-
5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng
-
Nộp phạt vi phạm giao thông bằng quét mã QR tại chỗ
-
Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền tình tứ trước xế hộp bạc tỷ, chàng cầu thủ cực ga-lăng với vợ
-
Người đàn ông đạp xe đi ngược chiều cầu Nhật Tân tử nạn sau cú tông ô tô
-
Xe tải mất lái đâm vào chợ, ít nhất 3 người tử vong
-
Bất ngờ với diện mạo của thiếu gia Phạm Nhật Minh Hoàng cách đây 7 năm
-
Từ tháng 10 năm nay: 3 con giáp dễ bùng nổ tài chính, cơ hội mua nhà trong tầm tay
-
Hà Nội muốn đặt chậu cây che các cửa xả trên sông Tô Lịch
-
Lương ngân hàng 55 triệu/tháng vẫn khó theo kịp giá chung cư Hà Nội
-
Trăm ô tô đổ về một xã ở Hà Tĩnh săn đất, giá "nhảy số" từng ngày
Công nghệ
06/04/2016 11:24Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.
![]() |
![]() |
Công văn Vinaphone phúc đáp báo điện tử Kiến Thức về việc khách hàng khiếu nại dịch vụ 7987. |
Vinaphone cho biết, theo dữ liệu hệ thống ghi nhận, số thuê bao của ông V.N.H. đã được kích hoạt dịch vụ Macro Video Clip ngày 18/03/2016 lúc 17h17 qua trang http://54.214.15.211:8080/promo3/h/akvha7987.htm. Dịch vụ Macro Video Clip là dịch vụ MTSUBS trên đầu số 7987 mang thương hiệu của đối tác MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) để tải những video clip hài hước, vui nhộn mỗi ngày.
Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ mạng nhưng vẫn bị mở dịch vụ Video Clip và bị tính phí. Nguyên nhân là do Công ty MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) đã sử dụng kỹ thuật lập trình một cách tinh vi để kích hoạt dịch vụ cho khách hàng không theo đúng kịch bản cung cấp dịch vụ.
VNPT Vinaphone cho biết, ngay khi nhận được khiếu nại của ông V.N.H. thông qua Báo điện tử Kiến Thức, VNPT Vinaphone đã rà soát xác minh quy trình cung cấp dịch vụ cũng như các số liệu kỹ thuật.
Đối với khách hàng, VNPT Vinaphone đã hủy dịch vụ Video Clip và hoàn lại toàn bộ cước phí dịch vụ của số thuê bao 0948xxxxxx. Ngày 29/03/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone đã có buổi gặp gỡ trao đổi với ông V.N.H. để xin lỗi về sự cố phát sinh làm phiền lòng khách hàng khi sử dụng mạng Vinaphone. Khách hàng đã hài lòng và không có ý kiến gì thêm.
Đối với đối tác, Vinaphone đã tạm dừng không cho đối tác cung cấp dịch vụ và đang tiến hành các thủ tục hủy, thanh lý hợp đồng.
Theo Minh Hiếu (Kienthuc.net.vn)








- Giá xăng ngày mai có khả năng lại bật tăng (10:01)
- 5 cô gái Việt là "nhân chứng" cho sự thay đổi cuộc sống nhờ "dao kéo": Đẹp, giàu, bản sao Phạm Băng Băng (10:00)
- Nộp phạt vi phạm giao thông bằng quét mã QR tại chỗ (16 phút trước)
- Cha đẻ hit quốc dân 6,5 tỷ view tiết lộ sự thật về ca khúc vận vào đời của cố nghệ sĩ Mai Phương (17 phút trước)
- Xe tải lao vào chợ Tân Long: Khoảnh khắc kinh hoàng khiến 10 người thương vong (18 phút trước)
- Real Madrid thắng nhờ quả 11m tranh cãi, Mbappe thẳng thắn lên tiếng (28 phút trước)
- 11 anh em ruột tiếp tục dắt nhau ra tòa tranh chấp mảnh đất 1.213m² cha mẹ để lại (31 phút trước)
- Cỏ dại mọc quá đầu người trong công viên hồ điều hòa 744 tỷ giữa Hà Nội (33 phút trước)
- Ở biệt thự, đi xe sang, quẹt thẻ không giới hạn mà khổ (34 phút trước)
- Chiếc iPhone và Apple Watch rẻ nhất này mới thực sự là sản phẩm không nên bỏ lỡ (38 phút trước)




