-
Tìm thấy vật dụng quan trọng được cho là của tài xế xe container bị lũ cuốn trôi ở nơi không ngờ -
Danh tính mẹ bỉm bế con đi tiêm khiến dân tình trầm trồ vì giống 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' -
Hà Nội: Lời khai gây bất ngờ của tài xế xe tải làm rơi bùn khiến nhiều người ngã -
Cảnh sát Campuchia tóm gọn toàn bộ nhóm phạm nhân nổ súng cướp tòa án -
Tử vi thứ 4 ngày 19/11/2025 của 12 con giáp: Tý lộc lá, Hợi vất vả -
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư
Kinh tế
18/01/2021 16:08Chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng ở Hà Nội liên tiếp bị tố thái độ phục vụ 'tệ kinh khủng' của nhân viên, nói bậy khi đáp lời khách, mặt 'đâm lê', 'xưng xỉa'
Mới đây, trên một hội nhóm review đồ ăn ở Hà Nội đã xuất hiện một bài viết phản ánh về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên thuộc một chuỗi nhà hàng gà rán có tiếng trên địa bàn.
Cụ thể, tài khoản N.T.T đã phản ánh về trải nghiệm bữa ăn không tốt của cô ở 2 chi nhánh thuộc chuỗi cửa hàng gà rán L. vô cùng nổi tiếng.
Ở chi nhánh đầu tiên, N.T.T cho biết nhân viên không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. Sau khi cô phản hồi lại với nhân viên, cô nhận được câu trả lời là do thời gian không còn sớm nên không đổi nữa. N.T.T sau đó cũng đã phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại phản hồi nhưng cũng không ai giải quyết thắc mắc triệt để này của cô.
Ở chi nhánh thứ hai, N.T.T cho biết nhân viên cũng không mang đồ ăn theo đúng yêu cầu của cô. N.T.T sau đó đã tới quầy gọi đồ ăn và hỏi trực tiếp nhưng nhận được câu trả lời vô cùng gắt gỏng và khó chịu từ nhân viên trong bếp.
Thậm chí, cô cho biết khi mình tới hỏi trực tiếp như vậy, tuy có sự xuất hiện của quản lí nhưng nhân viên quán lại có thái độ tệ kinh khủng với khách hàng. Cô đã mạnh tay đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên ở đây là 1/10.
Dưới đây là chia sẻ cụ thể của N.T.T:
"Mình không biết dạo này L. kinh doanh được quá hay như nào, thái độ phục vụ tệ kinh khủng.
Lần thứ nhất:
Cách đây 1 tháng, mình có ăn trên cơ sở Kim Mã. Lúc đấy mình có nói với nhân viên là: "Chị ơi, chị cho em 4 miếng ức hoặc lườn ạ."
Nhân viên không nói gì rồi lát sau mang cho mình 2 miếng cánh, 1 miếng đùi và 1 miếng lườn.
Nếu nhân viên hết ức hoặc lườn có thể nói lại với mình, hỏi mình trước nhưng không, không hề có một câu hỏi nào. Mình có phản ánh lại nhưng nhân viên nói rằng tối rồi, không đổi.
Mình có phản ánh lên page, có nhân viên gọi lại nói rằng sẽ phản hồi lại mình sau nhưng tất nhiên, không có sau đó. Chẳng có ai gọi lại mình cả. (Mình gửi phản hồi phải nửa tháng mới có người gọi điện, gọi xong cũng không giải quyết, lại đi nói là em sẽ giải quyết sau)
Lần thứ hai:
Mình có ăn ở cơ sở đối diện với trường cấp 2 Yên Hoà. Ngày xưa hồi học cấp 2, mình có hay ra đây ăn, mọi thứ đều ổn nên mình nghĩ thái độ nhân viên ở đây sẽ tốt hơn. Nhưng không, khi mình order 4 miếng ức hoặc lườn thì nhân viên đồng ý sau đó lại mang cho mình 1 miếng đùi. Ok, mình có thể thông cảm vì chuyện cũng không có gì.
Nhưng khi mình ra hỏi: "Chị ơi , em gọi 4 miếng ức và lườn mà chị, sao lại có đùi ạ, chị đổi giúp em được không ạ?" thì chị thu ngân ở ngoài có nói vọng vào trong hỏi anh nhà bếp. Anh nhà bếp quát to mình: "3 miếng ức với lườn rồi còn muốn cái đ** gì nữa?"
Đến lúc này mình thực sự bực bởi thái độ của anh làm bếp, mình có nói lại rằng: "Thái độ của anh là sao đấy, nếu anh không đủ ức hoặc lườn anh nói lại với em một câu trước thì không được à?"
