-
Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" -
Vì một bức ảnh tag nhầm trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân 10 năm của tôi bỗng rạn nứt, vợ ôm con bỏ đi không một lời giải thích -
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11
Kinh tế
04/10/2025 08:48Ai là người bán hàng livestream xuất sắc của TikTok trong năm 2025?
Tối 3-10, tại TP HCM, nền tảng TikTok khởi động giải thưởng TikTok Awards 2025 với chủ đề "Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo".
TikTok Awards Việt Nam 2025 năm nay có 16 hạng mục với 74 gương mặt được đề cử, không chỉ để vinh danh những dấu ấn nổi bật trong năm qua của các nhà sáng tạo nội dung, mà còn nhìn lại hành trình 5 năm không ngừng tôn vinh những câu chuyện sáng tạo tích cực trên nền tảng.
Năm nay, lần đầu tiên TikTok Awards Việt Nam 2025 giới thiệu hạng mục hoàn toàn mới "Storyteller of the Year – Người kể chuyện của năm" nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung có sự đầu tư cao trong khâu xây dựng kịch bản, sản xuất nội dung chất lượng cao và dẫn dắt câu chuyện.
16 hạng mục đề cử của Tik Tok Awards Việt Nam năm nay trải dài ở nhiều lĩnh vực, từ giải trí, thể thao, giáo dục, làm đẹp, ẩm thực, livestream.... thể hiện sự đa dạng và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng của các nhà sáng tạo.

Ở hạng mục nhà sáng tạo nội dung TikTok Shop nổi bật của năm các gương mặt đề cử là: Ngọc Trinh (kênh @ngoctrinh89), Ngọc Kem (kênh @ngockemm), Tun Phạm (kênh @tunpham97), Anh Tây ơi (kênh @anhtayoiii), Lương Toàn Thắng (kênh @luongtoanthang712) và người dùng sẽ bình chọn cho giải thưởng này.
Đây là hạng mục tôn vinh gương mặt nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết với những dấu ấn xuất sắc trong hoạt động bán hàng, luôn góp mặt ở vị trí dẫn đầu trong các chiến dịch quan trọng của TikTok Shop.

Không chỉ mang đến những nội dung sáng tạo, đậm tinh thần mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) mà còn đóng góp tích cực trong các sáng kiến vì cộng đồng, góp phần nâng cánh cho hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số.
Theo báo cáo của nền tảng tổng hợp và khai thác dữ liệu Metric.vn, thị trường thương mại điện tử 6 tháng đầu năm 2025 chứng kiến sự dịch chuyển mạnh sang nền tảng giải trí - mua sắm tích hợp, với TikTok Shop tăng trưởng gần 69% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức tăng trưởng toàn ngành là 42%.
Kết quả này, có sự đóng góp không nhỏ của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết với các phiên livestream bán hàng liên tục.
- Bất ngờ danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ Việt Nam trong căn hộ tại Nhật Bản (15:53)
- Làm rõ nghi vấn một "thầy giáo ở An Giang dụ học sinh vào nhà nghỉ" (15:48)
- Sau 2 tháng làm "chú rể", chàng trai chết lặng khi nhận tin nhắn của khách nữ (15:38)
- Park Bom giao tiếp khó khăn (15:36)
- Nóng: Vingroup được Congo giao 6.300ha đất miễn phí để làm dự án đại đô thị ven sông (15:32)
- Cứ tưởng chồng lạnh lùng vô cảm, đến khi bố đẻ nằm viện tôi mới biết sự thật (15:30)
- Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" (15:18)
- Khu dân cư TPHCM thành "hầm chứa nước", dân kiệt sức canh ngập suốt 2 ngày (15:16)
- Doanh nghiệp liên quan Lương Bằng Quang gặp biến (15:10)
- “Mở tài khoản” bằng siêu phẩm chân trái, Việt kiều Mỹ cao 1m90 là “của để dành” cho U23 Việt Nam? (15:09)