-
Quảng Ninh: Người đàn ông ngừng tim ngay trước cửa phòng lọc máu, hành động của bác sĩ khiến cả phòng lặng đi
-
Hàng chục công nhân Công ty Toyoda Gosei nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
-
Nam MC nói thẳng Lan Phương: "Họ không có trách nhiệm làm hài lòng bạn!"
-
Tài xế ô tô giật chìa khoá xe máy của 2 cô gái rồi bỏ đi
-
Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ
-
Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự
-
Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình
-
3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội
-
Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt
-
Chu Thanh Huyền mua 9 hộp trang sức rồi "nịnh" Quang Hải trả tiền, tuyên bố muốn giống Triệu Lộ Tư
-
Tai nạn khi ăn lẩu khiến 3 trẻ cùng nhà ở Hà Nội phải vào viện cấp cứu
-
Top 3 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào cuối tuần này (9-10/8)
-
Khi nào chính thức cấm xe tải chạy vào làn sát dải phân cách 2 tuyến cao tốc?
-
Tìm thấy thiếu niên mất tích ở Ninh Bình, lộ tin nhắn có nội dung đáng sợ
-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
Kinh tế
18/01/2021 09:08Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ 'tệ kinh khủng' của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt 'đâm lê', 'xưng xỉa'
Mới đây, trên một hội nhóm review đồ ăn ở Hà Nội đã xuất hiện một bài viết phản ánh về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên thuộc một chuỗi nhà hàng gà rán có tiếng trên địa bàn.
Cụ thể, tài khoản N.T.T đã phản ánh về trải nghiệm bữa ăn không tốt của cô ở 2 chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng gà rán L. vô cùng nổi tiếng.
Ở chi nhánh đầu tiên, N.T.T cho biết nhân viên không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. Sau khi cô phản hồi lại với nhân viên, cô nhận được câu trả lời là do thời gian không còn sớm nên không đổi nữa. N.T.T sau đó cũng đã phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại phản hồi nhưng cũng không ai giải quyết thắc mắc triệt để này của cô.
Ở chi nhánh thứ hai, N.T.T cho biết nhân viên cũng không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. N.T.T sau đó đã tới quầy gọi đồ ăn và hỏi trực tiếp nhưng nhận được câu trả lời vô cùng gắt gỏng và khó chịu từ nhân viên trong bếp.
Thậm chí, cô cho biết khi mình tới hỏi trực tiếp như vậy, tuy có sự xuất hiện của quản lí nhưng nhân viên quán lại có thái độ tệ kinh khủng với khách hàng. Cô đã mạnh tay đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên ở đây là 1/10.
Dưới đây là chia sẻ cụ thể của N.T.T:
"Mình không biết dạo này L. kinh doanh được quá hay như nào, thái độ phục vụ tệ kinh khủng.
Lần thứ nhất:
Cách đây 1 tháng, mình có ăn trên cơ sở Kim Mã. Lúc đấy mình có nói với nhân viên là: "Chị ơi, chị cho em 4 miếng ức hoặc lườn ạ."
Nhân viên không nói gì rồi lát sau mang cho mình 2 miếng cánh, 1 miếng đùi và 1 miếng lườn.
Nếu nhân viên hết ức hoặc lườn có thể nói lại với mình, hỏi mình trước nhưng không, không hề có một câu hỏi nào. Mình có phản ánh lại nhưng nhân viên nói rằng tối rồi, không đổi.
Mình có phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại nói rằng sẽ phản hồi lại mình sau nhưng tất nhiên, không có sau đó. Chẳng có ai gọi lại mình cả. (Mình gửi phản hồi phải nửa tháng mới có người gọi điện, gọi xong cũng không giải quyết, lại đi nói là em sẽ giải quyết sau)
Lần thứ hai:
Mình có ăn ở cơ sở đối diện với trường cấp 2 Yên Hoà. Ngày xưa hồi học cấp 2, mình có hay ra đây ăn, mọi thứ đều ổn nên mình nghĩ thái độ nhân viên ở đây sẽ tốt hơn. Nhưng không, khi mình order 4 miếng ức hoặc lườn thì nhân viên đồng ý sau đó lại mang cho mình 1 miếng đùi. Ok, mình có thể thông cảm vì chuyện cũng không có gì.
Nhưng khi mình ra hỏi: "Chị ơi , em gọi 4 miếng ức và lườn mà chị, sao lại có đùi ạ, chị đổi giúp em được không ạ?" thì chị thu ngân ở ngoài có nói vọng vào trong hỏi anh nhà bếp. Anh nhà bếp quát to mình: "3 miếng ức với lườn rồi còn muốn cái đ** gì nữa?"
