-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
Giải trí
28/02/2020 06:58BTS tung MV chính thức của 'ON': Hoành tráng, mãn nhãn như trailer điện ảnh Hollywood, lập tức phá vỡ kỉ lục công chiếu trực tiếp toàn thế giới của BLACKPINK!
Đúng 0h (giờ địa phương) ngày 28/2, BTS đã phát hành phiên bản chính thức thứ 2 của MV "ON" – bài chủ đề của album "Map of the Soul: 7". Nếu video "ON: Kinetic Manifesto Film : Come Prima" ra mắt ngày 21 trước đó tập trung khoe vũ đạo hoành tráng nghẹt thở của 7 chàng trai thì phiên bản MV mới nhất sẽ chú trọng vào những ý nghĩa biểu tượng của ca khúc "ON", qua đó làm nổi bật những nét quyến rũ khác nhau của BTS.
MV "ON" – BTS |
MV "ON" được đầu tư công phu với những cảnh quay ngoài trời. Câu chuyện của BTS mở đầu với khung cảnh tang tóc trên thảo nguyên rộng lớn, và dường như 7 chàng trai là một trong những người duy nhất còn tồn tại, và họ đấu tranh để đem lại sự sống cho mảnh đất này. MV có nhiều cảnh quay đầy tính biểu tượng như Jin thả chú chim bồ câu vốn bị thương và được anh chăm sóc, Jungkook bị trói và bỏ chạy,... Hình ảnh 7 thành viên nhảy múa trong ánh lửa giữa đêm tối cũng gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.
MV "ON" thứ 2 của BTS không lên sóng vào 18h KST (16h tại Việt Nam) như thường lệ mà được "thả xích" vào lúc 0h tại Hàn Quốc - tương đương với 10h sáng ở khu vực Bắc Mỹ. Chính Big Hit Entertainment chia sẻ rằng đây là chiến lược của họ nhằm tấn công mạnh vào thị trường quốc tế bởi thời điểm này thuận tiện cho fan và công chúng ở nước ngoài tiếp cận với MV.
Đáng chú ý, BTS áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp (premiere) trên Youtube với MV lần này. Ngay lập tức, MV "ON" đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trực tuyến, phá vỡ kỉ lục công chiếu của thế giới BLACKPINK lập trước đó với MV "Kill This Love" (979,000 lượt). Con số này đã được xác nhận bởi Kevin Allocca - trưởng bộ phận Văn hóa và Xu hướng của Youtube.

Trước đó, phiên bản MV đầu tiên của "ON" đã được YouTube xác nhận đạt 46,5 triệu view trong vòng 24 giờ đầu. Con số này thấp hơn rất nhiều so với kỉ lục thế giới mà BTS đã xác lập với MV "Boy With Luv" (74,6 triệu view), nhưng vẫn nằm trong top 5 video ca nhạc có lượt xem cao nhất sau 24 giờ trong lịch sử YouTube. Do vậy, MV "ON" phiên bản thứ 2 chính là cơ hội để các ARMY "phục thù", giúp 7 chàng trai phá vỡ kỉ lục của chính mình. Muốn biết BTS có chinh phục được thành tích của bản thân không, hãy cùng chờ xem kết quả của MV này sau 24 tiếng nữa nhé!
Theo K.Linh (Trí Thức Trẻ)








- Ngoài 50 tuổi, muốn con cái hiếu thảo, chớ dại phạm 4 lỗi này: Hậu quả có thể khiến bạn cô đơn tuổi già (43 phút trước)
- Nước đi sai lầm của Bayern với Yamal (43 phút trước)
- Tòa Hiến pháp bác kiến nghị hủy phán quyết về bà Paetongtarn (46 phút trước)
- Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội (53 phút trước)
- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (55 phút trước)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (58 phút trước)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (1 giờ trước)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (1 giờ trước)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (1 giờ trước)




