-
Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào -
Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng -
Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án -
Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân -
4 mẫu áo blazer đi đâu cũng gặp trong mùa đông này -
Mùa Đông năm nay khả năng có đợt rét đậm, rét hại kèm sương muối, băng giá -
Nữ tiếp viên hàng không 29 tuổi qua đời vì HIV, nguồn lây nhiễm là một chi tiết quan trọng bị bỏ sót -
Bé trai bại não có thể tự bước đi sau ca phẫu thuật chưa từng có ở Việt Nam -
Quốc hội bàn cách xử lý những vấn đề phát sinh trong sắp xếp tổ chức bộ máy
Công nghệ
01/10/2020 01:53MobiFone đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G
Chiều 30/9, trao đổi với PV, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố gián đoạn dịch vụ chiều ngày 29/9.
"Chúng tôi vẫn đang liên tục quét lại và xác định những khách hàng bị ảnh hưởng. Mọi khách hàng gặp sự cố đều được chúng tôi gửi gói ưu đãi", đại diện truyền thông của MobiFone chia sẻ.
"MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin chân thành xin lỗi khách hàng. Với tinh thần cầu thị và sự cảm kích, biết ơn với những cảm thông, thấu hiểu của khách hàng".
Theo vị đại diện này, MobiFone sẽ gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày). Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone gửi tặng ưu đãi miễn phí các cuội gọi nội mạng dưới 10 phút trong 30 ngày (tối đa 1.000 phút). Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong 5 ngày tới..
Hiện tại, hệ thống kỹ thuật của MobiFone vẫn đang tiến hành lọc danh sách khách hàng bị ảnh hưởng và sẽ nhắn tin thông báo trực tiếp tới từng thuê bao.
Trước đó, từ khoảng 16h30 tới 20h30 ngày 29/9, mạng MobiFone đã xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ dẫn tới hàng loạt thuê bao gặp tình trạng chập chờn về thoại và data. Mặc dù MobiFone đã đăng tải lời xin lỗi ngay sau khi sự cố xảy ra song nhiều khách hàng đã lên mạng xã hội tỏ ý không hài lòng về dịch vụ của nhà mạng này.
Thậm chí có ý kiến đặt vấn đề yêu cầu nhà mạng bồi thường thiệt hại bởi đã gây gián đoạn công việc và liên lạc trong hàng giờ đồng hồ.
Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
- H'Hen Niê phản hồi tin "biến dạng ngoại hình" sau sinh (11:34)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào (11:29)
- Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án (11:25)
- Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng (11:24)
- Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 (11:20)
- Tạm giữ hình sự đối tượng đánh tài xế taxi tới tấp giữa đường phố Nha Trang (11:18)
- HLV Hansi Flick nhận tin dữ sau trận thua Real Madrid (11:11)
- Dùng chảo sắt, nồi cơm điện để đổi điện thoại (11:11)
- Bộ trưởng Tài chính Mỹ hé lộ thông tin về khung thỏa thuận với Trung Quốc (11:08)
- Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân (53 phút trước)