-
Cựu TNV Nuôi Em nói 2 lý do rời dự án chỉ sau 5 ngày, tiết lộ quy trình làm việc cứng nhắc khiến dân mạng dậy sóng -
Hé lộ đời tư gây bất ngờ của nam diễn viên bị bắt vì trộm túi xách trị giá 200 triệu của hoa hậu Mexico -
Hé lộ tình trạng của các em nuôi sau khi dự án Nuôi Em đóng băng tài khoản -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa -
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường
Công nghệ
06/04/2016 18:24Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.
![]() |
![]() |
| Công văn Vinaphone phúc đáp báo điện tử Kiến Thức về việc khách hàng khiếu nại dịch vụ 7987. |
Vinaphone cho biết, theo dữ liệu hệ thống ghi nhận, số thuê bao của ông V.N.H. đã được kích hoạt dịch vụ Macro Video Clip ngày 18/03/2016 lúc 17h17 qua trang http://54.214.15.211:8080/promo3/h/akvha7987.htm. Dịch vụ Macro Video Clip là dịch vụ MTSUBS trên đầu số 7987 mang thương hiệu của đối tác MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) để tải những video clip hài hước, vui nhộn mỗi ngày.
Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ mạng nhưng vẫn bị mở dịch vụ Video Clip và bị tính phí. Nguyên nhân là do Công ty MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) đã sử dụng kỹ thuật lập trình một cách tinh vi để kích hoạt dịch vụ cho khách hàng không theo đúng kịch bản cung cấp dịch vụ.
VNPT Vinaphone cho biết, ngay khi nhận được khiếu nại của ông V.N.H. thông qua Báo điện tử Kiến Thức, VNPT Vinaphone đã rà soát xác minh quy trình cung cấp dịch vụ cũng như các số liệu kỹ thuật.
Đối với khách hàng, VNPT Vinaphone đã hủy dịch vụ Video Clip và hoàn lại toàn bộ cước phí dịch vụ của số thuê bao 0948xxxxxx. Ngày 29/03/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone đã có buổi gặp gỡ trao đổi với ông V.N.H. để xin lỗi về sự cố phát sinh làm phiền lòng khách hàng khi sử dụng mạng Vinaphone. Khách hàng đã hài lòng và không có ý kiến gì thêm.
Đối với đối tác, Vinaphone đã tạm dừng không cho đối tác cung cấp dịch vụ và đang tiến hành các thủ tục hủy, thanh lý hợp đồng.
Theo Minh Hiếu (Kienthuc.net.vn)
- Cựu TNV Nuôi Em nói 2 lý do rời dự án chỉ sau 5 ngày, tiết lộ quy trình làm việc cứng nhắc khiến dân mạng dậy sóng (07:36)
- Hé lộ đời tư gây bất ngờ của nam diễn viên bị bắt vì trộm túi xách trị giá 200 triệu của hoa hậu Mexico (07:22)
- Hé lộ tình trạng của các em nuôi sau khi dự án Nuôi Em đóng băng tài khoản (07:13)
- Nghệ sĩ Thương Tín qua đời ở tuổi 70 (1 giờ trước)
- Đàm phán hòa bình bế tắc, Tổng thống Ukraine cầu viện châu Âu giữa áp lực từ Mỹ (1 giờ trước)
- Dự báo thời tiết ngày 9/12: Bắc Bộ rét đậm, Trung và Nam Trung Bộ cảnh báo mưa lớn (1 giờ trước)
- MU thắng dễ đội chót bảng, phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4 (1 giờ trước)
- Bắt kẻ táo tợn cướp giật tại một tiệm vàng (1 giờ trước)
- Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa (1 giờ trước)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)

