-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Kinh tế
05/04/2023 15:13Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng xin lỗi các nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng
Mới đây, sự kiện livestream bán hàng "dọn kho" cho dược phẩm Hoa Linh của chiến thần Võ Hà Linh lại một lần nữa trở thành tiêu điểm bàn luận sôi nổi trong dư luận, nhất là giới kinh doanh.
Nguyên nhân của sự việc này đến từ clip giới thiệu cho phiên livestream 4/4 của Võ Hà Linh. Trong clip này, YouTuber này cho biết nhãn hàng Nguyên Xuân (thuộc Dược phẩm Hoa Linh), dầu gội đầu xanh chỉ 18 “cành”, dầu gội đầu nâu chỉ 11 “cành”. Trong khi đó, thực tế giá của sản phẩm này tại các kênh phân phối chính thức của hãng như: Shopee Mall, hiệu thuốc, đại lý bán lẻ... dao động từ 76-102k.

Không để câu chuyện đi quá xa, mới đây, Dược phẩm Hoa Linh - đơn vị đứng sau sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đồng thời là nhãn hàng hợp tác trực tiếp với "chiến thần" Võ Hà Linh tạo ra hiểu lầm về việc "phá giá" đã có lời xin lỗi chính thức gửi đến: Nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng.
Trong thư xin lỗi, Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Nguyên Xuân gửi lời xin lỗi đến các nhà thuốc, các nhà phân phối và khách hàng vì sự hiểu lầm giá cả của sản phẩm Nguyên Xuân ở chương trình livestream bán và giới thiệu sản phẩm vào lúc 21h ngày 4/4/2023 vừa qua trên nền tảng TikTok.
Nhãn hàng này nhấn mạnh, việc thực hiện chương trình livestream chỉ có một mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trường trong tương lai.

Đặc biệt, không có hiện tượng "bán phá giá" mà các sản phẩm bán trong livstream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, nhằm bán và tặng để giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm chính hãng. Và số lượng sản phẩm bán có hạn, chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên, do việc triển khai của công ty chưa chặt chẽ, từ đó dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.
Thương hiệu khẳng định rằng, luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ, hợp tác với các kênh bán hàng truyền thống. Đồng thời cam kết rằng các kênh bán hàng truyền thống luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng từ trước đến nay và trong tương lai đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
PN (SHTT)








- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nhưng không trả lại ở Hải Phòng nói gì? (14:20)
- Đánh giá iPhone Air: Đổi lại gì để có độ mỏng? (14:16)
- Vụ nam nhân viên quán cà phê Hà Nội bị đánh: Người chứng kiến hé lộ loạt câu nói và chi tiết ít ai biết trước khi sự việc bùng nổ (14:12)
- Vụ hành hung nhân viên quán cà phê tại Hà Nội gây xôn xao dư luận (14:11)
- Có nên trồng cây xanh ở dải phân cách giữa trên cao tốc? (14:10)
- Đi một vòng food tour Lạng Sơn, ăn gì cho đã? (14:08)
- Bạn thân vay 700 triệu làm thủ tục cho con đi định cư, suốt 5 năm đòi nợ không trả, người vay lạnh lùng đáp: Tôi vô sinh (14:02)
- Chi phí nuôi con 1,4 tỷ/năm Lan Phương đưa ra trong phiên toà ly hôn bao gồm những gì? (14:00)
- Honda có xe điện tí hon dài hơn VF 3 nhưng ngắn hơn Morning, đi gần 300km/sạc, giá bán thế nào? (28 phút trước)
- Lắp đặt điện mặt trời mái nhà: Thủ tục phức tạp, ưu đãi mất đi khiến đắt hơn điện lưới (31 phút trước)




