-
Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết?
-
Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe
-
Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9
-
Những thiết bị mệnh danh là "thần ăn cắp điện" bạn nên biết
-
Chủ tịch TPHCM Nguyễn Văn Được lý giải việc "không tự nhiên mà một số chủ tịch xin nghỉ"
-
Thông tin cá rô phi "có độc", gây hại sức khỏe, nhà khoa học nói gì?
-
Những hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng: Đây là lý do nhiều cô giáo mầm non được khuyên đi tập Gym!
-
Gia Lai: Bị ong vò vẽ tấn công, 3 cháu nhỏ thương vong
-
Mùa thu, hãy nhớ ăn món này: Nấu dễ, nguyên liệu lại giúp bổ phế khí, trị ho và tăng cường khả năng miễn dịch
-
Lãnh đạo Hải Phòng "vi hành" làm rõ vụ nhà phà từ chối chở khách rời đảo Cát Bà
Sao 360°
17/09/2020 06:23Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng trước nghi án PR cho hãng mỹ phẩm kem trộn: Khẳng định đã tự dùng thử, trải nghiệm trong 5 tháng

Sơn Tùng M-TP là nam ca sỹ được nhiều nhãn hàng tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, cú bắt tay mới nhất của Sơn Tùng với một hãng mỹ phẩm trong việc quảng bá dòng mặt nạ mới lại đang khiến cư dân mạng cực lực phản đối.

Để giải quyết vấn đề này, sau một thời gian im lặng, phía Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chia sẻ trên fanpage có tích xanh của mình, Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Nam ca sỹ cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.
Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.

Sau khi Sơn Tùng nhận "gạch đá" từ người hâm mộ vì tuyên bố làm gương mặt thương hiệu cho dòng mặt nạ mới, bản thân hãng mỹ phẩm cũng đã ra văn bản, khẳng định chỉ bán sản phẩm có uy tín và có qua kiểm định. Tuy nhiên văn bản này không đủ sức thuyết phục người tiêu dùng, thậm chí còn làm tăng độ nghi ngờ vì nhiều người cho rằng văn bản trình bày theo kiểu dãn cách lung tung, mắc lỗi chính tả, không có thông tin để hỗ trợ khách hàng,...
Nhiều tài khoản facebook tinh ý nhận ra rằng, ngay chính trong văn bản thông cáo của sản phẩm này ghi rằng bộ sản phẩm chỉ mới đạt chứng nhận về an toàn kiểm định từ tháng 8, trong khi Sơn Tùng nói rằng anh đã dùng được ... 5 tháng. Đây đúng là câu hỏi lớn chờ chàng ca sĩ người Thái Bình trả lời.
Trên thực tế, nhiều sao Việt cũng đã từng "khốn đốn" và đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, bị phạt tiền khi đứng ra quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng. Danh sách gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân,...nhóm nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuy sau khi nhận về chỉ trích các nghệ sĩ đã chủ động xin lỗi và cắt đứt hợp đồng với thương hiệu kém chất lượng.
Đức Minh (nguoiduatin.vn)








- Nam thanh niên chết gục trong quán game ở Hải Phòng: Vì sao nhân viên và mọi người xung quanh không biết? (13:43)
- Sơn Tùng M-TP càng có tuổi càng hát live dở? (13:39)
- Bí mật đằng sau cú bứt phá tài sản ngoạn mục của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tăng gần 10 lần trong hơn một thập kỷ (13:38)
- Kết quả kiểm định nhánh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi giữ xe (13:36)
- "Tóm dính" 1 Em Xinh cặp kè với tình trẻ kém 4 tuổi giữa trung tâm thương mại (13:36)
- Ngân Collagen lên tiếng vụ "resort 22.000 ha" (2 giờ trước)
- Chủ nhà rùng mình phát hiện quên tắt bếp ga suốt 27 ngày (2 giờ trước)
- Cựu HLV MU đi xe băng qua sân, CĐV ngơ ngác (2 giờ trước)
- Danh tính các đối tượng hành hung dã man 2 anh em giúp người gặp nạn ở Bắc Ninh (2 giờ trước)
- Chủ tịch Đà Nẵng phê bình 29 xã , phường chậm cập nhật số liệu chi trả quà 2 - 9 (2 giờ trước)




