-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
Giới trẻ
09/06/2020 20:39Người Việt đầu tiên có 10 triệu người theo dõi trên TikTok
Là nhà sáng tạo nội dung mạnh mẽ, biết chăm chút ngoại hình, sự xuất hiện của Linh Barbie (tên thật Nguyễn Thị Diệu Linh) trên nền tảng TikTok được nhận xét là luôn mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực.
Kênh của Linh Barbie có nội dung được định hướng rõ ràng, dựa trên sở thích cá nhân và đam mê diễn xuất. Nhà sáng tạo trẻ thường xuyên chia sẻ các video lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn.

“Mình là một cô gái, 70 - 80% số người yêu mến dõi theo mình cũng là phái nữ. Do đó việc sản xuất nội dung và định hình xu hướng để các bạn ai cũng tạo được động lực từ phong cách sống mạnh mẽ, hiện đại, biết chăm sóc bản thân hơn là điều làm mình hạnh phúc", Linh cho biết.
Nhiều người xem nhận xét, Linh có khả năng khắc hoạ hình ảnh cuộc sống chỉ qua chưa đầy 3 phút trên TikTok. Một trong những điều làm nên sự khác biệt của Linh là cô khéo léo kết hợp với bạn bè của mình, lựa chọn các chủ đề, chi tiết, mới lạ, phù hợp hơn với thế hệ Z (những người sinh sau năm 1995), tạo ra sản phẩm truyền cảm hứng cho họ để cùng nhau sáng tạo, phát triển và lan toả sự tử tế trong xã hội.

Linh chia sẻ: “Khi đưa ra ý tưởng, mình cũng cần tham khảo các tình huống trong cuộc sống, cùng bạn bè tìm cách sản xuất, tạo hình nhân vật sao cho rõ ràng, đồng thời phải đảm bảo truyền thông điệp đến với người xem một cách súc tích, trong thời gian ngắn và hợp lý”.
Nhà sáng tạo trẻ này luôn biết cách làm cho video của mình dù độ dài chỉ tính ra bằng giây vẫn có thể truyền tải được thông điệp rõ ràng, dễ áp dụng trong cuộc sống.

Linh Barbie cũng hưởng ứng nhiều chiến dịch vì cộng đồng, thể hiện sự quan tâm của cô đối với các vấn đề xã hội. Trong mùa dịch COVID-19, cô tham gia các trào lưu #onhavanvui, điệu nhảy rửa tay, #giaicuudaiduong... nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng thông qua sức ảnh hưởng của mình.
Theo Hạ Vũ (VTC News)








- Ngoài 50 tuổi, muốn con cái hiếu thảo, chớ dại phạm 4 lỗi này: Hậu quả có thể khiến bạn cô đơn tuổi già (59 phút trước)
- Nước đi sai lầm của Bayern với Yamal (1 giờ trước)
- Tòa Hiến pháp bác kiến nghị hủy phán quyết về bà Paetongtarn (1 giờ trước)
- Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội (1 giờ trước)
- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (1 giờ trước)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (1 giờ trước)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (1 giờ trước)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (1 giờ trước)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (1 giờ trước)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (1 giờ trước)




