-
Anh trai Hằng Du Mục thừa nhận em gái “thiếu hiểu biết, thiếu trách nhiệm” nhưng "không sản xuất hàng giả" -
Lật tẩy mạng lưới quyền lực: Chủ tịch Prince Group Chen Zhi chỉ là "bù nhìn" của 7 "kim chủ" bí ẩn -
Camera ghi lại cảnh va chạm kinh hoàng giữa xe khách và xe Maybach S600: 1 người tử vong -
Đề xuất "ưu đãi thuế sinh con": Điều kiện để gia đình sinh đủ 2 con trở lên có thể được giảm thuế TNCN -
Gia Lai: 3 người tử vong vì mưa lũ, yêu cầu thủy điện dừng xả nước khẩn cấp -
Người mệnh Thổ trồng 1 trong 4 loại cây này trong nhà: Tài lộc đổ về ào ào, tiền bạc hanh thông, gia đạo cũng yên ổn -
TPHCM: Hàng loạt nhà thuốc bị xử phạt, người dân cần chú ý điều này khi đi mua thuốc -
Xót xa cảnh hàng trăm xế hộp tiền tỷ chìm trong biển nước lũ sau mưa lớn -
Đặc công nước, hải quân xuyên đêm đột kích "điểm nóng" ngập lụt, giải cứu người dân kẹt trong lũ -
Phát hiện con bị cúm A: 3 bước cha mẹ cần LÀM NGAY trong 24h để chặn lây lan và tránh biến chứng!
Kinh tế
06/09/2018 17:04Hàng nghìn sản phẩm giá 0 đồng tại ngày mua sắm trực tuyến

Theo Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương), mùa khuyến mại trực tuyến (Online Friday) năm nay sẽ được khởi động với ngày mua sắm mùa Thu, tổ chức ngày 7/9. Hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ với giá 0 đồng sẽ được đưa lên kệ online (www.onlinefriday.vn) vào mùa khuyến mại dưới hình thức quét mã code QR.
Bộ Công Thương cho biết, Online Friday tổ chức lần thứ tư thu hút nhiều thương hiệu lớn trong 9 lĩnh vực, ngành hàng làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ... Ban tổ chức cũng cam kết, hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống trong sự kiện lần này đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm.
Ngày mua sắm trực tuyến được Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, tổ chức lần đầu năm 2014. Online Friday "phiên bản Việt" được tổ chức giống sự kiện Black Friday ở một số nước phương Tây nhưng thời gian kéo dài hơn với nền tảng mua sắm chủ yếu là online.
Năm 2017, chương trình này đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 doanh nghiệp tham gia, lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1,3 triệu lượt quét QR. Đã có hơn 1,3 triệu đơn hàng được "chốt" trong mùa khuyến mãi mua sắm trực tuyến năm ngoái, thu về hơn 1.200 tỷ đồng.
Theo Nguyễn Hoài (VnExpress.net)
- Hàng loạt nền tảng thương mại điện tử bị điều tra tại châu Âu (20 phút trước)
- Chồng cũ Angelina Jolie trải lòng sau 22 năm: Vẫn là bạn thân, hé lộ lý do chia tay (23 phút trước)
- Giải cứu thành công 33 người mắc kẹt trên xe khách bị lũ cuốn tại Quốc lộ 1 (33 phút trước)
- Những vật phẩm nhà giàu không bao giờ trưng bày ở phòng khách (34 phút trước)
- Triệt phá đường dây tội phạm xuyên quốc gia, bắt giữ 13 bị can vận chuyển 1,2 tấn ma túy từ Tam Giác Vàng về Việt Nam (50 phút trước)
- Đen Vâu bẽn lẽn về thăm cô giáo cũ nhân dịp 20/11 (51 phút trước)
- Tương lai không tưởng: Elon Musk dự đoán con người sắp "không cần đi làm mà vẫn giàu" (56 phút trước)
- Anh trai Hằng Du Mục thừa nhận em gái “thiếu hiểu biết, thiếu trách nhiệm” nhưng "không sản xuất hàng giả" (1 giờ trước)
- Porsche Cayenne Electric 2026 trình làng: Mạnh hơn 1.100 mã lực, có sạc không dây (1 giờ trước)
- Bất ngờ với món quà tặng cô giáo ngày 20/11, chủ nhân tiết lộ lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng (1 giờ trước)