-
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: "Thần đèn" đã có mặt, hé lộ chi phí di chuyển nhà -
Chuyện gì đang xảy ra với loạt MV "ăn chơi" của Binz? -
Phát ngôn chính thức về tin đồn sạt lở vùi lấp cả làng ở Trà Leng: Thực hư ra sao? -
Phú Thọ: Học sinh phải đi vòng 40km để tới trường, nguyên nhân do đâu? -
Tử vi thứ 4 ngày 29/10/2025 của 12 con giáp: Sửu kém may, Dần dư giả -
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa
Công nghệ
01/06/2018 23:34Grab bất ngờ xóa thông tin thu 10.000 đồng phí hủy chuyến trên website
Như ICTnews đã đưa tin, hôm qua (31/5), Grab Việt Nam vừa phát đi thông báo chính thức về chính sách hủy chuyến đối với khách hàng.
Thông tin áp dụng chính sách hủy chuyến đối với khách hàng của Grab đã ngay lập tức nhận được phản ứng từ khá nhiều người dùng. Theo đó, nhiều khách hàng thường xuyên di chuyển bằng Grab lo lắng về việc sẽ phải sử dụng Grabpay hoặc liên kết thẻ tín dụng mới có thể tiếp tục đặt xe nếu "lỡ" hủy nhiều chuyến liên tiếp.
Ngoài ra, thông tin này cũng khiến không ít các đối tác tài xế của Grab tỏ ra lo ngại khi khó nhận được cuốc xe tiếp theo nếu khách hàng không chịu hủy chuyến do những vấn đề khách quan phát sinh giữa tài xế và khách hàng trong thực tế.
Thông tin về chính sách hủy chuyến trước đó được đăng tải trên website chính thức của Grab Việt Nam (tại đường link www.grab.com/vn). Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, thông tin trên đã biến mất khỏi website này.
Trong khi đó, tổng đài của Grab cũng đưa ra các câu trả lời khác nhau khi giải đáp thắc mắc của người dùng về vấn đề này. Cụ thể, khi một phóng viên liên hệ với tổng đài Grab Việt Nam thì nhận được câu trả lời: "Grab đang triển khai tính năng khách hàng hủy chuyến nhiều, khi đến hạn số chuyến xe hủy tiếp theo bị trừ Grab sẽ thông báo trước".
Tuy nhiên, trong phần trả lời tiếp theo, tổng đài Grab lại bất ngờ cho biết thông tin Grab thu phí nếu khách hàng hủy chuyến là không chính xác. Cụ thể: "Đây không phải là thông tin chính thức từ Grab Việt Nam. Grab sẽ thông báo đế khách hàng và tài xế ngay khi có các thay đổi về chính sách. Grab chỉ thu phí đặt xe khi bạn đặt chuyến xe".
Thông tin đăng tải trên VTCnews sáng nay, Grab Việt Nam cũng khẳng định: Thông tin Grab thu phí hủy chuyến của khách hàng là không chính xác, các thông tin này không được phát đi từ Grab Việt Nam, và website của Grab cũng không đăng tải thông tin này. Vị này khẳng định, các đơn vị truyền thông dẫn nguồn tin không chính xác.
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của ICTnews, đại diện Grab Việt Nam cho biết: "Hiện Grab Việt Nam chưa có thông tin chính thức về chính sách trừ phí huỷ cuốc đối với hành khách. Grab sẽ thông báo các cơ quan báo chí, khách hàng và đối tác tài xế ngay khi có các thay đổi về chính sách".
Theo Duy Vũ (Ictnews)
- Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: "Thần đèn" đã có mặt, hé lộ chi phí di chuyển nhà (08:25)
- Sao Việt xót xa trước đợt lũ lụt lịch sử, đồng lòng ủng hộ đồng bào miền Trung (08:19)
- Đề nghị sớm hoàn thiện quy định về vị trí việc làm, điều chỉnh lương, phụ cấp cho cán bộ cấp xã (08:15)
- Singapore triệt phá đường dây lừa đảo "khủng", giả mạo quan chức chiếm đoạt hàng triệu USD (08:09)
- SCIC đăng ký chuyển nhượng 370,7 triệu cổ phần FPT Telecom về Bộ Công an (08:04)
- Chuyện gì đang xảy ra với loạt MV "ăn chơi" của Binz? (52 phút trước)
- Dự báo thời tiết ngày 29/10: Miền Trung căng mình trong mưa lớn, Miền Bắc ngày nắng, đêm se lạnh (1 giờ trước)
- Phát ngôn chính thức về tin đồn sạt lở vùi lấp cả làng ở Trà Leng: Thực hư ra sao? (1 giờ trước)
- Phú Thọ: Học sinh phải đi vòng 40km để tới trường, nguyên nhân do đâu? (1 giờ trước)
- Bị TP HCM "phong sát", nhiều ca sĩ âm thầm xóa loạt ca khúc nhạy cảm (1 giờ trước)