-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
-
3 loại rau nhuận tràng, làm sạch ruột và thải độc cho cơ thể
-
Dừng mô tô sát vỉa hè, người đàn ông bị xe tải tông tử vong
-
Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai 21 tuổi hôn mê trong phòng ngủ
-
Cháy lớn ở cửa hàng quần áo, ông chủ 22 tuổi tử vong thương tâm
-
Miễn nhiệm chức vụ nữ hiệu trưởng cho học sinh lớp 12 "tự nguyện" nghỉ học
Kinh tế
26/04/2018 18:33Agribank nói đã khóa tài khoản nhưng tiền của khách hàng vẫn 'bốc hơi' trong đêm
Ngày 25/4 vừa qua, một số nhân viên tại Kênh Truyền hình Nhân dân có địa chỉ tại Hàng Trống, Hà Nội nhận được tin nhắn điện thoại báo tiền trong tài khoản ngân hàng của họ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) đang liên tục được rút. Điều đáng nói là các cá nhân này đều không thực hiện bất cứ giao dịch nào trong thời điểm kể trên.
Thống kê cho thấy, khoảng gần 10 cá nhân trên đã bị rút mất số tiền từ 10 - 24 triệu đồng/người.
Sau khi sự việc trên diễn ra, các nạn nhân đã báo cho phía ngân hàng Argibank để khóa các tài khoản trên. Đến 22h cùng ngày, Argibank xác nhận đã khóa toàn bộ tài khoản của cán bộ, nhân viên Kênh Truyền hình Nhân dân để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, đến lúc 23h30, tài khoản của chị Mai Huyên, 1 nhân viên của Kênh Truyền hình Nhân dân lại tiếp tục bị rút tiền. Trong vòng 6 phút, 8 giao dịch với tổng số tiền là 24 triệu đồng trong tài khoản của chị đã bị rút ra.
Do trong hạn mức trong tài khoản của chị Huyên chỉ cho phép rút 25 triệu đồng nên số tiền còn lại trong thẻ của chị kẻ gian đã không thể tiếp tục rút ra. Để đảm bảo số tài sản còn lại, qua thời điểm 24h, chị Huyên đã ra ATM để rút nốt.
Điều khiến chị Huyên bức xúc chính là phía ngân hàng đã xác nhận khóa tài khoản nhưng kẻ gian vẫn có thể rút tiền trong thẻ của chị cũng như chị vẫn có thể rút tiền trong ngày hôm sau.
"Việc tôi vẫn bị hack tiền lúc 23h30 và rút được tiền vào lúc gần 1h sáng hôm sau chứng tỏ Agribank đã không khóa tài khoản của tôi như cam kết", chị Huyên bức xúc.
Về phía ngân hàng, Agribank cho biết, ngân hàng đang thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho khách hàng. Đại diện nhà băng này cho hay, sẽ sớm có thông cáo về sự việc với khách hàng và truyền thông.
Theo Pha Lê (Nhịp Sống Kinh Tế)








- 7 điều không còn đúng về Android (11:41)
- Trợ lý TT Putin tiết lộ nguyên nhân châm ngòi cuộc chiến Nga-Ukraine (11:25)
- Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán (11:24)
- Giá vàng miếng lên 141,4 triệu đồng/lượng (11:17)
- "Gió ngang khoảng trời xanh" tập 27: Đăng bí mật tặng quà cho Linh ở khách sạn (11:15)
- Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng (11:14)
- Cách tuyển dụng kỳ lạ của "vua YouTube" (11:12)
- Tuyển Nepal mang chân sút từng thi đấu ở Tây Ban Nha, sẵn sàng chạm trán tuyển Việt Nam (11:08)
- 4 năm kinh hoàng của 3 đứa trẻ và người cha độc ác (11:06)
- Bắt nhanh đối tượng cướp điện thoại của người khuyết tật (11:01)




