-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
-
Giàu nhất thế giới ở tuổi 81, vị tỷ phú còn gây sốc với cuộc hôn nhân cùng người vợ thứ 6: Kém 47 tuổi, nhan sắc ra sao?
-
Mẹ Jack lên tiếng, liệt kê rõ 6 chi tiết đáp trả Thiên An
-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
Phong Cách
29/05/2024 11:28Local brand của Lâm Minh từng làm mưa làm gió một thời, có chiếc túi được đấu giá lên đến 25 triệu
Khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Lâm Minh hầu như đều gắn liền với Decao. Cô cũng tập trung cho thương hiệu Decao và trở thành người mẫu cho những thiết kế của anh. Do đó, nhiều người đã quên mất Lâm Minh từng là đồng sáng lập ra 1 local brand vô cùng nổi tiếng, từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng streetwear Việt Nam.


Ở tuổi 17-18, Lâm Minh đã cùng 1 người bạn sáng lập ra thương hiệu Colkids Neva Die (CND), được lòng đông đảo bạn trẻ khi đó. Với những sản phẩm mang đậm màu sắc streetwear, cool ngầu nhưng vẫn vô cùng dễ mặc, dễ phối, Colkids nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mê đồ local brand Việt. Ngoài ra, khả năng bắt trend và giá thành phải chăng cũng là một trong những ưu điể giúp Colkids trở nên vững mạnh.

Không cần phải quá cầu kỳ, phá cách và chất chơi, Colkids vẫn từng bước có được chỗ đứng trong bản đồ local brand Việt. Những sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng được các bạn trẻ săn lùng, thậm chí còn thường xuyên "cháy hàng" vì quá hot.

Đáng chú ý, không chỉ quần áo mà những phụ kiện như balo, túi xách, mũ... của Colkids cũng vô cùng được yêu thích. Balo của Colkids hot đến mức có rất nhiều bên làm nhái lại và được bán ra thị trường. Thậm chí, tại thời điểm local brand này phát triển mạnh mẽ, mẫu túi mini bag phản quang phiên bản limited (1 chiếc được đấu giá và 1 chiếc được trưng bày tại shop) của thương hiệu còn được bán đấu giá lên đến 25 triệu VNĐ.


Hiện tại, dù đã không còn được "chăm chút" và ra đều sản phẩm như trước nhưng trang Instagram của Colkids vẫn sở hữu hơn 500.000 người theo dõi.
Theo Linh An (Phụ Nữ Số)








- Chèn nguyên liệu bên ngoài vào hơn 6.000 lượng vàng SJC: Có dấu hiệu lừa dối khách hàng, buôn lậu? (15:30)
- U23 Việt Nam chạy đà ổn, đủ sức đòi lại HCV SEA Games? (15:15)
- Tăng giá điện, cần tham vấn rộng rãi để xác định "mức chịu đựng" của người dân (15:14)
- Điều ít biết về Charlie Kirk, đồng minh vừa bị ám sát của ông Trump (15:09)
- Chủ tịch và Phó Chủ tịch tỉnh vắng mặt, Thanh Hóa phân công nhân sự điều hành UBND (41 phút trước)
- Huỷ đơn tiền triệu vì nghe phí ship 40k: Shop EQ thấp hay khách ngang ngược? (43 phút trước)
- Giá xăng quay đầu giảm sau 3 lần tăng liên tiếp (50 phút trước)
- Ít khác biệt trong các bộ sách giáo khoa hiện nay, cả nước dùng 1 bộ là phù hợp (54 phút trước)
- Lừa 7 tỷ tiền "chạy án" của bà chủ chuỗi nhà thuốc, ca sĩ Quốc Kháng vung tay tiêu xài và trả nợ (56 phút trước)
- 10 tổng tài đẹp nhất Trung Quốc (58 phút trước)




