-
Giá xăng tăng vượt mốc 20.000 đồng/lít
-
Camera ghi cảnh đối tượng cầm dao xông vào nhà chém trọng thương người đàn ông ở Hải Phòng
-
Nữ sinh học giỏi viết vội vàng để kịp nộp bài thi nhưng nhận về 0 điểm, buộc phải học lại kỳ sau, giảng viên thông báo: "Có dấu hiệu gian lận"
-
Diễn biến mới vụ người "tố" C.P. Việt Nam bán thịt heo bệnh bị mời lên làm việc
-
Mẹ dắt con gái ra cầu tàu rồi nhảy xuống biển, để lại di thư khiến ai cũng nghẹn ngào
-
Vàng tăng giá: Giới siêu giàu đua nhau tích trữ, sẵn sàng bỏ thêm tiền để cầm vàng tận tay, rồi chôn dưới đất hoặc gửi vào hầm bí mật
-
Kỷ lục giao dịch cổ phiếu vài tỷ USD/phiên: Uỷ ban Chứng khoán đưa ra cảnh báo
-
Một hành động của Phương Mỹ Chi làm lộ kết quả Chung kết Em Xinh Say Hi
-
Ngắm dàn vũ khí, khí tài do Việt Nam sản xuất và hiện đại hóa
-
Vượt đèn đỏ với tốc độ 180 km/h, xe SUV gây hoạ ngay trước mũi xe cảnh sát
Công nghệ
06/04/2016 11:24Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.
![]() |
![]() |
Công văn Vinaphone phúc đáp báo điện tử Kiến Thức về việc khách hàng khiếu nại dịch vụ 7987. |
Vinaphone cho biết, theo dữ liệu hệ thống ghi nhận, số thuê bao của ông V.N.H. đã được kích hoạt dịch vụ Macro Video Clip ngày 18/03/2016 lúc 17h17 qua trang http://54.214.15.211:8080/promo3/h/akvha7987.htm. Dịch vụ Macro Video Clip là dịch vụ MTSUBS trên đầu số 7987 mang thương hiệu của đối tác MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) để tải những video clip hài hước, vui nhộn mỗi ngày.
Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ mạng nhưng vẫn bị mở dịch vụ Video Clip và bị tính phí. Nguyên nhân là do Công ty MACRO KIOSK JSC (VIETNAM) đã sử dụng kỹ thuật lập trình một cách tinh vi để kích hoạt dịch vụ cho khách hàng không theo đúng kịch bản cung cấp dịch vụ.
VNPT Vinaphone cho biết, ngay khi nhận được khiếu nại của ông V.N.H. thông qua Báo điện tử Kiến Thức, VNPT Vinaphone đã rà soát xác minh quy trình cung cấp dịch vụ cũng như các số liệu kỹ thuật.
Đối với khách hàng, VNPT Vinaphone đã hủy dịch vụ Video Clip và hoàn lại toàn bộ cước phí dịch vụ của số thuê bao 0948xxxxxx. Ngày 29/03/2016, bộ phận chăm sóc khách hàng của VNPT Vinaphone đã có buổi gặp gỡ trao đổi với ông V.N.H. để xin lỗi về sự cố phát sinh làm phiền lòng khách hàng khi sử dụng mạng Vinaphone. Khách hàng đã hài lòng và không có ý kiến gì thêm.
Đối với đối tác, Vinaphone đã tạm dừng không cho đối tác cung cấp dịch vụ và đang tiến hành các thủ tục hủy, thanh lý hợp đồng.
Theo Minh Hiếu (Kienthuc.net.vn)








- Nga nêu thời gian, giấu kín địa điểm ông Putin gặp ông Trump (34 phút trước)
- Phường đông dân ở TPHCM xử "rát" lấn chiếm vỉa hè, bất ngờ tháo dỡ 50 công trình (38 phút trước)
- Mới “sống thử” vài tháng mà bạn trai “chưa ra đến chợ đã hết tiền” (40 phút trước)
- Hiệp Gà: Nếu không bị bắt, biết đâu giờ tôi đã 'xanh cỏ’ rồi (42 phút trước)
- Giả vờ hỏi đường rồi tấn công phủ đầu để cướp xe (48 phút trước)
- Sang đường bất cẩn, thanh niên đi xe đạp gây tai nạn kinh hoàng cho xe ba bánh (50 phút trước)
- "Tối hậu thư" cho dự án điện hạt nhân đầu tiên của Việt Nam (57 phút trước)
- Không uống một giọt rượu nào vẫn mắc bệnh gan: "Thủ phạm" là 1 thói quen cực xấu! (1 giờ trước)
- Bốc thăm giải châu Á: Tuyển Việt Nam gặp thuận lợi lớn, Malaysia dễ bị loại sớm (1 giờ trước)
- Cận cảnh hiện trường vụ đứt cáp cầu treo ở khu thắng cảnh Tân Cương: 5 người chết, 24 người bị thương (1 giờ trước)




