-
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy
Công nghệ
26/08/2022 15:56Sau 18 năm, cuối cùng Facebook cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng
Báo cáo trích lời Brent Harris, phó chủ tịch quản trị của Meta, công ty đang chú tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kể từ khi Facebook được thành lập, mọi người chưa thực sự có bất kỳ cách nào để trao đổi với công ty, khi gặp phải các quyết định kiểm duyệt.
Hiện, chưa rõ bộ phận dịch vụ khách hàng của Meta sẽ thực sự làm gì. Năm ngoái, công ty đã thử nghiệm một chương trình trò chuyện trực tuyến để hỗ trợ một số người dùng nổi tiếng nếu họ cần trợ giúp. Vào thời điểm đó, công ty cho biết, đây là lần đầu cung cấp dịch vụ trợ giúp trực tiếp cho những người dùng bị khóa tài khoản.
Theo The Verge, công ty vẫn chưa có phản hồi việc liệu những nỗ lực gần đây của họ có liên quan đến thử nghiệm trước đó hay không. Hoặc liệu những khả năng đó có được mở rộng thêm kể từ khi chúng được giới thiệu hay không. Tuy nhiên, Facebook cam kết sẽ hỗ trợ cho Instagram, Facebook, WhatsApp, Horizon VR và các nền tảng khác. Theo Bloomberg, Meta tập trung vào việc khắc phục trải nghiệm hỗ trợ khách hàng của mình một phần do phản hồi từ Ban giám sát của công ty.
Năm ngoái, cơ quan này được thành lập để giám sát và phản bác lại các quyết định của Meta. Họ cho biết đã nhận được gần một triệu khiếu nại của người dùng về việc kiểm duyệt nội dung của mạng xã hội này.
Meta đang tìm cách giúp đỡ những người dùng vô tình sử dụng sai công cụ kiểm duyệt tự động của mình. Đồng thời, công ty đang nỗ lực để loại bỏ những người dùng mang tính chất tiêu cực.
Theo, Dina Hussein, người đứng đầu chính sách chống khủng bố của Meta, gần đây công ty đã gỡ xuống khoảng 500 tài khoản, trang, nhóm và sự kiện liên quan đến Proud Boys, một nhóm cực đoan da trắng đã bị cấm khỏi nền tảng vào năm 2018.
Theo Thái Hoàng (VietNamNet)
- Kỷ lục mua sắm trực tuyến: Người Việt chi hơn 1,3 tỷ USD mỗi tháng trên các sàn thương mại điện tử (13:52)
- Bản hit Vpop bất ngờ "làm mưa làm gió" tại Trung Quốc sau 5 năm (13:51)
- Phú Quốc mưa lớn nhất từ năm 2000, hàng loạt xe hơi "bất động" giữa biển nước (13:49)
- Nam thần Cbiz bị tố lừa tiền fan để cung phụng bạn gái và thỏa mãn thói đỏ đen (13:45)
- Ông Trump giảm 10% thuế liên quan fentanyl với Trung Quốc (13:40)
- Cháu dâu "tiện tay" cuỗm 2 tỷ đồng tiền, vàng của cô chồng trong lúc được nhờ dọn nhà (13:37)
- Thị trường toàn cầu biến động sau quyết định hạ lãi suất của Fed: Giá vàng giảm sâu, Phố Wall hạ nhiệt (2 giờ trước)
- Liverpool lập kỷ lục buồn 91 năm, ghế của HLV Arne Slot lung lay dữ dội (2 giờ trước)
- Á hậu Thụy Vân tái xuất, tiết lộ vừa sinh con gái sau thời gian ở ẩn (2 giờ trước)
- Xe chở 6 người Việt bị lật trong hầm ở Nhật Bản, một người tử vong sau cú đâm chí mạng từ xe tải phía sau (2 giờ trước)