-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
Công nghệ
30/08/2018 06:50Yahoo Mail quét thư người dùng để bán cho nhà quảng cáo
Yahoo vẫn quét email của người dùng để bán dữ liệu cho các công ty quảng cáo, một điều mà nhiều công ty công nghệ đã ngừng làm từ lâu, theo The Wall Street Journal .
Theo đó, công ty chủ sở hữu của Yahoo là Oath đang đàm phán với các nhà quảng cáo để cung cấp một dịch vụ phân tích dữ liệu của hơn 200 triệu hộp thư Yahoo Mail.
Oath thừa nhận với WSJ rằng họ thực hiện quét email của người dùng, nhưng nói rằng đó chỉ là các email quảng cáo, thường là từ các nhà bán lẻ. Người dùng có thể lựa chọn không cho quét email của mình.
Oath lý giải rằng việc cung cấp hệ thống email tốn rất nhiều chi phí và mọi người không thể mong đợi một dịch vụ miễn phí mà không đổi lại thứ gì đó.
Tuy nhiên, các phát hiện cho thấy ngay cả email trong dịch vụ trả phí của Yahoo, có giá 3,49 USD/tháng cũng nằm trong diện bị quét. Để chọn không tham gia, người dùng phải truy cập Trình quản lý quảng cáo để gỡ bỏ.
Động thái của Oath được cho là nỗ lực tìm kiếm lợi nhuận bằng mọi cách giữa bối cảnh dịch vụ Yahoo đang khốn đốn trước đối thủ Gmail phổ biến hơn.
Theo một cuộc khảo sát quy mô 2.500 người ở Mỹ năm 2017, Statista nhận thấy trong số này có tới 44% người dùng Gmail so với 29% sử dụng Yahoo Mail.
Trong khi Yahoo Mail vẫn phổ biến đối với những người từ 65 tuổi trở lên, chỉ có 19% những người trong độ tuổi 18–29 sử dụng dịch vụ xưa cũ này, còn lại 61% người bày tỏ sự yêu thích với Gmail.
Theo Quốc Vinh (Nguoiduatin.vn)








- Ca sĩ duy nhất là ứng viên phó giáo sư năm 2025 (10:15)
- 4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình (10:10)
- Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ (10:01)
- Cận cảnh 2 tuyến cao tốc Hà Nội sẽ cấm xe tải ở làn số 1 (10:01)
- Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên (32 phút trước)
- 5 mỹ nhân dối trá bị ghét nhất Hàn Quốc: Scandal của Song Hye Kyo vẫn thua vở kịch của Goo Hye Sun 1 bậc! (35 phút trước)
- Một đội tuyển mắc kẹt khi sang đá FIFA Days tại Nepal, các cầu thủ kêu cứu (36 phút trước)
- Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro (38 phút trước)
- Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh (44 phút trước)
- Apple chật vật với chiếc 'iPhone thứ 4' (46 phút trước)




