-
Cận cảnh cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy kinh hoàng 500 xe máy: Xác xe nằm la liệt, bê tông bong tróc lộ thép
-
Giàu nhất thế giới ở tuổi 81, vị tỷ phú còn gây sốc với cuộc hôn nhân cùng người vợ thứ 6: Kém 47 tuổi, nhan sắc ra sao?
-
Mẹ Jack lên tiếng, liệt kê rõ 6 chi tiết đáp trả Thiên An
-
Lý do chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người gây xôn xao mạng xã hội
-
Dạo xem giá bán iPhone 17 chính hãng tại Việt Nam, mua ở Apple Store hay đại lý nào rẻ hơn?
-
Vụ bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Chinh: Cô gái bị hành hung hiện ra sao?
-
Ông Nguyễn Chiến Thắng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị
-
Lời hứa xé lòng của em học sinh lớp 6 bị xe rác tông tử vong trong trường
-
Bố qua đời sau một ngày nói hiến tạng cho mẹ, bé gái 11 tuổi nghẹn ngào
-
4 loại đồ gia dụng giá rẻ tưởng tiết kiệm, ai ngờ lại tự “đào hố” cho chính mình
Xã hội
11/11/2017 19:26Cục Hàng không yêu cầu Vietjet kỷ luật nghiêm nhân viên xé vé máy bay của hành khách
Theo Cục hàng không Việt Nam, thời gian vừa qua, một số phương tiện thông tin và các mạng xã hội đã phản ánh hiện tượng nhân viên hàng không có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách.

Đặc biệt là vụ việc liên quan đến chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội -Tp Hồ Chí Minh ngày 5/11 của hãng hàng không Vietjet khi nhân viên của hãng đã có thái độ, ứng xử chưa đúng, xé vé của khách hàng.
Để tránh việc tương tự xảy ra trong tương lai, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam tăng cường đào tạo kiến thức, kỹ năng, phong cách làm việc của nhân viên trong phục vụ hành khách.
Tổ chức quán triệt, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng theo 4 "xin", 4 "luôn"của ngành giao thông vận tải, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên tiếp xúc, làm việc trực tiếp với hành khách.
Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu hãng hàng không Vietjet tổ chức rút kinh nghiệm về vụ việc xảy ra ở chuyến bay VJ159 nêu trên trong toàn hệ thống.
Cùng với đó, có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không.
Trước đó, đại diện Vietjet thừa nhận, hành vi, ứng xử của nhân viên khi xé vé của khách như vậy là chưa đúng và hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.
Theo Hoàng Đan (Soha/Trí Thức Trẻ)








- Chủ tịch và Phó Chủ tịch tỉnh vắng mặt, Thanh Hóa phân công nhân sự điều hành UBND (5 phút trước)
- Huỷ đơn tiền triệu vì nghe phí ship 40k: Shop EQ thấp hay khách ngang ngược? (7 phút trước)
- Giá xăng quay đầu giảm sau 3 lần tăng liên tiếp (14 phút trước)
- Ít khác biệt trong các bộ sách giáo khoa hiện nay, cả nước dùng 1 bộ là phù hợp (18 phút trước)
- Lừa 7 tỷ tiền "chạy án" của bà chủ chuỗi nhà thuốc, ca sĩ Quốc Kháng vung tay tiêu xài và trả nợ (20 phút trước)
- 10 tổng tài đẹp nhất Trung Quốc (22 phút trước)
- Nữ MC sinh năm 2004 của kênh Vietnam Today: Từng giành học bổng toàn phần của Chính phủ Hoa kỳ (23 phút trước)
- Trúng độc đắc hơn 17 tỷ đồng, người đàn ông đến nhận tiền thì trung tâm xổ số thẳng thừng tuyên bố: “Giải hủy bỏ, ông sẽ không được nhận đồng nào” (26 phút trước)
- iPhone Air phá vỡ truyền thống tại Trung Quốc (36 phút trước)
- Cá chết bất thường, nổi trắng ven hồ Trúc Bạch (43 phút trước)




