-
Sập bẫy đầu tư ảo mất gần 2 tỷ, người phụ nữ tiếp tục bị lừa thêm 1,25 tỷ vì tin dịch vụ "lấy lại tiền" -
Hoang mang vì thời gian đóng BHXH "bốc hơi" cả chục năm trên VssID -
Thông tin nóng vụ con trai giết mẹ chôn xác ở vườn điều: Nam thanh niên nhận cái kết đắng -
Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn -
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông
Công nghệ
10/04/2021 17:00Twitter đang đàm phán để mua lại ứng dụng mạng xã hội Clubhouse giá 4 tỷ USD
Theo báo cáo của Bloomberg, Twitter đang đàm phán với Clubhouse để mua lại ứng dụng mạng xã hội đang hot này với giá trị khoảng 4 tỷ USD. Cuộc đàm phán được cho là đã kết thúc nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.
Ứng dụng Clubhouse cho phép các thành viên tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến, tương tự như đài phát thanh. Đó có thể là một buổi phỏng vấn khách mời hay một cuộc thảo luận giữa nhiều thành viên.

Dù chỉ mới 1 năm tuổi nhưng đã có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia vào mạng xã hội này. Có thể kể đến những cái tên như Bill Gates hay Mark Zuckerberg, ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Clubhouse được ví như một mạng xã hội dành cho những người có sức ảnh hưởng lớn.
Twitter đã thử nghiệm một tính năng giống với Clubhouse, có tên là Spaces. Tuy nhiên cho đến nay, Twitter Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được triển khai cho tất cả người dùng.
Điều thú vị là không chỉ có Twitter, một loạt những nền tảng tên tuổi khác như LinkedIn, Facebook và Slack cũng đang phát triển những tính năng giống với Clubhouse. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của ứng dụng mạng xã hội này.
Ngay bây giờ, những người muốn đăng ký tài khoản Clubhouse sẽ cần phải được mời từ những thành viên trước. Ứng dụng Clubhouse cũng mới chỉ có phiên bản trên iOS, trong khi phiên bản Android phải vài tháng nữa mới được ra mắt.
Tháng 12 năm ngoái, Clubhouse có khoảng 600.000 người dùng mỗi tuần. Đến tháng 2 năm nay, ứng dụng này đã có tới 2 triệu người dùng mỗi tuần. Tốc độ tăng trưởng của Clubhouse còn đang bị kìm hãm bởi việc đăng ký dựa trên lời mời. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của ứng dụng mạng xã hội này.
Theo PV (Baodansinh.vn)
- Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM tử vong tại nhà trẻ: Bác sĩ cảnh báo sai lầm khiến “thời gian vàng” trôi qua (09:16)
- Sập bẫy đầu tư ảo mất gần 2 tỷ, người phụ nữ tiếp tục bị lừa thêm 1,25 tỷ vì tin dịch vụ "lấy lại tiền" (09:00)
- Gia đình cố nghệ sĩ Thương Tín đính chính, cảnh báo lừa đảo kêu gọi xây mộ (31 phút trước)
- Những món ăn quen thuộc để qua đêm có thể biến thành “thuốc độc” cho sức khỏe (32 phút trước)
- Hành trình che giấu tinh vi của tàu chở dầu bị Mỹ bắt giữ ngoài khơi Venezuela (43 phút trước)
- Hoang mang vì thời gian đóng BHXH "bốc hơi" cả chục năm trên VssID (48 phút trước)
- Tiffany (SNSD) sắp lên xe hoa với tài tử Byeon Yo Han (51 phút trước)
- Thông tin nóng vụ con trai giết mẹ chôn xác ở vườn điều: Nam thanh niên nhận cái kết đắng (58 phút trước)
- Taylor Swift hủy show vì âm mưu khủng bố, áp lực tâm lý tột độ (1 giờ trước)
- Câu chuyện cuộc sống: Hạnh phúc khi có mẹ đồng hành (1 giờ trước)