-
Hà Nội: Truy tìm đối tượng hành hung lái xe buýt nhập viện sau va chạm giao thông -
Chủ tịch nước Lương Cường trao quyết định thăng quân hàm Thượng tướng cho hai cán bộ quân đội -
SEA Games 33: Thái Lan chính thức xô đổ kỷ lục huy chương vàng lịch sử của Việt Nam giữa "bão" tranh cãi -
Vụ đại án sữa giả Z Holding: Công bố danh tính 26 loại sản phẩm "rút ruột" công thức với doanh thu hơn 2.400 tỷ đồng -
Choáng với dự án sân vận động lớn nhất thế giới ở Hà Nội: Công trình cấp quốc gia, công nghệ hiện đại bậc nhất -
Thảm án rúng động Hollywood: Con trai sát hại bố mẹ ruột, tiết lộ nguồn cơn xuống tay dã man -
Gia đình 4 người gặp nạn trên đường cao tốc, bé trai 9 tháng tuổi tử vong thương tâm -
Hà Nội: "Rùng mình" cảnh chuột thản nhiên ăn rau trong quầy bánh mì, chủ quán lên tiếng phân trần -
Cứu người nhảy cầu Mỹ Lợi, công an chua xót khi nghe lý do dẫn tới hành động dại dột -
Đang xem chung kết SEA Games 33, cả xóm "đứng tim" vì xe điện bốc cháy, phát nổ ngay trong sân
Công nghệ
18/03/2020 15:30Facebook ra gói 100 triệu USD giúp doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19
Ngày hôm qua 17/3, Facebook đã công bố một chương trình trị giá 100 triệu USD để trợ giúp các doanh nghiệp nhỏ trong bối cảnh các chính phủ yêu cầu đóng cửa cửa hàng, nhà hàng, quán bar và các cơ sở giải trí nhằm làm chậm sự lây lan của COVID-19.
Theo đó, trong một bài đăng trên blog thông báo về khoản tài trợ này, Facebook cho biết mạng xã hội này sẽ cung cấp 100 triệu USD và tín dụng quảng cáo để giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ trong giai đoạn khó khăn này.

Facebook cho biết các khoản tài trợ sẽ hỗ trợ cho tối đa 30.000 doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện tại hơn 30 quốc gia. Như vậy mỗi doanh nghiệp được hỗ trợ sẽ nhận một khoản tiền trung bình là 3.333 USD (tương đương hơn 77 triệu VNĐ).
Theo Facebook, đây có thể là một khoản tiền hữu ích cho các doanh nghiệp chiếm một phần đáng kể doanh thu của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Facebook cho biết chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp trang trải chi phí thuê và vận hành hạ tầng, duy trì lực lượng lao động và kết nối với khách hàng.
Trước đó, Facebook cũng ra thông báo cấm quảng cáo về khẩu trang y tế hay bất kỳ phương pháp phòng ngừa nào về COVID-19 không đúng sự thật, Rob Leathern, giám đốc quản lý sản phẩm của Facebook thông báo hôm 7/3.
Chính sách ngăn chặn này được áp dụng trên cả hai nền tảng phổ biến là Facebook và Instagram. Facebook cho biết thêm các nhóm và trang có sử dụng thông tin tiêu cực về virus corona cũng sẽ bị phát hiện và chặn bằng các thuật toán.
Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
- Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk nhận lỗi khi số người tử vong trong lũ lụt tăng, không phải con số 63 (19/12/25 22:15)
- Profile đáng chú ý của "em họ Công Phượng" vừa gây thất vọng ở trận chung kết SEA Games 33 (19/12/25 22:00)
- Futsal Thái Lan thua thảm ở chung kết, lỡ hẹn HCV SEA Games (19/12/25 21:58)
- Quán thịt chó 'triệu view' TikTok ở Lào Cao bốc cháy dữ dội, công an vào cuộc điều tra (19/12/25 21:38)
- Việt Nam lần đầu giành HCV Liên quân Mobile tại SEA Games (19/12/25 21:22)
- Xuất thân của shark Hưng và tình hình kinh doanh phía sau ánh đèn truyền hình (19/12/25 21:10)
- Giá vàng chốt phiên 19/12 bất ngờ lặng sóng trong nước, thế giới hạ nhiệt nhẹ nhưng dự báo dài hạn gây chú ý (19/12/25 20:43)
- Tài xế vụ ô tô lật nghiêng đối diện mức phạt nào khi có 2 tiền sự, đang bị quản lý sau cai nghiện? (19/12/25 20:33)
- Tổng thống Putin phát tín hiệu hòa bình: "Nga muốn chấm dứt xung đột, hướng tới năm 2026 không tiếng súng" (19/12/25 20:11)
- Hà Nội: Truy tìm đối tượng hành hung lái xe buýt nhập viện sau va chạm giao thông (19/12/25 19:59)