-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
Giải trí
26/12/2016 09:08Đằng sau những hợp đồng "hái ra tiền" của Á hậu Huyền My, Chi Pu
Thế nhưng, không dễ dàng để trở thành 1 "người đẹp thương hiệu". Theo chia sẻ của Á hậu Huyền My, mỗi hợp đồng đại sứ sẽ đi kèm rất nhiều điều khoản khó khăn:
"Mỗi hợp đồng đại sứ thương hiệu thường kéo dài 1 năm. Trong suốt 1 năm đó, tôi sẽ phải giữ gìn hình ảnh một cách nghiêm ngặt, không để xảy ra scandal.
Bởi scandal không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân mà còn khiến danh tiếng của nhãn hàng mà tôi đang làm đại sứ thương hiệu bị ảnh hưởng theo.
![]() |
Á hậu Huyền My. |
Với mỗi mặt hàng, chúng tôi chỉ được phép ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với duy nhất 1 nhãn hàng mà thôi.
Thậm chí, trong suốt thời gian hợp đồng đại sứ thương hiệu có hiệu lực, tôi sẽ không được phép xuất hiện bên cạnh tên tuổi của những thương hiệu đối thủ.
Có nghĩa là, nếu tôi là đại sứ thương hiệu của 1 hãng xe hơi A, tôi sẽ không được phép ngồi trên 1 chiếc xe của hãng B, hãng C nào khác.
Thêm vào đó, giá trị 1 hợp đồng đại sứ có thể rất lớn, nhưng trách nhiệm của người đại sứ cũng không hề nhỏ.
Chúng tôi sẽ phải tham gia tất cả mọi hoạt động truyền thông của nhãn hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng. Tất nhiên, những hoạt động này chúng tôi không được trả thù lao nữa".
Anh Hữu Anh – quản lý của diễn viên Chi Pu cũng xác nhận rằng những quy tắc của hợp đồng đại sứ thương hiệu vô cùng khắt khe:
"Một số thương hiệu khắt khe yêu cầu đại sứ không tham gia các chương trình do thương hiệu đối thủ tài trợ, dù bản thân nghệ sĩ không tương tác gì với thương hiệu đối thủ đó.
Một số thương hiệu khác quy định luôn đại sứ không được mặc trang phục có màu nhận diện của thương hiệu đối thủ.
Do vậy, bản thân nghệ sĩ lẫn ekip đều cần kỹ càng trong việc chọn lựa dự án hợp tác khác để tránh xung đột với thương hiệu mà nghệ sĩ đang là đại sứ.
![]() |
Chi Pu luôn "nói không" với scandal. |
Quan trọng nhất với nghệ sĩ là việc giữ hình ảnh của mình trong suốt thời gian là đại sứ độc quyền, cũng như không tham gia hoặc để hình ảnh liên quan đến bất kỳ thương hiệu đối thủ nào khác.
Một scandal từ trên trời rơi xuống cũng có thể tác động đến quyết định của nhãn hàng trong việc có tiếp tục hợp đồng với nghệ sĩ hay chấm dứt trước thời hạn.
Bên cạnh đó, việc nghệ sĩ vi phạm hợp đồng như tham gia chương trình của đối thủ hoặc để hình ảnh dù vô tình hay cố ý có liên quan đến đối thủ sẽ dẫn đến việc bị chấm dứt hợp đồng và đền bù vi phạm".
Như vậy, hợp đồng đại sứ không chỉ đem lại cho các nghệ sĩ 1 khoản thù lao lớn mà còn rèn luyện cho họ cách làm việc chuyên nghiệp, kỹ lưỡng:
"Chúng tôi quan niệm là đại sứ không phải là việc bạn ký một hợp đồng với giá trị lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu đó mà là việc hai bên bắt tay phát triển hình ảnh đôi bên.
Chính vì vậy, bản thân đại sứ phải yêu và gắn bó với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà họ là gương mặt đại diện".
![]() |
"Để trở thành đại sứ thương hiệu không hề dễ dàng". |
Chính vì thế, mỗi đại sứ thường có sự lựa chọn khá kỹ càng trước khi quyết định ký hợp đồng với 1 nhãn hàng nào đó:
"Trước khi nhận lời làm đại sứ cho sản phẩm nào, tôi sẽ trực tiếp sử dụng sản phẩm đó. Khi thấy nó tốt và phù hợp, tôi mới ký hợp đồng.
Sau đó, tôi sẽ sử dụng sản phẩm đó trong cuộc sống hằng ngày. Đó không chỉ là cách để tôi thực hiện các điều khoản của hợp đồng mà còn đảm bảo rằng mình đang giới thiệu tới công chúng 1 sản phẩm tốt.
Hoàn toàn không có chuyện tôi "lén" sử dụng sản phẩm của 1 nhãn hàng đối thủ. Bởi đó là 1 việc làm không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối với nhãn hàng đã hợp tác với mình", Á hậu Huyền My chia sẻ.
Theo Thảo Nguyên (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)








- Ngoài 50 tuổi, muốn con cái hiếu thảo, chớ dại phạm 4 lỗi này: Hậu quả có thể khiến bạn cô đơn tuổi già (43 phút trước)
- Nước đi sai lầm của Bayern với Yamal (44 phút trước)
- Tòa Hiến pháp bác kiến nghị hủy phán quyết về bà Paetongtarn (47 phút trước)
- Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội (53 phút trước)
- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (56 phút trước)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (59 phút trước)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (1 giờ trước)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (1 giờ trước)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (1 giờ trước)




