-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
-
Động đất liên tiếp tại Quảng Ngãi lúc rạng sáng, Gia Lai ghi nhận rung lắc
-
Nơi cầu Phong Châu sập 1 năm trước: Diện mạo mới sừng sững đến khó tin
-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
Ôtô - Xe máy
17/06/2016 16:23Ford Việt Nam tạo ứng dụng di động tiện ích cho chủ xe
![]() |
Ứng dụng trên sẽ giúp Ford Việt Nam từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Ngoài ra, những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe sẽ giúp công ty tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.
![]() |
Giao diện của ứng dụng khi truy cập |
Bên cạnh việc tìm hiểu chiếc xe kỹ hơn thông qua “Ứng dụng chủ sở hữu xe Ford”, người dùng còn được cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
“Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, Ford hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ; Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét; Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại; Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt; Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp mang tính toàn cầu. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và
Theo Đinh Quý (Xedoisong.vn/Nghe Nhìn Việt Nam)








- Ca sĩ duy nhất là ứng viên phó giáo sư năm 2025 (10:15)
- 4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình (10:10)
- Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ (10:01)
- Cận cảnh 2 tuyến cao tốc Hà Nội sẽ cấm xe tải ở làn số 1 (10:01)
- Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên (36 phút trước)
- 5 mỹ nhân dối trá bị ghét nhất Hàn Quốc: Scandal của Song Hye Kyo vẫn thua vở kịch của Goo Hye Sun 1 bậc! (39 phút trước)
- Một đội tuyển mắc kẹt khi sang đá FIFA Days tại Nepal, các cầu thủ kêu cứu (40 phút trước)
- Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro (42 phút trước)
- Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh (48 phút trước)
- Apple chật vật với chiếc 'iPhone thứ 4' (50 phút trước)




