-
Giá xăng dầu đồng loạt tăng sốc, có loại "nhảy vọt" hơn 1.300 đồng/lít! -
Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? -
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ
Công nghệ
10/04/2021 17:00Twitter đang đàm phán để mua lại ứng dụng mạng xã hội Clubhouse giá 4 tỷ USD
Theo báo cáo của Bloomberg, Twitter đang đàm phán với Clubhouse để mua lại ứng dụng mạng xã hội đang hot này với giá trị khoảng 4 tỷ USD. Cuộc đàm phán được cho là đã kết thúc nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.
Ứng dụng Clubhouse cho phép các thành viên tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến, tương tự như đài phát thanh. Đó có thể là một buổi phỏng vấn khách mời hay một cuộc thảo luận giữa nhiều thành viên.

Dù chỉ mới 1 năm tuổi nhưng đã có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia vào mạng xã hội này. Có thể kể đến những cái tên như Bill Gates hay Mark Zuckerberg, ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Clubhouse được ví như một mạng xã hội dành cho những người có sức ảnh hưởng lớn.
Twitter đã thử nghiệm một tính năng giống với Clubhouse, có tên là Spaces. Tuy nhiên cho đến nay, Twitter Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được triển khai cho tất cả người dùng.
Điều thú vị là không chỉ có Twitter, một loạt những nền tảng tên tuổi khác như LinkedIn, Facebook và Slack cũng đang phát triển những tính năng giống với Clubhouse. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của ứng dụng mạng xã hội này.
Ngay bây giờ, những người muốn đăng ký tài khoản Clubhouse sẽ cần phải được mời từ những thành viên trước. Ứng dụng Clubhouse cũng mới chỉ có phiên bản trên iOS, trong khi phiên bản Android phải vài tháng nữa mới được ra mắt.
Tháng 12 năm ngoái, Clubhouse có khoảng 600.000 người dùng mỗi tuần. Đến tháng 2 năm nay, ứng dụng này đã có tới 2 triệu người dùng mỗi tuần. Tốc độ tăng trưởng của Clubhouse còn đang bị kìm hãm bởi việc đăng ký dựa trên lời mời. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của ứng dụng mạng xã hội này.
Theo PV (Baodansinh.vn)
- Cảnh báo thiếu chip, giá xe Toyota có thể tăng (14:47)
- Va chạm liên hoàn giữa 3 phương tiện, nam thanh niên lái xe lôi tự chế tử vong tại chỗ (14:47)
- Giá xăng dầu đồng loạt tăng sốc, có loại "nhảy vọt" hơn 1.300 đồng/lít! (14:39)
- Ánh sáng ban đêm - Thủ phạm âm thầm gây ra các bệnh tim mạch (14:37)
- Apple dồn lực cho iPhone 20 với camera ngang tầm điện ảnh (14:20)
- Để thực phẩm trong túi nilon cho vào tủ lạnh: Thói quen tiện lợi nhưng đầu độc sức khỏe mỗi ngày (14:18)
- Quá hoảng loạn khi khách sạn 10 tầng bốc cháy dữ dội, người đàn ông gieo mình từ tầng 7, tử vong thương tâm (14:18)
- Thực hư thông tin bé trai trôi từ Quảng Nam ra sông Hàn rồi được cứu, đã rõ lý do rơi xuống nước (14:17)
- Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? (14:08)
- Phanh phui chiêu trò dụ người Việt đánh bạc tại khách sạn Pullman, hé lộ "luật ngầm" của ông trùm Hàn Quốc (14:08)