-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Ôtô - Xe máy
18/03/2024 08:51Top 10 hãng ô tô có tỷ lệ khách hàng trung thành cao nhất tại Mỹ
Nhìn chung, nghiên cứu về tỷ lệ khách hàng trung thành của các thương hiệu ô tô tại Mỹ cho thấy 19% khách hàng đã tiếp tục mua ô tô từ cùng một thương hiệu với lần mua xe trước. Điều này không quá ngạc nhiên vì kết quả tương tự cũng từng được ghi nhận trong kết quả nghiên cứu năm 2017.
Tuy nhiên, rất nhiều thứ đã thay đổi trong vài năm qua và thứ hạng mức độ trung thành của khách hàng đối với các hãng xe ô tô cũng có sự khác biệt đáng kể. Toyota đã chuyển từ vị trí thứ 5 lên vị trí số 1 khi có tới 28,5% người tham gia khảo sát của CarMax mua lại một chiếc Toyota khác.
Hai vị trí tiếp theo thuộc về Mercedes và Lexus. Đáng chú ý, trong cả năm 2017 và 2023, các thương hiệu hạng sang chiếm hơn một nửa danh sách 10 thương hiệu có lòng trung thành của khách hàng cao nhất.
Bên cạnh các thương hiệu cao cấp, Ram - một hãng xe tải của Mỹ từ chỗ không có mặt trong bảng xếp hạng đã bất ngờ “hạ cánh” ở vị trí thứ 4. Tesla cũng lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng, đứng ở vị trí thứ 5 vì lần khảo sát trước diễn ra khi thương hiệu này chưa mở bán xe. Ngược lại, Chrysler, Dodge và Kia là các hãng xe tại Mỹ có tỷ lệ khách hàng trung thành ít nhất.
Kết quả nghiên cứu về lòng trung thành khách hàng đối với các thương hiệu ô tô tại Mỹ của CarMax:

Ở phạm vi cụ thể từng mẫu xe, Toyota Prius là chiếc xe được khách Mỹ lựa chọn mua đi mua lại nhiều nhất với 38,1%, Vị trí thứ hai thuộc về Mercedes ML 350. Ford F-250 theo sát phía sau với tỷ lệ trung thành 34,7%, còn Lexus RX và ES lần lượt dừng chân ở vị trí thứ tư và thứ năm. Mặc dù Chevrolet Corvette trước đó đã giành chiến thắng vào năm 2017 nhưng lần này nó thậm chí còn không lọt vào bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng cũng đã gián tiếp khẳng định xu hướng ưa chuộng xe crossover và SUV ngày càng tăng. Cụ thể, 71,1% chủ sở hữu đã mua một chiếc crossover/SUV, con số này nhiều hơn 61% của lần khảo sát trước. Về kiểu dáng, xe bán tải bốn cửa có tỷ lệ trung thành là 45,9%, trong khi xe sedan bốn cửa đạt tỷ lệ 35,3%.
Theo Carcoops
CTV Thu Ánh (Vov.vn)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




