-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
Giới trẻ
10/04/2023 07:26Hà Linh nói đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, nhưng khi gặp vấn đề lại từ chối hỗ trợ thế này đây?
Tối ngày 8/4, liên quan đến phiên livestream gây tranh cãi vừa qua, Hà Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi, phủ nhận mọi thuyết âm mưu nhằm hạ bệ uy tín cá nhân. Cô cho biết bản thân trước đây từng thực hiện nhiều chiến dịch combo độc quyền nhưng đến nay mới gặp phải ý kiến trái chiều.
"Mình đã nhận được rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng của các anh chị nhà thuốc khi sử dụng cụm từ ''11 cành', '18 cành' sẽ dễ gây hiểu lầm cho người xem. Thực sự em cũng rất xin lỗi nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị", Hà Linh nói.
Trong clip kéo dài hơn 1 phút, nữ YouTuber cũng cho biết khi livestream không thể tránh khỏi những sai sót, vậy nên nếu khách hàng mua sản phẩm nếu gặp vấn đề gì, "rất mong mọi người nhắn tin cho fanpage để team Hà Linh kịp thời hỗ trợ".

Lý thuyết là thế, hứa hẹn là thế, nhưng có lẽ không phải ai cũng được phía Hà Linh hỗ trợ. Bởi mới đây, trên diễn đàn mạng, một nữ khách hàng đăng tải bài viết cho biết dù đã mua sản phẩm do Hà Linh livestream giới thiệu nhưng khi gặp vấn đề thì không được giải quyết, vì tài khoản mạng của người này đã bị phía Hà Linh block thẳng tay.
Theo nội dung chia sẻ, liên quan đến vụ Hà Linh "combat" với doanh nhân Vũ Diệu Thúy, chỉ vì bình luận "trước giờ em thích chị Linh nhưng em thấy bạn Thúy phân tích đúng" mà nữ khách hàng này đã bị chặn trên fanpage của Hà Linh.
"Trên livestream hôm trước em mới mua ủng hộ chị cặp dầu xả. Chị nói khách mua trên livestream có vấn đề gì cứ nhắn page chị để được giải quyết, nhưng giờ chị block em thì em biết nhắn ai", người này than thở.
Có thể thấy, ồn ào liên quan đến Hà Linh không phải ngày một ngày hai mà công chúng lãng quên. Dường như cô đã không khéo léo xử lý khủng hoảng truyền thông khiến câu chuyện ngày càng được đẩy đi xa. Để rồi, khi đã lên hẳn clip xin lỗi, thì Hà Linh vẫn bị tẩy chay, hàng loạt group anti mọc lên "như nấm" với số lượng thành viên lên đến 40, 50 nghìn người chỉ sau 1 ngày thành lập.

Và dĩ nhiên, chẳng riêng gì nữ khách hàng kia, mà đã có rất nhiều người khác khi bình luận trên fanpage của Hà Linh đều bị xóa hay thậm chí là chặn luôn tài khoản. Trước động thái này, liệu Hà Linh nói riêng hay đội ngũ của cô nói chung có đang cầu thị, đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu?

Theo Team Đời Sống (Saostar.vn)








- Môi giới bất động sản lừa đảo bằng chiêu góp vốn "lướt sóng" đất (10:29)
- Ca sĩ duy nhất là ứng viên phó giáo sư năm 2025 (10:15)
- 4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình (10:10)
- Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ (10:01)
- Cận cảnh 2 tuyến cao tốc Hà Nội sẽ cấm xe tải ở làn số 1 (10:01)
- Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên (40 phút trước)
- 5 mỹ nhân dối trá bị ghét nhất Hàn Quốc: Scandal của Song Hye Kyo vẫn thua vở kịch của Goo Hye Sun 1 bậc! (44 phút trước)
- Một đội tuyển mắc kẹt khi sang đá FIFA Days tại Nepal, các cầu thủ kêu cứu (45 phút trước)
- Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro (47 phút trước)
- Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh (53 phút trước)




