-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
Công nghệ
20/06/2016 15:18Facebook giới thiệu tính năng quảng cáo dựa theo địa điểm
Quảng cáo theo địa điểm (Local Awareness Ads) được Facebook tạo ra nhằm đưa mọi người tới cửa hàng thực tế của bạn, cho dù bạn chỉ có một hay hàng ngàn cửa hàng tại các địa điểm khác nhau. Điều này giúp cho nhiều người có thể kinh doanh và kết nối những người khác có nhu cầu mua sắm.
Năm ngoái, Facebook đã giới thiệu các tính năng cho phép các doanh nghiệp tại nhiều địa điểm tạo các quảng cáo cho mỗi cửa hàng một cách tự động chỉ với một chiến dịch duy nhất. Giờ đây Facebook sẽ cho ra mắt tính năng định vị cửa hàng ngay tại quảng cáo để giúp người xem có thể tìm và điều hướng tới vị trí cửa hàng gần nhất.
![]() |
Tính năng định vị cửa hàng bao gồm một bản đồ tất cả các địa điểm kinh doanh lân cận. Người dùng có thể nhấp chuột vào bản đồ trong các quảng cáo để xem thông tin về các địa điểm này. Không cần phải rời khỏi trang quảng cáo hoặc ứng dụng, người dùng vẫn có thể xem được địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại, trang web cũng như thời gian di chuyển ước tính tới mỗi cửa hàng.
Tính năng định vị cửa hàng có thể được thêm vào bất kỳ quảng cáo theo địa điểm nào và hiện đã có mặt dành cho tất cả các nhà quảng cáo.
Ngoài ra, Facebook cũng giới thiệu tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng - một số liệu mới Báo cáo Quảng cáo (Ads Reporting) – giúp các nhà quảng cáo có thể hiểu hơn về lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng sau khi chạy quảng cáo theo địa điểm, bổ sung thông tin vào các báo cáo quảng cáo hiện tại nhằm đưa ra một cái nhìn toàn cảnh hơn.
![]() |
Theo Phan Tuấn (Dân Trí)








- Ngoài 50 tuổi, muốn con cái hiếu thảo, chớ dại phạm 4 lỗi này: Hậu quả có thể khiến bạn cô đơn tuổi già (11:43)
- Nước đi sai lầm của Bayern với Yamal (11:43)
- Tòa Hiến pháp bác kiến nghị hủy phán quyết về bà Paetongtarn (11:40)
- Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội (11:33)
- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (11:31)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (11:28)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (11:14)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (11:02)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (11:00)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (11:00)




