-
Cảnh báo cuối năm: 3 con giáp không cẩn thận dễ mất sạch tiền
-
Chuyện phía sau video chú rể một mình kéo xe vượt đường ngập rước vợ về nhà
-
Cháy lớn tại dự án cao ốc phức hợp Nguyễn Kim
-
Để nắm muối vào tủ lạnh, bất ngờ công dụng ai đọc xong cũng muốn làm thử
-
Gợi ý địa điểm chơi tết Trung thu năm 2025 ở TPHCM
-
Shark Bình bị chỉ trích, phải sửa bài
-
Giá vàng mất đỉnh lịch sử sau tin công bố quan trọng
-
Vụ chủ tịch xã ở Đắk Lắk tử vong: Nữ tài xế đến công an trình diện
-
Cán bộ, công chức cấp xã không đáp ứng yêu cầu sẽ cho nghỉ việc theo chế độ
-
Va chạm trên cao tốc: Một ô tô lật ngang, một xe biến dạng
Kinh tế
04/10/2025 08:48Ai là người bán hàng livestream xuất sắc của TikTok trong năm 2025?
Tối 3-10, tại TP HCM, nền tảng TikTok khởi động giải thưởng TikTok Awards 2025 với chủ đề "Thế hệ mới, tiếp nối kỷ nguyên sáng tạo".
TikTok Awards Việt Nam 2025 năm nay có 16 hạng mục với 74 gương mặt được đề cử, không chỉ để vinh danh những dấu ấn nổi bật trong năm qua của các nhà sáng tạo nội dung, mà còn nhìn lại hành trình 5 năm không ngừng tôn vinh những câu chuyện sáng tạo tích cực trên nền tảng.
Năm nay, lần đầu tiên TikTok Awards Việt Nam 2025 giới thiệu hạng mục hoàn toàn mới "Storyteller of the Year – Người kể chuyện của năm" nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung có sự đầu tư cao trong khâu xây dựng kịch bản, sản xuất nội dung chất lượng cao và dẫn dắt câu chuyện.
16 hạng mục đề cử của Tik Tok Awards Việt Nam năm nay trải dài ở nhiều lĩnh vực, từ giải trí, thể thao, giáo dục, làm đẹp, ẩm thực, livestream.... thể hiện sự đa dạng và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng của các nhà sáng tạo.

Ở hạng mục nhà sáng tạo nội dung TikTok Shop nổi bật của năm các gương mặt đề cử là: Ngọc Trinh (kênh @ngoctrinh89), Ngọc Kem (kênh @ngockemm), Tun Phạm (kênh @tunpham97), Anh Tây ơi (kênh @anhtayoiii), Lương Toàn Thắng (kênh @luongtoanthang712) và người dùng sẽ bình chọn cho giải thưởng này.
Đây là hạng mục tôn vinh gương mặt nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết với những dấu ấn xuất sắc trong hoạt động bán hàng, luôn góp mặt ở vị trí dẫn đầu trong các chiến dịch quan trọng của TikTok Shop.

Không chỉ mang đến những nội dung sáng tạo, đậm tinh thần mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) mà còn đóng góp tích cực trong các sáng kiến vì cộng đồng, góp phần nâng cánh cho hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số.
Theo báo cáo của nền tảng tổng hợp và khai thác dữ liệu Metric.vn, thị trường thương mại điện tử 6 tháng đầu năm 2025 chứng kiến sự dịch chuyển mạnh sang nền tảng giải trí - mua sắm tích hợp, với TikTok Shop tăng trưởng gần 69% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức tăng trưởng toàn ngành là 42%.
Kết quả này, có sự đóng góp không nhỏ của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết với các phiên livestream bán hàng liên tục.








- Chuyện phía sau video chú rể một mình kéo xe vượt đường ngập rước vợ về nhà (13:43)
- CEO 1 trong những DN bất động sản lớn nhất sàn chứng khoán nhận cảnh báo tạm hoãn xuất cảnh từ Thuế TP.HCM vì công ty nợ thuế (13:42)
- Tuyển Việt Nam: Quang Hải lại lỡ hẹn, HLV Kim Sang Sik không gọi người thay thế (13:40)
- Khả Như - Huỳnh Phương bí mật có con, bồng bế công khai ở sự kiện? (13:36)
- Cháy lớn tại dự án cao ốc phức hợp Nguyễn Kim (13:35)
- Ngày chính phủ Mỹ mở cửa trở lại còn xa (13:34)
- Thất vọng với trình độ tiếng Anh của Hoa hậu Yến Nhi! (13:31)
- Để nắm muối vào tủ lạnh, bất ngờ công dụng ai đọc xong cũng muốn làm thử (2 giờ trước)
- Gợi ý địa điểm chơi tết Trung thu năm 2025 ở TPHCM (2 giờ trước)
- Nhận định Chelsea vs Liverpool, 23h30 ngày 4/10: Không được phép thua (2 giờ trước)




