-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Công nghệ
26/08/2022 15:56Sau 18 năm, cuối cùng Facebook cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng
Báo cáo trích lời Brent Harris, phó chủ tịch quản trị của Meta, công ty đang chú tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kể từ khi Facebook được thành lập, mọi người chưa thực sự có bất kỳ cách nào để trao đổi với công ty, khi gặp phải các quyết định kiểm duyệt.

Hiện, chưa rõ bộ phận dịch vụ khách hàng của Meta sẽ thực sự làm gì. Năm ngoái, công ty đã thử nghiệm một chương trình trò chuyện trực tuyến để hỗ trợ một số người dùng nổi tiếng nếu họ cần trợ giúp. Vào thời điểm đó, công ty cho biết, đây là lần đầu cung cấp dịch vụ trợ giúp trực tiếp cho những người dùng bị khóa tài khoản.
Theo The Verge, công ty vẫn chưa có phản hồi việc liệu những nỗ lực gần đây của họ có liên quan đến thử nghiệm trước đó hay không. Hoặc liệu những khả năng đó có được mở rộng thêm kể từ khi chúng được giới thiệu hay không. Tuy nhiên, Facebook cam kết sẽ hỗ trợ cho Instagram, Facebook, WhatsApp, Horizon VR và các nền tảng khác. Theo Bloomberg, Meta tập trung vào việc khắc phục trải nghiệm hỗ trợ khách hàng của mình một phần do phản hồi từ Ban giám sát của công ty.
Năm ngoái, cơ quan này được thành lập để giám sát và phản bác lại các quyết định của Meta. Họ cho biết đã nhận được gần một triệu khiếu nại của người dùng về việc kiểm duyệt nội dung của mạng xã hội này.
Meta đang tìm cách giúp đỡ những người dùng vô tình sử dụng sai công cụ kiểm duyệt tự động của mình. Đồng thời, công ty đang nỗ lực để loại bỏ những người dùng mang tính chất tiêu cực.
Theo, Dina Hussein, người đứng đầu chính sách chống khủng bố của Meta, gần đây công ty đã gỡ xuống khoảng 500 tài khoản, trang, nhóm và sự kiện liên quan đến Proud Boys, một nhóm cực đoan da trắng đã bị cấm khỏi nền tảng vào năm 2018.
Theo Thái Hoàng (VietNamNet)








- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (46 phút trước)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (53 phút trước)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (1 giờ trước)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (1 giờ trước)
- Nga chờ Mỹ lên tiếng về việc gửi Tomahawk cho Ukraine (1 giờ trước)
- Công an đưa hàng chục thùng carton đi khỏi toà nhà có trụ sở công ty của Shark Bình (1 giờ trước)




