được tại ngoại (18/11/25 21:33)
- TP.HCM: Ly kỳ nhà vệ sinh công cộng "bốc hơi" rồi đột ngột xuất hiện lại giữa trung tâm thành phố (18/11/25 21:14)