-
Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết -
Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ -
Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? -
Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập -
Vụ người phụ nữ Việt bị sát hại tại Nhật: Gia đình nén bi thương đón tro cốt, hé lộ cuộc gọi định mệnh lúc 7:06 sáng -
Trước khi bố vợ hấp hối thì ông gọi đến đưa cho tôi cả nửa tỷ rồi dặn phải giấu kín, dù tôi và vợ đã ly hôn -
Vợ cũ mời tôi dự đám cưới chỉ sau 4 tháng ly hôn, tôi đến xem chú rể là ai, liền ôm mặt khóc ân hận... -
Giữa trưa, mẹ chồng gọi tôi 30 cuộc giục mau đến khách sạn 5 sao có việc -
Xe khách tông vào đuôi xe tải trên cao tốc, tài xế mắc kẹt trong cabin -
Đà Nẵng chìm trong lũ lịch sử: Nước vượt báo động 3 hơn 1m, thủy điện ồ ạt xả lũ, mất điện trên diện rộng
Công nghệ
06/04/2016 18:24Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.
![]() |
![]() |
| Công văn Vinaphone phúc đáp báo điện tử Kiến Thức về việc khách hàng khiếu nại dịch vụ 7987. |
Vinaphone cho biết, theo dữ liệu hệ thống ghi nhận, số thuê bao của ông V.N.H. đã được kích hoạt dịch vụ Macro Video Clip ngày 18/03/2016 lúc 17h17 qua trang http://54.214.15.211:8080/promo3/h/akvha7987.htm. Dịch vụ Macro Video Clip là dịch vụ MTSUBS trên đầu số 7987 mang thương hiệu của đối tác MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) để tải những video clip hài hước, vui nhộn mỗi ngày.
Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ mạng nhưng vẫn bị mở dịch vụ Video Clip và bị tính phí. Nguyên nhân là do Công ty MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) đã sử dụng kỹ thuật lập trình một cách tinh vi để kích hoạt dịch vụ cho khách hàng không theo đúng kịch bản cung cấp dịch vụ.
VNPT Vinaphone cho biết, ngay khi nhận được khiếu nại của ông V.N.H. thông qua Báo điện tử Kiến Thức, VNPT Vinaphone đã rà soát xác minh quy trình cung cấp dịch vụ cũng như các số liệu kỹ thuật.
Đối với khách hàng, VNPT Vinaphone đã hủy dịch vụ Video Clip và hoàn lại toàn bộ cước phí dịch vụ của số thuê bao 0948xxxxxx. Ngày 29/03/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone đã có buổi gặp gỡ trao đổi với ông V.N.H. để xin lỗi về sự cố phát sinh làm phiền lòng khách hàng khi sử dụng mạng Vinaphone. Khách hàng đã hài lòng và không có ý kiến gì thêm.
Đối với đối tác, Vinaphone đã tạm dừng không cho đối tác cung cấp dịch vụ và đang tiến hành các thủ tục hủy, thanh lý hợp đồng.
Theo Minh Hiếu (Kienthuc.net.vn)
- Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết (1 giờ trước)
- Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ (1 giờ trước)
- Thuế thu nhập cá nhân với thưởng Tết: Người lao động bị đẩy lê bậc thuế cao, đề nghị thay đổi cách tính (1 giờ trước)
- Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? (1 giờ trước)
- Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh cưới nét căng tại châu Âu: Chồng thiếu gia gây sốt với thói quen đặc trưng (1 giờ trước)
- Vụ người phụ nữ Việt bị sát hại tại Nhật: Gia đình nén bi thương đón tro cốt, hé lộ cuộc gọi định mệnh lúc 7:06 sáng (1 giờ trước)
- Vụ án đánh bạc hàng trăm triệu USD ở khách sạn Pullman: Mánh khóe vận hành "dòng tiền bẩn" 2.576 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Ronaldo gây cười với tình huống tự "lên dây cót" tinh thần rồi sút thẳng vào hàng rào (1 giờ trước)
- Giá xăng dầu ngày mai dự báo sẽ tăng mạnh (1 giờ trước)
- Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập (1 giờ trước)

