-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
-
Đám giỗ miền Tây "lên đời" thành tiệc buffet: Bàn tiệc dài như quầy tại nhà hàng, món nào cũng xịn khiến ai cũng bất ngờ
-
Vị Tổng thống Mỹ duy nhất sống sót sau 2 vụ ám sát bằng súng chỉ trong một tháng
-
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp được bổ nhiệm làm thủ tướng, đối mặt thách thức lớn
-
2 sai lầm khi tập luyện hại gan, thận, tim
-
Giúp người giữa đường rồi bị đánh nhập viện: Lời cảnh tỉnh từ vụ việc ở Bắc Ninh
Pháp luật
03/08/2025 19:42Thông tin mới vụ hành khách tát mạnh vào mặt tài xế khi xe khách đang chạy
Liên quan đến vụ việc tài xế đang điều khiển xe khách giường nằm lưu thông trên quốc lộ 1 bất ngờ bị một nam hành khách lao vào tấn công gây xôn xao dư luận, chiều 3-8, đại diện nhà xe Hùng Hường (có địa chỉ tại xã Quan Thành, tỉnh Nghệ An), cho biết khi lên xe nam hành khách đã có biểu hiện sử dụng rượu bia.
Người này có đặt vé qua điện thoại từ trước, được nhà xe đón ở khu vực gần cầu Ròn (thuộc tỉnh Quảng Bình cũ, nay là tỉnh Quảng Trị). Khi lên xe, người này tỏ thái độ không vừa lòng về việc đón khách, liên tục to tiếng, có biểu hiện không làm chủ được hành vi của mình. Mặc dù tài xế đã bình tĩnh giải thích, nhưng người này đã bất ngờ lao vào tấn công.
Khi sự việc xảy ra, những người có mặt trên xe rất bức xúc với hành động của vị khách. Tuy nhiên, tài xế, nhân viên nhà xe đã bình tĩnh, kiềm chế xử lý sự việc hợp lý.
Vụ việc và hành khách liên quan sau đó được nhà xe bàn giao cho tổ cảnh sát giao thông. Nhà xe cũng đã cung cấp video ghi lại diễn biến sự việc cho cơ quan công an.
Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 3-8, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh tài xế xe khách giường nằm bất ngờ bị hành khách tấn công khi đang điều khiển xe lưu thông trên đường.
Trong video, tài xế và hành khách ngồi ở vị trí giường nằm đầu tiên có nói trao đổi qua lại. Vị khách liên tục lớn tiếng, còn tài xế thái độ khá điềm tĩnh, giải thích cho khách. Bất ngờ, nam hành khách chồm lên, tát mạnh vào mặt tài xế. Thời điểm xảy ra sự việc, xe khách chở nhiều người đang lưu thông nhanh trên đường.

Sau khi xem video, rất nhiều người dùng mạng xã hội đều bày tỏ sự bất bình, lên án hành động của vị hành khách. Phần lớn ý kiến cho rằng, việc tấn công tài xế khi xe đang lưu thông trên đường là hành động rất nguy hiểm, uy hiếp sự an toàn của phương tiện, hành khách trên xe và người đi đường. Ngoài ra, người dùng mạng xã hội cũng đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi côn đồ của hành khách.
Bên cạnh việc lên án hành vi của hành khách, nhiều người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ sự thán phục trước sự xử lý của tài xế. Dù bị tấn công bất ngờ rất mạnh vào mặt nhưng tài xế vẫn nén đau, bình tĩnh điều khiển xe khách an toàn.
Được biết, sự việc, xảy ra vào ngày 28-7, trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Trị. Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.








- Lãnh đạo đài truyền hình xin từ chức (10:40)
- Người dân hồ hởi vợt cá sau khi sông Tô Lịch được bổ cập nước từ Hồ Tây (10:34)
- Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì? (10:26)
- Ông Phạm Thái Hà bị đề nghị 5-6 năm tù, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An 10-11 năm tù (10:25)
- Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym! (10:21)
- Phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử đối đầu với "Mưa đỏ" (10:18)
- Đăng ký cho chó cưng đi bầu cử để "thử hệ thống", một phụ nữ Mỹ đối mặt 6 năm tù (10:15)
- Brazil thua ở sân đấu nguy hiểm nhất thế giới (10:11)
- Ứng dụng 3 tỷ người dùng của Mark Zuckerberg bị tố phớt lờ nhiều lỗ hổng bảo mật, dữ liệu của rất nhiều khách hàng bị rủi ro (10:10)
- Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra thông báo quan trọng tới toàn bộ khách hàng (10:00)




