-
Rộ nghi vấn cặp chị – em Vbiz chia tay vì "người thứ ba": Tin đồn bắt ghen nổ ra, chính chủ lập tức phản hồi -
6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước -
Quá khứ được giấu kín của con rể tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ gây sốt -
4 thực phẩm chứa ký sinh trùng cực cao: Nhiều người vẫn ăn vô tư, nước sôi chưa chắc diệt nổi -
Á hậu Vũ Thúy Quỳnh công khai hình ảnh tình tứ bên thiếu gia Đức Phạm? -
Thái Lan triển khai F-16 tấn công, Campuchia tố vi phạm trắng trợn hòa ước -
Đặng Thu Thảo tái xuất tại đám cưới Tiên Nguyễn: Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" gây chấn động! -
Dự án thiện nguyện "Nuôi Em" tạm dừng hoạt động, đóng băng tài khoản ngân hàng để công khai toàn bộ thu chi 11 năm -
Thót tim khoảnh khắc chiến sĩ PCCC cứu nữ sinh trước bánh xe đầu kéo mất phanh tại Đắk Lắk -
Ô nhiễm không khí tăng cao, Bộ Y tế đưa ra khuyến cáo khẩn
Công nghệ
01/10/2020 01:53MobiFone đền bù thiệt hại cho người dùng sau sự cố mất 3G
Chiều 30/9, trao đổi với PV, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố gián đoạn dịch vụ chiều ngày 29/9.
"Chúng tôi vẫn đang liên tục quét lại và xác định những khách hàng bị ảnh hưởng. Mọi khách hàng gặp sự cố đều được chúng tôi gửi gói ưu đãi", đại diện truyền thông của MobiFone chia sẻ.
"MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin chân thành xin lỗi khách hàng. Với tinh thần cầu thị và sự cảm kích, biết ơn với những cảm thông, thấu hiểu của khách hàng".
Theo vị đại diện này, MobiFone sẽ gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày). Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone gửi tặng ưu đãi miễn phí các cuội gọi nội mạng dưới 10 phút trong 30 ngày (tối đa 1.000 phút). Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong 5 ngày tới..
Hiện tại, hệ thống kỹ thuật của MobiFone vẫn đang tiến hành lọc danh sách khách hàng bị ảnh hưởng và sẽ nhắn tin thông báo trực tiếp tới từng thuê bao.
Trước đó, từ khoảng 16h30 tới 20h30 ngày 29/9, mạng MobiFone đã xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ dẫn tới hàng loạt thuê bao gặp tình trạng chập chờn về thoại và data. Mặc dù MobiFone đã đăng tải lời xin lỗi ngay sau khi sự cố xảy ra song nhiều khách hàng đã lên mạng xã hội tỏ ý không hài lòng về dịch vụ của nhà mạng này.
Thậm chí có ý kiến đặt vấn đề yêu cầu nhà mạng bồi thường thiệt hại bởi đã gây gián đoạn công việc và liên lạc trong hàng giờ đồng hồ.
Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
- Camera hiện trường vụ ô tô tông vào 3 người, tài xế xuống xe đánh nhau, hé lộ nguồn cơn sự việc (11:33)
- Khi cổ trang Trung Quốc trượt phong độ: loạt sao bị dìm tơi tả vì tạo hình thảm họa (11:33)
- Rộ nghi vấn cặp chị – em Vbiz chia tay vì "người thứ ba": Tin đồn bắt ghen nổ ra, chính chủ lập tức phản hồi (11:30)
- Quên Honda Winner R đi, đây là "vua côn tay? mới chất hơn cả Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh, giá mềm (11:25)
- Pha "đánh võng" cực gắt trên đường Nghi Tàm: Tài xế ô tô lạng lách khó hiểu, suýt gây va chạm vì cố vượt đèn đỏ (11:22)
- TP.HCM: Công an điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường khi đang ngủ trên ghế (11:16)
- New Orleans rúng động vì chiến dịch truy quét 5.000 người: Cộng đồng gốc Việt sống ổn định hàng thập kỷ thấp thỏm lo âu (11:08)
- BLĐ Liverpool ủng hộ HLV Slot, Salah sẽ sớm ra đi? (11:01)
- Smartphone tích hợp AI Doubao gây “cháy hàng” tại Trung Quốc (57 phút trước)
- 6 cây phong thủy phòng khách hút lộc cực mạnh: Đặt 1 chậu thôi, tiền vào như nước (59 phút trước)