-
"Tổng tài" bịt khẩu trang đến quán cà phê xin lỗi: "Tôi mất ngủ cả đêm"
-
4 ô tô "dính chùm" trong hầm Thủ Thiêm, cửa ngõ trung tâm TPHCM kẹt cứng
-
Sau đám tang chồng, người phụ nữ U80 chết lặng trước toan tính của con cái
-
Bé gái 5 tuổi gãy xương đã được bó bột, bố mẹ vẫn khoét lỗ trên bột để đắp lá khiến xương không thể liền
-
Siêu bão Ragasa "Thần tốc" đang tiến vào Biển Đông là cơn bão mạnh nhất năm 2025?
-
"Tổng tài" đến xin lỗi người bị đánh không được chấp nhận: Tôi rất buồn chán, hối hận
-
CLIP "tổng tài" lặn lội đến quán cà phê xin lỗi, chủ quán: "24h là quá muộn, mời ra ngoài, chị không tiếp em”
-
Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng
-
Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn
-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
Công nghệ
10/04/2021 10:00Twitter đang đàm phán để mua lại ứng dụng mạng xã hội Clubhouse giá 4 tỷ USD
Theo báo cáo của Bloomberg, Twitter đang đàm phán với Clubhouse để mua lại ứng dụng mạng xã hội đang hot này với giá trị khoảng 4 tỷ USD. Cuộc đàm phán được cho là đã kết thúc nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.
Ứng dụng Clubhouse cho phép các thành viên tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến, tương tự như đài phát thanh. Đó có thể là một buổi phỏng vấn khách mời hay một cuộc thảo luận giữa nhiều thành viên.
Dù chỉ mới 1 năm tuổi nhưng đã có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia vào mạng xã hội này. Có thể kể đến những cái tên như Bill Gates hay Mark Zuckerberg, ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Clubhouse được ví như một mạng xã hội dành cho những người có sức ảnh hưởng lớn.
Twitter đã thử nghiệm một tính năng giống với Clubhouse, có tên là Spaces. Tuy nhiên cho đến nay, Twitter Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được triển khai cho tất cả người dùng.
Điều thú vị là không chỉ có Twitter, một loạt những nền tảng tên tuổi khác như LinkedIn, Facebook và Slack cũng đang phát triển những tính năng giống với Clubhouse. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của ứng dụng mạng xã hội này.
Ngay bây giờ, những người muốn đăng ký tài khoản Clubhouse sẽ cần phải được mời từ những thành viên trước. Ứng dụng Clubhouse cũng mới chỉ có phiên bản trên iOS, trong khi phiên bản Android phải vài tháng nữa mới được ra mắt.
Tháng 12 năm ngoái, Clubhouse có khoảng 600.000 người dùng mỗi tuần. Đến tháng 2 năm nay, ứng dụng này đã có tới 2 triệu người dùng mỗi tuần. Tốc độ tăng trưởng của Clubhouse còn đang bị kìm hãm bởi việc đăng ký dựa trên lời mời. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của ứng dụng mạng xã hội này.
Theo PV (Baodansinh.vn)








- "Tổng tài" bịt khẩu trang đến quán cà phê xin lỗi: "Tôi mất ngủ cả đêm" (14:22)
- Khám xét nơi ở, bắt tạm giam "trùm súng đạn" Đoàn Quốc Thái (14:20)
- Ngang giá Wuling Mini EV có thể mua được xe sang không kém Mercedes, "cả Việt Nam chỉ có 4 chiếc" (14:19)
- 4 ô tô "dính chùm" trong hầm Thủ Thiêm, cửa ngõ trung tâm TPHCM kẹt cứng (14:18)
- Thuế thu nhập cá nhân tối đa 35% quá cao, nhiều đề xuất giảm về 30% (14:15)
- Sau đám tang chồng, người phụ nữ U80 chết lặng trước toan tính của con cái (14:10)
- Vụ thi thể thiếu nữ 15 tuổi trong cốp xe "hoàng tử showbiz": Cảnh sát khám nhà 12 tiếng, dùng luminol soi tìm vết máu (14:03)
- Tiểu thư Doãn Hải My "lên đồ" sang chảnh, xinh như hoa hậu, khí chất khác hẳn lúc cặm cụi rửa bát ở quê chồng (14:02)
- Quá bất lực với Ngự Trù Của Bạo Chúa: Càng ngày càng lố lăng, nam chính có 1 hành động khó coi vô cùng (32 phút trước)
- Bé gái 5 tuổi gãy xương đã được bó bột, bố mẹ vẫn khoét lỗ trên bột để đắp lá khiến xương không thể liền (32 phút trước)





