-
Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ -
Những hình ảnh đầu tiên trục vớt xe tải bị cuốn trôi ở Quảng Trị, cập nhật tình hình tìm kiếm tài xế -
Chăm mẹ vợ như mẹ đẻ suốt 10 năm, tôi chết lặng trước yêu cầu tàn nhẫn của bà trên giường bệnh -
Hà Nội: Đi đăng kiểm, chủ xe Ford "tá hỏa" phát hiện gánh oan phạt nguội cho cả... Kia và Hyundai -
Náo loạn phố đi bộ hồ Gươm: Nam bảo vệ lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 5 phương tiện hư hỏng -
Vỡ đê sông trong đêm, khoảng 1.000 hộ dân phải sơ tán khẩn cấp -
Bi kịch lúc 3 giờ sáng: Núi sạt lở chôn vùi nhà dân, người vợ tử vong thương tâm -
Gia đình xác nhận tìm thấy "vật bất ly thân" của tài xế xe đầu kéo bị lũ cuốn mất tích, thực hư tin đã cứu được tài xế -
Clip nước lũ chảy như thác xuống đường đèo An Khê, Gia Lai khẩn cấp cấm xe -
Hiện trường ám ảnh vụ nữ sinh lớp 9 bị kẹp giữa 2 xe container, tử vong trên đường đi học
Công nghệ
10/04/2021 17:00Twitter đang đàm phán để mua lại ứng dụng mạng xã hội Clubhouse giá 4 tỷ USD
Theo báo cáo của Bloomberg, Twitter đang đàm phán với Clubhouse để mua lại ứng dụng mạng xã hội đang hot này với giá trị khoảng 4 tỷ USD. Cuộc đàm phán được cho là đã kết thúc nhưng kết quả cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ.
Ứng dụng Clubhouse cho phép các thành viên tổ chức những buổi trò chuyện trực tuyến, tương tự như đài phát thanh. Đó có thể là một buổi phỏng vấn khách mời hay một cuộc thảo luận giữa nhiều thành viên.

Dù chỉ mới 1 năm tuổi nhưng đã có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia vào mạng xã hội này. Có thể kể đến những cái tên như Bill Gates hay Mark Zuckerberg, ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khác. Clubhouse được ví như một mạng xã hội dành cho những người có sức ảnh hưởng lớn.
Twitter đã thử nghiệm một tính năng giống với Clubhouse, có tên là Spaces. Tuy nhiên cho đến nay, Twitter Spaces vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được triển khai cho tất cả người dùng.
Điều thú vị là không chỉ có Twitter, một loạt những nền tảng tên tuổi khác như LinkedIn, Facebook và Slack cũng đang phát triển những tính năng giống với Clubhouse. Điều đó cho thấy sự hấp dẫn của ứng dụng mạng xã hội này.
Ngay bây giờ, những người muốn đăng ký tài khoản Clubhouse sẽ cần phải được mời từ những thành viên trước. Ứng dụng Clubhouse cũng mới chỉ có phiên bản trên iOS, trong khi phiên bản Android phải vài tháng nữa mới được ra mắt.
Tháng 12 năm ngoái, Clubhouse có khoảng 600.000 người dùng mỗi tuần. Đến tháng 2 năm nay, ứng dụng này đã có tới 2 triệu người dùng mỗi tuần. Tốc độ tăng trưởng của Clubhouse còn đang bị kìm hãm bởi việc đăng ký dựa trên lời mời. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của ứng dụng mạng xã hội này.
Theo PV (Baodansinh.vn)
- Danh tính tài xế xe tải lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy ở Hà Nội, phát hiện thứ đáng ngờ trên xe (24 phút trước)
- Cứu thành công tài xế ô tô suýt bị nước lũ cuốn trôi, lý do chủ xe cố vượt qua nơi ngập nước (35 phút trước)
- Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ (44 phút trước)
- Bánh mì Việt Nam được vinh danh trong top 25 bánh kẹp ngon nhất thế giới (1 giờ trước)
- TP.HCM sẽ kiểm tra đột xuất 180 điểm kinh doanh vàng trong đợt cao điểm chống gian lận thương mại (1 giờ trước)
- Mức xả lũ "kỷ lục Việt Nam chưa từng có" tại Thủy điện Sông Ba Hạ lập (2 giờ trước)
- Ông Trần Phong được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (2 giờ trước)
- Cả gia đình 4 người tử vong tại Istanbul vì nghi nhiễm độc hóa chất tại khách sạn (3 giờ trước)
- Tìm thấy thi thể đầu tiên trong vụ sạt lở núi vùi lấp 3 người ở Đà Nẵng, công tác tìm kiếm vẫn khẩn trương (3 giờ trước)
- Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs và Hằng Du mục cùng lĩnh án 2 năm tù (3 giờ trước)