-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Kinh tế
20/03/2024 20:52Eximbank chính thức lên tiếng vụ thẻ tín dụng nợ 8,8 tỉ đồng

Năm 2013, ông P.H.A. có mở thẻ tín dụng tại Eximbank chi nhánh Quảng Ninh. Thẻ này sau đó phát sinh 2 giao dịch thanh toán hơn 8,5 triệu đồng. Nhưng từ tháng 9-2013, khoản nợ thẻ nêu trên đã chuyển thành nợ xấu.
Gần đây, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank AMC) đã có thông báo gửi ông P.H.A. yêu cầu thanh toán gốc và lãi tạm tính đến ngày 31-10-2023 là hơn 8,8 tỉ đồng.
Tuy vậy, ông P.H.A. lại nói có nhờ một nhân viên Eximbank ở Quảng Ninh làm cho một thẻ tín dụng nhưng thực tế không được nhận thẻ tín dụng này. Phải hơn 4 năm (đến năm 2017), do có nhu cầu vay vốn, khi đến ngân hàng, ông P.H.A. mới biết mình có nợ xấu tại Eximbank.
Liên quan đến nội dung văn bản nhắc nợ quá hạn do Eximbank AMC gửi khách hàng, ngày 20-3, Eximbank chính thức thông báo sáng 19-3, đại diện ngân hàng đã gặp gỡ ông P.H.A. tại Hà Nội. Theo đó, Eximbank đã cùng khách hàng trao đổi thẳng thắn trên tinh thần hợp tác, thấu hiểu và chia sẻ. Các bên cùng thống nhất phối hợp giải quyết vụ việc, bảo đảm quyền lợi hợp lý hợp tình cho cả hai bên trong thời gian sớm nhất.
Eximbank cho biết ngân hàng luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, lắng nghe ý kiến khách hàng, hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và quyền lợi tốt nhất.
Ngay khi có thông tin trên báo chí, Eximbank đang khẩn trương kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh lại chính sách, quy định, quy trình, hợp đồng, thỏa thuận, trong đó có phương pháp tính lãi, phí trong việc cho vay, cấp tín dụng qua thẻ cũng như quy trình chăm sóc khách hàng để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, bảo đảm lợi ích hài hòa cho cả ngân hàng và khách hàng.
Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình truyền thông minh bạch, đầy đủ, rõ ràng về quyền và trách nhiệm của chủ thẻ cũng như các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Theo Thy Thơ (Nld.com.vn)








- Phát hiện thi thể mất bàn tay chân, không quần áo ở Cà Mau (22:36)
- Hội bạn thân đẹp, giàu nổi tiếng TikTok Việt bị nghi nói xấu, nghỉ chơi (22:30)
- Mỹ nhân MasterChef qua đời vì tai nạn kinh hoàng ở tuổi 38 (59 phút trước)
- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (1 giờ trước)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (1 giờ trước)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (1 giờ trước)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (2 giờ trước)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (2 giờ trước)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (2 giờ trước)
- Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu (3 giờ trước)




