-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
-
Trên đỉnh Fansipan có một “báu vật” chỉ Việt Nam có, được cả thế giới bảo vệ
-
Buông bỏ để sống an nhiên ở tuổi trung niên
-
Hà Nội "chốt" khởi công loạt công trình: Có 2 cầu vượt sông Hồng, 1 tuyến metro
-
Bệnh viện phụ sản Hà Nội lên tiếng trước thông tin sản phụ mất con sau khi sinh
Thế giới
16/08/2024 18:39Bị tố 'chém đẹp' khách 170k cho hộp cơm bình dân 3 lát thịt mỏng cùng miếng xương sườn, người bán có cách đáp trả cực bất ngờ
Mới đây, một bài đăng trên nhóm Facebook Complaint Singapore đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một cô gái tên Diana Lim chia sẻ hình ảnh bữa ăn cùng hóa đơn với số tiền lên tới 9,30 đô Sing, tức hơn 170 ngàn đồng.
"Mức giá này có bình thường ở các cửa hàng cai fan (món cơm bình dân của Singapore) không hay là gian hàng này bán với giá cắt cổ? Tôi đã phải trả 9,30 đô la cho hộp này", cô viết.

Lim nói thêm rằng cô bị tính 3,50 đô la cho một vài lát thịt ba chỉ "tẻ nhạt, siêu mỏng" và thêm 3 đô la cho một miếng sườn.
Theo hóa đơn của Lim, gian hàng nói trên nằm ở khu ẩm thực của một trung tâm thương mại khá nổi tiếng.
Một số cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Lim, cho rằng mức giá này thực sự quá đắt so với số lượng lẫn chất lượng thực phẩm. Tấm hình hộp cơm của cô gái sau đó vô tình đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người than thở về việc bị “chém đẹp” và giá thực phẩm leo thang chóng mặt gây khó khăn cho người tiêu dùng.
Trong khi đó, đại diện của Koufu, đơn vị quản lý quầy ăn tại trung tâm thương mại đã xác nhận vụ việc diễn ra ở quầy hàng tại đây. Họ cho biết rằng chủ quầy đã xin lỗi Lim về trải nghiệm không tốt của cô thông qua một bình luận dưới bài viết.

Người bán sau đó giải thích lấy hơn 170 ngàn đồng cho hộp cơm bình dân là do nhân viên đã... ấn nhầm phím khi thanh toán cho khách. Chủ quầy hàng và cả Koufu đã cam kết sẽ tiến hành đào tạo lại nhân viên cũng như thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo giá cả luôn hợp lý.
Dẫu vậy, cách lý giải và lời xin lỗi của chủ quầy cơm không thuyết phục được tất cả mọi người. Không ít netizen cho rằng đây là lời nói dối để chống chế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng “tranh thủ” lên tiếng phàn nàn về việc giá đồ ăn tại các quầy hàng trong khu trung tâm thương mại thường bị bán đắt hơn rất nhiều bên ngoài dù chất lượng không có gì khác biệt.
Theo Thanh Huyền (Nguoiduatin.vn)








- Nepal hỗn loạn: Quân đội ra tay, lộ diện ứng viên thủ tướng lâm thời (11:31)
- Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao? (11:28)
- Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn? (11:14)
- Kia nhá hàng Sorento và Morning mới (11:02)
- Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị (11:00)
- Cú ngã ngựa của YouTuber "chủ tịch giả nghèo và cái kết" (11:00)
- Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường (51 phút trước)
- Thành viên cuối cùng của "bộ ngũ thất sủng" trên đường rời MU (57 phút trước)
- “Nữ hoàng mùa hè” hủy show tại Việt Nam vì ế vé? (58 phút trước)
- Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào (1 giờ trước)




