-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
Đẹp
28/12/2018 09:02Dolce & Gabbana phân biệt giàu nghèo, kỳ thị gầy béo?

Vụ lùm xùm mang tên The Great Show tại Trung Quốc khiến Dolce & Gabbana bị loạt sao Hoa ngữ tẩy chay còn chưa kịp chìm vào quên lãng thì mới đây, nhà mốt đình đám nước Ý tiếp tục dính thêm một scandal không lấy gì làm đẹp mặt.
Chẳng là trên trang Instagram của mình, Dolce & Gabbana mới đăng tải bộ ảnh mới mang tên Happy Holidays from Capri. Nếu chỉ nhìn qua thì có thể thấy bộ ảnh trông khá màu sắc, đúng với tinh thần “holidays” (kỳ nghỉ) mà hãng đã đưa ra.
Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn một chút, nhiều người dùng mạng đã nhận ra sự bất thường ở chiến dịch mới của Dolce & Gabbana!

Khung cảnh tạo nên cảm hứng cho Happy Holidays from Capri là một bãi biển khá đông đúc. Trên bãi biển ấy có rất nhiều du khách đang tắm biển, tắm nắng. Người nằm, người ngồi tùy ý, phụ nữ thì mặc đồ bơi đơn giản, đàn ông thì cởi trần, dường như không có bất kỳ sự sắp xếp nào mang tính chủ đích ở đây.
Song đối lập hoàn toàn với khung cảnh có phần nhộn nhạo kia lại là dàn mẫu của Dolce & Gabbana, người nào người nấy vừa lồng lộn, vừa thon thả chuẩn mẫu, lại được “tút tát” cực kỹ càng, khác hẳn với những du khách toàn ông già bà cả bụng phệ, nhợt nhạt và ăn mặc vô cùng tầm thường xung quanh.
Chính sự tương phản này đã khiến người dùng mạng phẫn nộ, cho rằng Dolce & Gabbana đang cố tình tạo ra sự phân biệt rõ rệt về giàu nghèo cũng như cổ súy cho vấn nạn body shaming (kỳ thị ngoại hình) vốn luôn là một chủ đề nhạy cảm trong thời trang.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội Instagram của Dolce & Gabbana đang nhận vô số những bình luận tiêu cực từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt từ người dùng mạng Trung Quốc – những người đã hằn học sẵn với nhà mốt nước Ý từ sau vụ người mẫu của hãng dùng đũa ăn mỳ Ý, pizza với biểu cảm mỉa mai.
Về phần Dolce & Gabbana, hãng vẫn chưa có bất cứ động thái trần tình nào. Nhưng có một điều có thể chắc chắn, đó là năm 2018 quả là năm vận hạn đối với nhà mốt này!


Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)








- Ngoài 50 tuổi, muốn con cái hiếu thảo, chớ dại phạm 4 lỗi này: Hậu quả có thể khiến bạn cô đơn tuổi già (43 phút trước)
- Nước đi sai lầm của Bayern với Yamal (44 phút trước)
- Tòa Hiến pháp bác kiến nghị hủy phán quyết về bà Paetongtarn (47 phút trước)
- Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội (53 phút trước)
- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (56 phút trước)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (59 phút trước)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (1 giờ trước)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (1 giờ trước)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (1 giờ trước)




