-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
-
Giàu nhất thế giới ở tuổi 81, vị tỷ phú còn gây sốc với cuộc hôn nhân cùng người vợ thứ 6: Kém 47 tuổi, nhan sắc ra sao?
-
Mẹ Jack lên tiếng, liệt kê rõ 6 chi tiết đáp trả Thiên An
-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
Giới trẻ
05/01/2018 08:32Hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng
Thời buổi công nghệ, việc livestream bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Các mặt hàng được kinh doanh trên mạng khá đa dạng, từ đồ ăn, mỹ phẩm... cho đến quần áo.
Tuy nhiên mới đây, một cửa hàng bán đồ lót đã cho người mẫu mặc trang phục này để quảng cáo, nhận về không ít ý kiến trái chiều.
Màn bán đồ lót phản cảm của hai cô gái Mới đây, hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng khiến dư luận phản ứng gay gắt.
Theo đó, hai người mẫu mặc các sản phẩm minh họa để một cô gái khác giới thiệu về mẫu mã, giá cả và cách mua hàng.
Đây là cách kinh doanh của một cửa hàng đồ lót tại TP.HCM. Trước đây, fanpage của shop cũng nhiều lần livestream bán quần áo nhưng không có người mẫu mặc thử.
Khác với các clip trước đó, video livestream lần này nhận được lượng xem "khủng" với hơn 300.000 view. Phía bên dưới, nhiều người đã bình luận đặt mua hàng mỗi khi người mẫu bước ra.

Song clip cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều cũng như bình luận khiếm nhã. Một số dân mạng cho rằng việc để người mẫu mặc đồ lót là chiêu trò phản cảm, nhằm thu hút sự chú ý để bán được hàng và tỏ thái độ không đồng tình.
"Thật là phản cảm, mình nghĩ pháp luật Việt Nam nên chặt chẽ hơn trong việc quản lý cách thức bán hàng hóa online", thành viên Pham Dung bức xúc.
Chia sẻ với PV, chủ cửa hàng cho biết đây là chiến lược quảng cáo nên cô không để ý đến những bình luận trên mạng, đồng thời không muốn chia sẻ về vấn đề này.
Cách đây không lâu, một quán ăn tại Hà Nội từng gây chú ý khi cho dàn trai sáu múi cởi trần phục vụ. Cách thức này cũng nhận về các ý kiến trái chiều và bị chê phản cảm.
Quản lý cửa hàng sau đó đã lên tiếng đính chính rằng họ chỉ muốn tạo không khí vui vẻ cho khách, không phải cố tình chơi trội.

Theo Kim Cương (Tri Thức Trực Tuyến)








- Chèn nguyên liệu bên ngoài vào hơn 6.000 lượng vàng SJC: Có dấu hiệu lừa dối khách hàng, buôn lậu? (15:30)
- U23 Việt Nam chạy đà ổn, đủ sức đòi lại HCV SEA Games? (15:15)
- Tăng giá điện, cần tham vấn rộng rãi để xác định "mức chịu đựng" của người dân (15:14)
- Điều ít biết về Charlie Kirk, đồng minh vừa bị ám sát của ông Trump (15:09)
- Chủ tịch và Phó Chủ tịch tỉnh vắng mặt, Thanh Hóa phân công nhân sự điều hành UBND (41 phút trước)
- Huỷ đơn tiền triệu vì nghe phí ship 40k: Shop EQ thấp hay khách ngang ngược? (42 phút trước)
- Giá xăng quay đầu giảm sau 3 lần tăng liên tiếp (49 phút trước)
- Ít khác biệt trong các bộ sách giáo khoa hiện nay, cả nước dùng 1 bộ là phù hợp (54 phút trước)
- Lừa 7 tỷ tiền "chạy án" của bà chủ chuỗi nhà thuốc, ca sĩ Quốc Kháng vung tay tiêu xài và trả nợ (56 phút trước)
- 10 tổng tài đẹp nhất Trung Quốc (58 phút trước)