Lúc đấy, có cả một chị mặc đồng phục khác màu ở đấy, có lẽ là quản lí. Nếu có quản lí ở đó mà thái độ phục vụ của nhân viên như này thì không biết không có quản lí sẽ như nào nữa...
Còn về phần gà thì vẫn như hồi xưa mình ăn, ngon thôi không có gì cả nhưng so với các quán gà khác có thái độ phục vụ tốt hơn thì mình xin phép không bao giờ quay lại L..
Đồ ăn: 8/10
Thái độ phục vụ: 1/10."

Sau chia sẻ của N.T.T, đã có rất nhiều tài khoản bày tỏ ở phía dưới rằng họ cũng gặp thái độ phục vụ không chuyên nghiệp của chuỗi nhà hàng này ở một số chi nhánh khác, thậm chí có người tuyên bố "đã tẩy chay".
- Ôi trời mình ăn L. Aeon Mall Hà Đông. Nhân viên mặt xưng xỉa, trong khi cũng chẳng đông khách. Bà ấy gào mồm vào trong quát mấy bạn nhân viên khác luôn ấy. Xong lại còn hỏi mình order gì giọng rất thái độ. Đồng ý là đang bầu thì có khó tính hơn nhưng làm dịch vụ như thế ma nó mới đến ăn.
- Mình cũng đã tẩy chay L. rồi, gọi xuất cơm bảo đợi 10 phút mà cuối cùng cho đợi 45 phút. Mà vào 4 cửa hàng khác nhau mặt như đâm lê như mình ăn nợ ăn chịu ý, bye luôn dạo này mình qua KFC và hãng khác ăn luôn rồi khỏi quay lại chỗ bực mình.
- Chán L. luôn ạ. Hôm Noel đi ăn ở L. Cầu Giấy, gọi combo tứ vị 129k, thêm khoai tây vừa mực chiên. Lần đầu nhân viên đưa 2 miếng gà, và bảo 2 miếng kia sẽ mang lên sau. Ngồi ăn xong hết đồ lên trước, đợi hơn 40 phút không thấy nhân viên mang đồ lên, trong khi những bàn đến sau mình đã đủ đồ.
Lần đầu tiên, mình xuống hỏi nhân viên về đồ ăn thì nhân viên hẹn lát mang lên. Lên ngồi đợi thêm 20 phút nữa vẫn không thấy đâu. Sau đó phải hỏi đến 2 bạn nhân viên mới có nốt phần đồ còn lại của suất mình gọi.
Tự an ủi là hôm nay ngày lễ nên đông, cũng thông cảm một phần cho cửa hàng. Nhưng có đông như thế nào cũng không đến mức để khách đợi lâu như vậy, trong khi những khách khác đến sau, đồ còn nhiều hơn bên mình lại có đủ đồ trước mình.



Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bày tỏ rằng ở nhà hàng L. khách hàng không thể chọn miếng vì nhà hàng đã có quy định từ trước rồi. Bài viết này hiện thu hút được rất nhiều ý kiến của người dùng mạng.
Hiện tại, phía nhà hàng L. vẫn chưa có động thái nào trước sự việc này.
Theo Hà Trần (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)
- Tìm thấy vật dụng quan trọng được cho là của tài xế xe container bị lũ cuốn trôi ở nơi không ngờ (08:11)
- Vợ Tuấn Hưng xúc động kể lại đêm cuối bên cạnh mẹ chồng (08:10)
- Cháy ngôi nhà 2 tầng khiến 12 người tử vong (08:00)
- Danh tính mẹ bỉm bế con đi tiêm khiến dân tình trầm trồ vì giống 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' (36 phút trước)
- Hà Nội: Lời khai gây bất ngờ của tài xế xe tải làm rơi bùn khiến nhiều người ngã (56 phút trước)
- Phản ứng của netizen khi xuất hiện bài viết kêu gọi "hoa hậu Thùy Tiên nên được tại ngoại" (1 giờ trước)
- Cảnh sát Campuchia tóm gọn toàn bộ nhóm phạm nhân nổ súng cướp tòa án (1 giờ trước)
- Hôm nay, Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị xét xử tội Lừa dối khách hàng (1 giờ trước)
- Công bố kết quả hậu kiểm: 10 sản phẩm Doctor Magic (Mailisa) bị phát hiện thiếu hồ sơ an toàn và sai thông tin nhãn phụ (1 giờ trước)
- Du khách thắp nến nhang làm cháy, thiêu rụi "tòa tháp 1.500 tuổi" ở Trung Quốc (2 giờ trước)