Đến lúc này mình thực sự bực bởi thái độ của anh làm bếp, mình có nói lại rằng: "Thái độ của anh là sao đấy, nếu anh không đủ ức hoặc lườn anh nói lại với em một câu trước thì không được à?"
Lúc đấy, có cả một chị mặc đồng phục khác màu ở đấy, có lẽ là quản lí. Nếu có quản lí ở đó mà thái độ phục vụ của nhân viên như này thì không biết không có quản lí sẽ như nào nữa...
Còn về phần gà thì vẫn như hồi xưa mình ăn, ngon thôi không có gì cả nhưng so với các quán gà khác có thái độ phục vụ tốt hơn thì mình xin phép không bao giờ quay lại L..
Đồ ăn: 8/10
Thái độ phục vụ: 1/10."
Sau chia sẻ của N.T.T, đã có rất nhiều tài khoản bày tỏ ở phía dưới rằng họ cũng gặp thái độ phục vụ không chuyên nghiệp của chuỗi nhà hàng này ở một số chi nhánh khác, thậm chí có người tuyên bố "đã tẩy chay".
- Ôi trời mình ăn L. Aeon Mall Hà Đông. Nhân viên mặt xưng xỉa, trong khi cũng chẳng đông khách. Bà ấy gào mồm vào trong quát mấy bạn nhân viên khác luôn ấy. Xong lại còn hỏi mình order gì giọng rất thái độ. Đồng ý là đang bầu thì có khó tính hơn nhưng làm dịch vụ như thế ma nó mới đến ăn.
- Mình cũng đã tẩy chay L. rồi, gọi xuất cơm bảo đợi 10 phút mà cuối cùng cho đợi 45 phút. Mà vào 4 cửa hàng khác nhau mặt như đâm lê như mình ăn nợ ăn chịu ý, bye luôn dạo này mình qua KFC và hãng khác ăn luôn rồi khỏi quay lại chỗ bực mình.
- Chán L. luôn ạ. Hôm Noel đi ăn ở L. Cầu Giấy, gọi combo tứ vị 129k, thêm khoai tây vừa mực chiên. Lần đầu nhân viên đưa 2 miếng gà, và bảo 2 miếng kia sẽ mang lên sau. Ngồi ăn xong hết đồ lên trước, đợi hơn 40 phút không thấy nhân viên mang đồ lên, trong khi những bàn đến sau mình đã đủ đồ.
Lần đầu tiên, mình xuống hỏi nhân viên về đồ ăn thì nhân viên hẹn lát mang lên. Lên ngồi đợi thêm 20 phút nữa vẫn không thấy đâu. Sau đó phải hỏi đến 2 bạn nhân viên mới có nốt phần đồ còn lại của suất mình gọi.
Tự an ủi là hôm nay ngày lễ nên đông, cũng thông cảm một phần cho cửa hàng. Nhưng có đông như thế nào cũng không đến mức để khách đợi lâu như vậy, trong khi những khách khác đến sau, đồ còn nhiều hơn bên mình lại có đủ đồ trước mình.
Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ rằng ở nhà hàng L. khách hàng không thể chọn miếng vì nhà hàng đã có quy định từ trước rồi. Bài viết này hiện thu hút được rất nhiều ý kiến của người dùng mạng.
Hiện tại, phía nhà hàng L. vẫn chưa có động thái nào trước sự việc này.
Theo Hà Trần (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)








- Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia, chủ mưu cầm đầu là người nước ngoài (06:04)
- Tử vi thứ 7 ngày 9/8/2025 của 12 con giáp: Sửu an toàn, Thìn ghen tị (06:00)
- Giải châu Á: Tuyển Việt Nam “chạm một tay” vào vé đi tiếp, Campuchia bị loại sau 2 trận toàn thua (08/08/25 23:00)
- Gia đình xin về lo hậu sự, nam thanh niên bất ngờ có phản xạ, hồi sinh kỳ diệu (08/08/25 22:30)
- Chi tiết về 5 vạn binh từ 4 nước áp sát Nga, chỉ còn cách vài km (08/08/25 22:10)
- Gia đình lo lắng ráo riết tìm cô gái mất liên lạc 2 ngày (08/08/25 21:55)
- Công khai số điện thoại 19 Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Hà Nội (08/08/25 21:45)
- Mỹ nhân đẹp lóa mắt khiến đồng nghiệp nhìn quên cả diễn: Nhan sắc được ông trời điêu khắc, cỡ này ai mà so được (08/08/25 21:35)
- Hơn 1 tháng nữa có 2 con giáp tạm biệt vận xui, bước vào giai đoạn phát đạt, 1 con giáp thận trọng (08/08/25 21:29)
- Điểm danh dàn khí tài tham gia diễu binh trên biển dịp 2/9: Tàu ngầm, tàu tên lửa, tàu hộ vệ tên lửa,.. (08/08/25 21:20)




